Khu biệt thự xa xỉ và sang trọng được toả sáng nhờ rất nhiều chiếc đèn đắt giá và giới hạn.
Cảm ơn Jeong Tổng vì party chiêu đãi này - tất cả phòng khách ồn ào, náo loạn hướng lên vị tổng tài trẻ mà cung kính chúc rượu.
Không là gì cả. Cảm ơn đã dành thời gian quý giá của quý vị cho buổi party này - Jeong Yuno giọng trầm nói lớn
.
.
.Thời gian diễn ra party vẫn tiếp diễn
Rồi
Đây
Tôi có thể mời Jeong Tổng một ly không? - cô gái mặc chiếc váy body rất sexy tiến tới bên cạnh Jeong Yuno.
Keng~
Jeong Yuno nhìn một cái rồi cũng đưa ly rượu mình đang cầm trong tay lên cụng nhẹ vào ly rượu của cô gái kia như một lời đồng ý rồi cũng không để ý mà chỉ tự nhấp miệng thưởng thúc một ngụm rượu vang nổi tiếng đắt đỏ.
Cô gái kia không muốn uổng phí cơ hội hiếm hoi này mà cứ thế ngắm nhìn Jeong Yuno với nụ cười nhẹ như có như không nhưng ánh mắt thì lộ rõ vẻ đắc ý.
Cô ta chính là một đại minh tinh đang rất hot hiện nay. Cũng được nhiều nhà đầu tư nhòm ngó rất muốn hợp tác với cô ta. Bởi vì, nếu cô ta mà đồng ý góp mặt tham gia thì rating của một chương trình hay một bộ phim sẽ là rất cao.
Cũng không ngoại lệ gì, dĩ nhiên cô ta cũng sẽ rất nguyện ước bản thân được vị tổng tài quyền năng số ít như Jeong Tổng đây chú ý đến mình. Nếu như vậy, con đường sự nghiệp của cô ta sẽ ngày càng rộng mở và sẽ không có bất kì kẻ nào dám coi thường cô ta. Đến lúc đó chỉ có thể khúm núm dưới chân của cô ta mà nhờ cậy mà thôi. Nghĩ nhiêu đó đã đủ khiến cô ta thoả mãn rồi.
Có lẽ, bước đầu tiên của cô ta đã thành công rồi nhỉ! Tiếp cận được Jeong Tổng rồi đây này!
Vì mãi đang chìm đắm trong sung sướng với suy nghĩ của bản thân mà cô ta không để ý. Vừa bước đi đã đụng trúng cô bé hầu gái ở Jeong Fam. Dù rất tức giận khi nghĩ bị con nhỏ hầu rượu thấp kém đụng trúng nhưng cô ta vẫn cố gắng diễn vai hình tượng thục nữ trước mặt mọi người.
Xin lỗi tiểu thư - cô bé hầu gái vội vàng xin lỗi rối rít.
Được rồi - cô ta ghét bỏ mà hất nhẹ tay cô bé hầu gái đang ra sức lau vết bẩn trên chiếc cô ta ra khỏi vì sợ dơ bẩn.
Làm sao vậy? - Jeong Yuno nhìn cô bé hầu gái nhà mình hỏi
Thưa cậu chủ! Là em lỡ làm đổ rượu lên váy tiểu thư đây - cô bé thành thật khai báo.
Không sao đâu! Xin Jeong Tổng đừng trách phạt cô bé - cô ta dịu giọng lấy lòng Jeong Yuno.
Đưa đồ này đi đâu? - Jeong Yuno chả quan tâm cô ta chỉ tiếp tục chất vấn cô bé hầu gái nhà mình.
D...dạ em là đem lên... cho cậu chủ lớn - cô bé sợ hãi trước khí chất của cậu chủ nhỏ mà lắp bắp.
Jeong Yuno im lặng ánh mắt u ám
Biết tức thời cô minh tinh kia chào rồi nhanh chóng rời đi.
Sau đó...
Thưa cậu chủ nhỏ! Vì để chuẩn bị cho bữa tiệc hôm nay mà cậu chủ lớn làm không nghỉ ngơi nên rất mệt rồi còn không được ăn uống gì nên em mới lén mang lên cho cậu chủ lớn một chút đồ ăn thôi ạ - cô bé lớn gan kể lại cho cậu chủ nhỏ nhà mình biết.
Jeong Yuno vẫn im lặng!
Hai cậu chủ không thể trở lại như ngày xưa được sao ạ? - cô bé hầu gái nhỏ giọng lí nhí.
Làm việc đi! - Jeong Yuno ra lệnh cho cô bé rồi rời đi hoà vào bữa tiệc.
Âm thanh ồn ào náo nhiệt của bữa tiệc như che giấu giúp tâm trạng khó đoán của Jeong Yuno.
~ một không gian khác ~
Thưa cậu chủ lớn! Em mang cho cậu đồ ăn đây cậu dậy ăn chút đi ạ - cô bé hầu gái mở cửa phòng cậu chủ nhà mình bước vào nhìn thấy thân hình gầy mảnh đang nằm cuộn trong chăn kia mà không khỏi xót xa trong lòng.
Em cứ để trên bàn tí anh ăn sau - Kim Dongyoung quay lưng lại nhìn cô bé dễ thương trước mắt rồi mỉm cười.
Cậu chủ lớn sao vậy ạ? Không khoẻ chỗ nào ạ? - cô bé giọng buồn buồn hỏi han quan tâm.
Anh không sao - Kim Dongyoung giọng mềm mại.
Một lúc...
Em có thấy cậu chủ nhỏ ăn gì chưa hay toàn phải tiếp rượu khách vậy? - Kim Dongyoung không yên lòng mà quan tâm như thói quen.
Em không rõ nữa. Em chỉ thấy một cô minh tinh nào đó cứ đi kè kè bên cạnh cậu chủ nhỏ ấy ạ. Nhìn cô ta giả tạo lắm ạ! - cô bé ngây thơ thật thà đáp thắc mắc của cậu chủ nhà mình.
Nào đừng nói bậy - Kim Dongyoung nghiêm mặt
Dạ... nhưng em nói thật đó! - cô bé nhớ đến khuôn mặt giả tạo lúc nãy mà chưa hết hậm hực.
Kim Dongyoung chỉ biết lắc đầu cười với cô bé.
Đồng thời
Hiện tại
Trong lòng Kim Dongyoung đang rất rối bời!
Suy nghĩ mông lung!
Tin đồn ấy... có phải là thật không!?
Lần này... khác với những lần trước quá!?
Em... là đang công khai thừa nhận!?
CÁCH TRẢ THÙ CỦA EM... NHẪN TÂM THẬT ĐẤY!
JEONG YUNO! ANH THỰC SỰ SỢ RỒI!
BẠN ĐANG ĐỌC
ANH NUÔI
FanfictionChúng ta không chung huyết thống tại sao lại không thể? Thổ lộ chân tình này... Trái tim thổn thức này... ĐÃ ĐỦ CHƯA ANH?