Chương 4: "Nhân Vật Chính" (1)

2K 281 53
                                    

Con dokkaebi biến mất cùng với sự kiện Lựa chọn tài trợ. Nó bảo chúng tôi nghỉ ngơi, nhưng 10 phút này lại thực sự rất quan trọng. Trong 10 phút, Cale phải chọn ra được những tình huống và chuẩn bị cho các kịch bản tiếp theo.

[Kỹ năng kì dị "Sức mạnh Cổ đại" đã được mở khóa.]

Hửm...?

- Cale! Cậu nghe thất chúng tôi chứ?!

Siêu Đá?! Cale giực mình khi nghe thấy giọng nói mà cậu luôn chờ đợi vang lên trong đầu.

- Tuyệt! Cậu ấy nghe thấy chúng ta rồi!

- Cale ơi, tôi đói...

- Này! Chúng ta có thể nướng chín tên kia không?

- Phải! Tôi muốn XXX rồi XXXXXX sau đó là—

- Dừng lại đi...

'Được rồi, làm ơn dừng lại, mọi người ồn quá...'

Ngay lập tức, họ im lặng không nói câu nào nữa và Cale nghĩ rằng cậu đã thấy gương mặt hờn dỗi của họ.

Cale quay sang nhìn Barrow, người cũng đã mở khóa kĩ năng của mình và đang cười nhếch mép.

Dokja thì đang nghi hoặc vì ba chòm sao khác mà anh chưa đọc qua bao giờ xuất hiện nhưng nhanh chóng bỏ qua nó.

"Trước hết, hãy tập hợp lại đã nào." Dokja nói. Tất cả những người còn lại quy tụ lại gần anh ta, Cale và Barrow cũng từ từ tiến lại chổ họ. Người đầu tiên mở lời chính là Lee Hyunsung.

"Xin chào, tôi là Lee Hyunsung."

"Kim Dokja."

"Rất vui được gặp anh… dù tôi không biết có phù hợp với tình cảnh này không. Nhưng như tôi đã nói trước đó, tôi là một người lính… À, tôi nên nói là mình đã từng là một người lính mới đúng."

"Anh không liên lạc được với đơn vị của mình sao?"

"…Ừm."

Dokja và Hyunsung bắt tay nhau. Cale và Barrow nhìn nhau, gật đầu. Họ đã thống nhất ý kiến với nhau là sẽ đi theo Dokja nhưng vẫn sẽ tách ra nếu cần, hơn nữa, sau này Dokja cũng sẽ thu được các đồng minh mạnh mẽ nên nếu có quan hệ tốt với anh ta thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn chút... có lẽ vậy?

"Ah, Dokja-ssi."

"Vâng?"

"Tôi muốn cảm ơn anh. Nếu không nhờ Dokja-ssi thì có lẽ chúng tôi đã chết cả rồi."

"Không, mọi chuyện không phải như thế đâu."

"Dù tôi có sống sót đi nữa, tôi cũng chẳng thể tiếp tục sống như một con người. Tạ ơn anh rất nhiều. Và… tôi thật đáng hổ thẹn." Lee Hyunsung cúi đầu thật thấp.

Cả hai đầu đỏ vẫn im lặng quan sát tình hình, Cale thì chẳng có vấn đề gì nhưng Barrow thì có vẻ hơi cáu do sự nhàm chán này.

Lúc này, người đàn ông kia đi lại và nắm lấy vai của Kim Dokja.

"Haha, chàng nhân viên của chúng ta vừa làm được một việc lớn đấy. Dokja-ssi, cậu có biết tên tôi không?"

...Một kẻ thực sự không biết thất thời nhỉ.

Kim Dokja dường như khá khó chịu nhưng không bọc lộ điều đó. Anh ta hất bàn tay của người đàn ông kia xuống và nói:

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 11, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[TCF / ORV] ♤Crimson Twins♤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ