3

73 9 0
                                    


99

"Rầm ——"

Ta nghe được xích sắt trên mặt đất kéo túm thanh âm, bén nhọn lại chói tai.

Xôn xao, xôn xao, thanh âm ly ta càng ngày càng gần, ta nhịn không được nhíu mày, giơ tay xoa xoa đôi mắt.

Nằm giường không phải thực thoải mái, ta một bên ngồi dậy một bên mở mắt ra, trên người trải rộng miệng vết thương không hề đau đớn, truyền đến cảm giác mang theo mát lạnh, như là có người nghiêm túc vì ta thượng quá dược, hơn nữa dùng băng gạc băng bó hảo.

Không nghĩ tới Dazai Osamu còn rất đáng tin cậy sao...... Cái này ý niệm mới vừa toát ra tới, ta liền cảm giác có người ở trước mặt ta đứng yên, trong tay lạnh băng xích sắt để sát vào ta.

Xích sắt thượng hoàn khấu không phải mềm mại thuộc da, mà là đồng dạng lạnh như băng kim loại, cách một tiếng tinh chuẩn mà chế trụ cổ tay của ta.

Cánh tay của ta nhịn không được trầm xuống.

Đứng ở ta trước mặt chính là một nữ nhân, nàng ăn mặc quý báu hòa phục, tóc đỏ diễm lệ, buông xuống mắt, thần sắc ở trong tối quang hạ khó có thể phân biệt, lệnh người khó tránh khỏi hoài nghi nàng không phải thực thích làm như vậy sự.

Nhưng mà nàng động tác lại một chút cũng không chậm, không có làm ta phản ứng thời gian, lại cho ta một cái tay khác khấu thượng xích sắt.

Xích sắt một chỗ khác hệ ở trên vách tường, ấn chiều dài tới phỏng chừng, không sai biệt lắm có thể làm ta ở toàn bộ trong phòng tự do hoạt động, nhưng là đi ra ngoài nói......

Ta nhìn nhìn nơi xa kim loại đại môn, mặt trên có rất nhiều sâu cạn không đồng nhất vết sâu, đó là bị người dùng cậy mạnh tạp ra tới.

Có người đã từng tưởng từ nơi này đào tẩu, nhưng là không có thành công —— lại kết hợp trên tường những cái đó bị miếng vải đen che lên đồ vật, mơ hồ có thể nhìn đến đao cùng móc sắt hình dạng, ta phải ra kết luận.

Nơi này là cảng Mafia tra tấn thất.

Ta nhịn không được thích một tiếng, còn tưởng rằng Dazai thực sự có như vậy hào phóng đâu, nguyên lai vẫn là mang thù.

Thật cho rằng loại này xích sắt có thể trói chặt ta sao?

Ta túm túm vướng bận xích sắt, bắt đầu tính ra muốn nhiều ít chú lực mới có thể cởi bỏ, tóc đỏ nữ nhân nhìn đến ta động tác, khóe miệng hơi hơi cong lên tươi cười.

"Xem ra ngươi tinh thần cũng không tệ lắm," tóc đỏ nữ nhân nói, "Ta đi kêu đầu...... Kêu hắn lại đây."

Nàng nhắc tới cái tên kia thời điểm, thần sắc có chút biệt nữu, ta nhịn không được ngẩng đầu nhìn nhìn nàng.

Kêu ai lại đây?

Nói trở về, nàng là cảng Mafia năm đại cán bộ chi nhất Ozaki Koyo đi? Hắc y tổ chức cùng cảng Mafia có hợp tác, cho nên ta cũng nhìn đến quá nàng tư liệu, nhưng mà tư liệu thượng cũng không có viết, nàng là như vậy câu nệ lại kỳ quái người.

[Tống] Về ta trừu đến Rikugan kỹ năng cũng trở thành 5t5 nữ nhi chuyện này-HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ