Introduction:

984 44 3
                                    

He's the exact definition of a wrong thing that feels so right.

A hidden desire that spreads like a virus in me.

A sin that I can't control myself from doing.

Unregretful guilty pleasure of mine.

An explosion of fire.

"Hey!", he reacted nang bigla kong higitin ang kamay niya at saka siya hinila.

Hinila ko siya papasok sa aking dressing room. Sa loob ay agad ko siyang tinulak paupo sa mahabang sofa na ginagawa kong pahingahan sa tuwing pagod ako sa trabaho.

He looked at me with this seemingly confused expression, namimilog ang kanyang mga mata at mas lalo lang itong namilog nang hubarin ko ang suot na jacket, revealing my thin halter top innerwear.

Napatayo siya mula sa sofa, kung kaya't mahabang hakbang ko siyang nilapitan;

"What ar-"

Before he could even say a word ay hinigit ko ang kanyang suot na necktie at inambahan siya ng halik. I wrapped my arms around his neck to have him closer to me, and deepen the kiss, but this guy right here... He kept pushing me away, napahinto ako sa paghalik sa kanya.

Unti-unti akong napayuko ng tingin, at hindi ko alam kung anong magiging reaksyon ko nang makita ang mga kamay niyang saktong-sakto na sakop ang mga dibdib ko. Ibinalik ko ang aking tingin sa mukha niya habang kumukurap ang mga mata. I started this, why do I have to feel embarassed? Ramdam ko ang pagtaas ng aking temperatura papunta sa maputla kong mukha.

This is weird. This guy right here is my husband, ever since kinasal kami we never had this kind of intimate skinship, the reason why I took matters into my own hands, hence explains what I'm doing right now. Pero bakit? I never had this feeling before... It's different.

He immediately removed his hands after noticing its placements on my chest, but I was faster on placing it back sa dibdib ko.

"Seriously?!", he exclaimed in disbelief at inalis ulit ang mga kamay niya.

Matatalim ko siyang tinignan, namumula na nga mukha ko sa hiya dito tapos gano'n pa magiging reaksyon niya?

"Iniinis mo na talaga ako, Zacharias ah. Alam kong concern ka lang sa akin lalo na't artista ako, but I don't care about my figure anymore. Gusto ko lang mabusog ng 9 months, bigyan mo na ako ng anak, ano ba!", inis na inis kung bulyaw sa kanya.

Kumunot ang noo niya, and he has this expression na para bang hindi siya makapaniwala sa naririnig niya mula sa akin.

"Woman, calm down. You're asking for a child with the wrong person, okay?"

"... and why would you even tryna make a baby in a couch or something. At least do it in a decent place.", dagdag nito.

"KUSINA, SALA, KWARTO, BANYO, KOTSE, SOFA O KAHIT SA BAKURAN NG BAHAY NATIN WALA AKONG PAKE, OKAY? GUSTO KO LANG NG ANAK, ANO KA BA? ALLERGIC KA BA SA AKIN AT ILAG NA ILAG KA? GINAGAWA MO NALANG ATANG RASON PAGIGING ART-"

"Hon?"

Napatindig ako ng tayo nang marinig ang boses na 'yon. It was a familiar voice pagkatapos kong marinig na bumukas 'yong pintuan ng dressing room.

Napalingon ako doon, at para akong nakaramdam ng malamig na hangin na dumaan sa likuran ko nang makita ang aking asawa na nakasilip sa pintuan.

"What's happening?", pasok nito ng tuluyan at mabilis na sinara ang pinto.

Nanlalaking mata ko ibinalik ang aking tingin sa lalaking nasa harapan ko, nakapamewang siyang nakatingin sa akin. Ibinaling ko ito ulit sa asawa ko, para akong baliw na palipat-lipat ng tingin.

Sh*t? What does this mean? Kung asawa ko 'yang nasa pintuan? Sino 'tong hinila ko sa dressing room?

Napahawak ako sa ulo ko, nababaliw na ba ako? I'm seeing two Zach's right now!

I felt something warm on my shoulders. That guy, he covered me with my own jacket that I took off earlier.

Naguguluhan pa rin ako, litong-lito akong nakatingin sa kanya.

He tapped my shoulder.

"I told you, you're asking the wrong person.", bulong niya sa akin bago niya ako lagpasan.

Nanigas ako sa kinatatayuan ko. 'Yong lamig sa likuran ko, napalitan ng isang baldeng malamig na tubig na ibinuhos sa akin.

Did I just kissed a stranger?

Napatingin ako sa lalaking 'yon nang marinig ko ang pagbukas niya ng pintuan.

Bago siya tuluyang umalis ay may pahabol pa siyang sinabi na ikinapula ng buong mukha ko, kahihiyang nanaiisin kong lamunin na lamang sana ako ng lupa.

"Good luck, sana mabusog ka for nine months tapos made in bakuran.", nakangising sabi niya saka kumaway at umalis.

WHAT.THE.FCK! Ayoko na sa Earth!

-------------------------------------------------------------------

Note: All context you will read and the story as a whole is from the Author's imagination, therefore, any similarities to actual events, names, happenings, places etc. is not intentional and purely coincidental. Please give me some slack with my grammar, sentence construction, typo errors, incorrect punctuations etc. for I am not perfect and mistakes is inevitable. I will edit every chapter after one another as much as possible. Thank you!

Started: June 26, 2022
Ended:

My Husband's Hot BrotherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon