Mag papakilala pala muna ako
I'm Scarlett Levin Winward pero Ngayon na bumalik nako sa tunay Kong mga magulang naging Monroe na Ang apelyido ko. I'm 19 years old, 3rd college sa Spade University na may kursong Business Administration Buti nalang kahit na lumipat ako Ng ibang university na credit padin Ang ibang subjects ko luckily mas advance pa pala Yung sa university Kong pinasukan noon kumpara sa Ngayon kaya out of 36units naging 24units nalang Ang itatake ko Ngayon. Okey na din at least di problema sa schedule ko. Lalo na kailangan ko din pumunta Ng company Namin at dumalaw Ng hospital.
Ang pamilyang kumupkop sakin ay Ang mga Winward nasabi ko naman na Hindi sila nabiyayaan Ng anak kaya Ako na Ang itinuring nilang anak. Sa kanila Ng pagpanaw Nila ibinigay Nila Ang Lahat Ng Ari Arian at mga negosyo Nila sakin. Tiwala Naman sila dahil Kung tutuusin simula palang Ng 16yrs old ako ako na Ang humahawak Ng Winward Inc. at the same time pati nadin ang Winward Medical Hospital Hindi lang ako Basta presidente sa Hospital na hawak ko dahil tumutulong din ako sa Pag oopera.
I'm a license double degree of Neurosurgeon & Cardiologist.
Yeap Tama Ang nabasa nyo matagal nakong naka graduate Ng college. Due to my IQ level na din kaya na advance ako. At the age of 16years old. Naka graduate nako at pinamamahalaan na Ang kumpanya at Ang hospital.
17years old Ng bumalik ulit ako sa Pag aaral at kumuha Ng ibang kurso para lamang din makadagdag sa kaalaman ko at makasabay sa ibang kaedaran ko.
Sa Kung ano Mang Meron ako Ngayon iyon ay dahil sa mga taong kumupkop sakin kaya ipinapangako ko sa sarili ko na aalamin ko kung sino Ang may pakana Ng pagsabog Ng eroplanong sinasakyan nila. Mabibigyan ko din Ng hustisya Ang pagkawala nyo Mom and Dad Hindi ko sasayangin Ang Buhay ma binigay nyo sakin.
Napahinga nalang ako Ng malalim at tinignan Ang orasan na nakadikit sa may dingding Ng kwarto ko
2:30 pm
napagpasyahan ko na lumabas na muna Ng kwarto ko at tumungo sa may kitchen area Namin
sinalubong agad ako Ng Isang mayordoma na nanduon
"Madam Scarlett ano po Ang maipag lilingkod ko sainyo?"
"anong oras po kumakain Ng dinner Ang mga magulang kopo?"
magalang na Tanong ko Dito
"8:00 pm pa po madam Scarlett, bakit po?"
"Plano kopo Kase sanang ako Ang mag luto para sa dinner Namin Ngayon pwede po bang mag pagising po ako sainyo Ng mga 6:00pm? mag papahinga lang po muna ako saglit"
"sigurado po ba kayo dyan? baka mapagalitan po Kase kami Nina madam kapag nalaman po nya na kayo po Ang nag luto dahil may mga chef Naman po tayo Dito na nakatoka sa mga lutuin"
"opo sigurado po ako at ako na pong bahala kina mama at papa wag po kayong mag alala Basta po Yung sinabi kopo hah? pagising po Sana ako Ng 6pm"
"Kung iyan po Ang gusto nyo masusunod po"
"Wag nyo na po Sana akong tawaging Madam, Scarlett nalang po at wag nyo na din po akong i-po medyo naiilang po ako di Po Kase ako sanay ako nga dapat po Ang nag po-opo sainyo"
napangiti Naman Ang mayordoma sa sinabi ko
"Sige masusunod Scarlett, ako nga pala si Manang Luna tawagin mo lang ako Pag may iba kapang kailangan okey? Sige na matulog kana muna at halatang napagod ka nga Hala Sige na umakyat kana sa kwarto mo"
tumango tango Naman ako Dito
palabas na Sana ako Ng kitchen area Namin Ng humarap ulit ako Dito
"Buttered Shrimp, Adobo at Glazed Ham po Sana Ang balak Kong lutuin mamaya"
BINABASA MO ANG
My Wife Is An EXTRAORDINARY GIRL
FanfictionShe's an extraordinary girl Akala mo simpleng tao lang pero hindi mo alam kayang kaya kang apak-apakan kahit kelan nya gustuhin Sa isang titig lang napapasunod ka agad Sa isang titig lang matatakot ka agad