Chương 3: Dịch vụ trả phí (3)

2.4K 287 73
                                    

Cale và Barrow nhìn cảnh tượng hỗn loạn một cách vô cảm như thể họ không ở trong khoang tàu đó.

Bỗng, một người đàn ông dường như đã không bắt được con côn trùng đã rút một con dao gâm ra và đâm về phía Cale.

Sau đó...

[Bạn đã giết một sinh vật sống.]

[Phần thưởng nhận được là 100 xu.]

Cơ thể người đàn ông đổ sụp xuống sàn, gương mặt ông ta đầy kinh hãi và tuyệt vọng, đôi mắt trắng rã vô hồn, sàn của khoang tàu mắt đầu loang lổ một màu đỏ như tóc của hai đứa trẻ mà người đàn ông định tấn công.

Mọi người nhìn cặp song sinh đầy kinh hãi.

Cale nhíu mày khi nhìn thấy vài vệt máu dích trên ống tay áo của mình rồi lại nhìn tới Barrow.

Ngay khi người đàn ông lao đến gần Cale, Barrow đã ngay lập tức cắt cổ ông ta.

Cale không biết nên cười hay nên khóc trong tình huống này. Cả hai từng cố gắng giết nhau giờ phải bảo vệ nhau.

À, tất cả đều là lỗi của Thần Chết.

...

Ở đâu đó:

Thần Chết: "Ách- Choo!"

...

Barrow dùng khăn tay lau đi máu trên con dao của mình rồi quay lại đứng cạnh Cale.

Bỗng, một tin nhắn hiện lên trước mặt anh.

[Nhân vật 'Kim Namwoon' có một ấn tượng tốt về bạn.]

"Ồ?" Barrow nhướng mày

Cale chỉ âm thầm thở dài một cái rồi lôi từ trong cặp một chiếc hộp chứa những con châu chấu.

[Bạn đã giết một sinh vật sống.]

[Phần thưởng nhận được là 100 xu.]

[Bạn đã giết một sinh vật sống.]

[Phần thưởng nhận được là 100 xu.]

[Bạn đã giết một sinh vật sống.]

[Phần thưởng nhận được là 100 xu.]

Cale cười nhếch mép khi các thông báo liên tục hiện lên.

Cậu quay sang nhìn Barrow, hắn đã giết thêm hai ba người dường như vẫn còn nuôi ý định giết cả hai. Cale ném chai khử khuẩn cho Barrow sau khi hắn cất con dao đi và lau tay.

Cale nhìn sang trận chiến của Dokja. Mọi thứ đang tiến triển rất tốt.

Cale ngồi xuống ghế và lướt điện thoại, cậu không thực sự sợ hãi việc bị giết vì có Barrow ở đây.

Ở cái thế giới này, dù có nói thế nào đi nữa thì Cale và Barrow cũng là anh em sinh đôi và là ngươi mà người kia có thể dựa vào.

[Bạn đã kiếm được một số lượng vàng lớn! Bạn có muốn kiểm tra cách sử dụng vàng không?]

Cale bỏ qua lời giải thích trong đầu. Chẳng việc gì phải nghe khi mà cậu đã biết hết nội dung của nó rồi.

[Thể chất Lv. 5 -> Thể chất Lv. 25]

[Thể chất của bạn tăng lên đáng kể]

[Độ kiên cố của cơ thể được tăng lên rất nhiều!]

[TCF / ORV] ♤Crimson Twins♤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ