Qua đến vài hôm sau, công việc vẫn là đi kiểm tra những chi nhánh còn lại và giúp Kinn ký một vài giấy tờ hợp đồng quan trọng, đương nhiên cần phải có sự giúp đỡ của P'Chan. Đêm qua cậu và Kinn say sưa nói chuyện với nhau đến tận tối muộn Porsche mới chịu tắt máy đi ngủ, cả hai hôn tạm biệt nhau qua chiếc điện thoại, một lời chúc ngủ ngon dành cho đối phương.
Ngồi trong phòng làm việc cảm giác nhớ nhung người yêu lại trực trào trong lòng ngực, cậu châu mày nhìn chầm chầm vào màn hình điện thoại tối đen trên tay, không thể nào tập trung được khi lúc nào cũng mong ngóng tin nhắn của Kinn gửi đến.
Đã mấy ngày nay chỉ được thấy nhau vào buổi tối, cả ngày Kinn đều bận đến tối mặt mày dành ra thời gian rảnh cũng chỉ có thể gọi cho cậu được một cuộc rồi nhanh chóng mất tâm. Một tiếng "cạch" vang lên, tiếng cửa phòng được mở đánh tan đi luồng suy nghĩ đang quay quanh đầu cậu, Porsche nhanh chóng giấu nghẹn đi chiếc điện thoại đang cầm trên tay vào hộc tủ, sửa đổi tư thế ngồi lại thật nghiêm túc, vờ như đang tập trung vào giấy tờ.
"Chao ôi! Xem tao bắt được một con ong lớn này."
Pete đẩy cửa đi vào trên tay là giỏ thức ăn cùng bánh trái to đến mức che hết cả mặt nó, Pete cười tươi rói đi đến đặt giỏ trái cây lên bàn. Thấy Pete, cậu cũng thở phào một tiếng, thoải mái buông lỏng cả người.
"Không có việc ở nhị gia à?"
"Làm xong hết rồi, mãi mới có ngày nghỉ tao lại chạy qua đây xem mày thế nào, coi bộ bận rộn ghê nhỉ." Nó cười nói rồi đập đập vào vai cậu. Pete vẫn luôn lạc quan vui vẻ như vậy, xem ra Pete cũng không quá lo lắng hay mệt mỏi thêm việc gia đình nó có thêm một thành viên nữa. Porsche như xược nhớ ra chuyện gì đó, nhanh chóng hỏi ngay Pete trong khi trên tay còn cầm cây bút thanh thoát ký lên từng giấy tờ trên bàn.
"Venice đâu rồi? Sao không dẫn thằng bé tới gặp tao."
"Tao đưa Venice đến chơi với cậu Talkun rồi. Nghe tin thằng bé về một cái là cậu ấy bầy cả một phòng đồ chơi để chơi cùng đấy."
Ban đầu chính miệng Talkun cũng là người nói sẽ không bao giờ chơi với đứa nhóc đó, nhưng bây giờ lại bám Venice như sam vậy.
"Thôi bỏ qua đống giấy tờ này đi, tao với mày đi chơi!"
Pete quàng tay qua cổ cậu, muốn kéo cậu đi ngay tức khắc, Porsche cũng đứng dậy rời đi nhưng ánh mắt vẫn chăm chăm vào đóng giấy tờ còn đang dang dở trên bàn, thấy bạn mình vẫn còn lưỡng lự Pete liền trấn an.
"Nào thoải mái đi, mày đã làm rất tốt rồi, tự thưởng cho bản thân một ngày nghỉ xem nào."
Nghe đến thế, Porsche cũng đắn đo một lúc rồi cũng quyết định đi theo Pete. Cả hai cùng nhau đi trên con mô tô phân khối lớn cùng đi lượn một vòng quanh thành phố lớn, đi giao du cả một ngày trời được xả hơi cả buổi, đêm đến liền ghé vào quán chế York để hớp vài ngụm rượu.
Pete và cậu chọn ngồi ở một góc khuất ít người, ánh đèn tím xanh mờ ảo vẫn không làm giảm đi vẻ đẹp của cậu, thay vào đó lại tăng thêm độ quyến rũ của khuôn mặt góc cạnh, cơ thể rắn rỏi mạnh mẽ làm thu hút được ánh mắt vài cô nàng cũng để mắt đến cả hai từ trước mà xì xầm bàn tán. Porsche tâm trạng não nề, một hơi liền cạn hết một ly rượu đầy, cứ như thế cho đến những ly còn lại đều được Porsche một lần uống hết sạch.