3.

4.8K 315 41
                                    

Kinn đi ngay chuyến bay về ngay trong đêm muộn, cho đến chiều ngày hôm sau anh mới có thể đặt chân tại nhà chính, vừa đến nhà đã vội đi khắp nơi tìm Porsche, đôi mắt đờ đẵn vì cả đêm mất ngủ, khuôn mặt lại càng cáu kỉnh thêm vì nghe tin Porsche ra ngoài từ sáng cùng Pete vẫn chưa về. Tâm trạng cậu Kinn đang không tốt làm cả vệ sĩ trong nhà đều nơm nớp lo sợ mỗi khi nhận được một cái liếc nhìn của anh, Kinn ngồi dưới phòng khách, vẻ mặt hầm hầm luôn chú ý đến cổng ra vào nhà, trông ngóng một bóng người trở về.

Talkhun đi ngang qua Kinn trên tay còn đang ôm một con thỏ bông, đưa mắt liếc nhìn cái mặt thối của thằng em mình, vẫn không hiểu lý do gì mà từ hồi chiều đến giờ vẫn luôn giữ nguyên một nét căng thẳng, doạ cho đám vệ sĩ đến tái mét mặt mày.

"Cái mặt thối của mày Porsche nó bỏ đi cũng đáng. Đúng là khó ưa bỏ mẹ."

"Ai mượn mày nhìn!?" Kinn cau mày, nghe lời luyên thuyên của Talkhun mà ngứa tai, đặt mạnh ly nước trên tay xuống bàn lớn giọng quát khiến những vệ sĩ canh gác xung quanh cũng được một phen thót tim, âm thầm cầu mong Porsche về nhanh nhanh để xoa dịu cục tức khó ở kia.

"Ủa làm gì căng, không nhìn thì không nhìn." Talkhun trề môi, làm bộ mặt khinh bỉ liếc lên liếc xuống kẻ đang sắp bốc hoả kia rồi phủi đít đi lên lầu.

Chiếc xế hộp đen nhanh chóng được đánh lái chỉ một động tác đã vừa nằm gọn vào hầm để xe, đôi chân dài nhanh nhẹn nhảy xuống xe, Porsche hôm nay được mời qua nhị gia một ngày để thoả thích cầm lái con xe Audi đời mới nhất được Pete tậu về, lại còn là phiên bản giới hạn. Porsche được mời lái thì ngại gì mà không cùng Pete đi khám phá đó đây trên con xe thể thao cả một ngày trời, quả thực cảm giác được lái xe xịn đúng là có khác, sảng khoái hết cả người.

Mang tâm trạng thích thú sải bước lên lầu, cậu liền muốn gọi ngay cho Kinn để kể cho anh nghe về trải nghiệm hôm nay của mình, cửa phòng vừa mở thì Porsche sượt nhớ rằng chìa khoá xe vẫn còn nằm trong tay cậu, toan tính định đem trả lại thì từ trong phòng tối, một cánh tay lực lưỡng nắm lấy cổ tay cậu kéo ngược Porsche lại vào trong.

Cánh cửa được đóng sầm lại, một thân hình cao lớn nhanh chóng đè ép cậu vào trong vách tường, Porsche chân tay nhanh nhẹn tay đã chuẩn bị sẵn nắm đấm vung thẳng vào mặt đối phương nhưng hoàn toàn bị hắn ta nắm thóp mà né được, một tay bị người kia khoá lại. Căn phòng tối đen như mực, tầm nhìn của Porsche hoàn toàn bị giới hạn nên chỉ có thể theo phản xạ mà tung thêm một cú vào đối diện. Không ngoài dự đoán cậu liền bị tên kia bắt lấy cẳng tay khoá chặt lên tường.

"Mẹ kiếp! Đứa khốn nà- ưm."

Một nụ hôn thô bỉ chặn ngay cái miệng nhỏ đang không khỏi chửi rủa, anh như một con thú đói ngấu nghiến lấy đôi môi hồng hào kia, nụ hôn dồn dập của người đối diện khiến cậu không tài nào thở nổi, Kinn cuốn lấy đầu lưỡi đỏ hồng dây dưa không ngớt, nước bọt cả hai được tráo đổi trong khoang miệng, mãnh liệt xâm chiếm cả khoang miệng cậu, nước bọt từ kẽ hở chảy từng dòng xuống chiếc cổ thon thả.

[KinnPorsche] Mèo ĐenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ