Finn hoảng sợ bật người ngồi dậy. Hắn nghĩ hắn đã gặp ác mộng. Nhưng khi hắn nhìn thấy nam nhân mỉm cười nhìn hắn, Finn dần dần bình tĩnh lại.
Nam nhân không ăn mặc sang quý như lần trước. Quần áo của nam nhân lúc này thật đơn giản, còn có chút thô ráp. Ý cười trong mắt của nam nhân không giảm, lại dò hỏi Finn:
"Thế nào?"
Finn trầm mặc, bao nhiêu cảm xúc phức tạp nảy lên. Hắn nhục nhã, xấu hổ, giận dữ, không cam lòng. Còn có cảm giác của cơ thể khi Finn nhìn về phía nam nhân, hồi ức về chuyện hôm đó.
Finn nhìn nam nhân thật lâu. Sau đó, hắn gật đầu.
Finn đi theo nam nhân tới một căn biệt thự. Có lẽ vì lúc này tâm thái đã khác, Finn cũng rất hưởng thụ. Hôm sau tỉnh dậy đã là buổi trưa, nam nhân đã rời đi. Finn nhìn căn phòng trống rỗng, cảm thấy thân thể không tồi, duỗi người một cái.
Eo có chút đau, nhưng người kia đã thật ôn nhu. Có một nữ nhân gõ cửa tiến vào. Nàng đem tới cho hắn một khay đựng thức ăn, trên đó cũng đặt một đồng vàng.
Finn cười cười. Hắn xoa eo một chút, mặc quần áo, mở cửa rời đi. Finn không động vào thức ăn, cũng không lấy đi đồng vàng. Mặc dù hắn dự định để lại cho nam nhân 10 đồng xu, nhưng nghĩ lại không thể đắc tội nam nhân, Finn chỉ cười trộm trong lòng, cũng không thực hiện.
Finn tiếp tục quay về sinh hoạt an tĩnh của mình. Buổi sáng hắn thức dậy thật sớm, làm việc đến tận đêm khuya. Sức lực của hắn lớn, công việc thật nhẹ nhàng.
Một ngày Finn đi làm về. Từ xa, hắn phát hiện có người ngồi trên cái ghế gỗ dưới mái hiên nhà hắn. Ánh đèn chiếu vào, làm mái tóc vàng của người nọ nhìn đặc biệt mềm mại, sáng ngời trong bóng đêm.
Bước chân của Finn chậm lại, giống như để ngắm nhìn người nọ lâu hơn một chút. Khi Finn tới gần, người nọ mở mắt ra nhìn hắn. Cặp mắt thật trong trẻo xinh đẹp, giữa mày lại toát ra mị lực nam tính, làm Finn có chút thất thần.
"Đã trở lại?"
Finn theo bản năng gật đầu, mới giật mình lấy lại tinh thần.
"Sao ngươi lại ở đây?"
Finn cố che giấu bản thân vừa mới thất thố, ra vẻ bình tĩnh hỏi. Nam nhân cười cười, ý vị sâu xa nhìn Finn. Sau đó, nam nhân dời tầm mắt đi, nhìn một vòng xung quanh.
"Ngươi trang trí nơi này không tồi. Sạch sẽ, ấm áp, ta rất thích"
Finn không nói gì, yên lặng quan sát hắn. Nam nhân lại mỉm cười:
"Có thể mời ta vào nhà ngồi một chút sao?"
Finn cau mày, rốt cuộc vẫn là xoay người mở cửa. Nam nhân đi vào, Finn bật đèn, ánh sáng vàng ấm áp bao phủ cả căn phòng. Nam nhân ngồi trên ghế, chân bắt chéo, nhàn nhã quan sát xung quanh. Finn không để ý đến hắn, tự mình đi tắm rửa, lại nấu chút thức ăn. Một khối bánh mì, một miếng thịt, một củ khoai tây.
Finn thoải mái ngồi xuống bàn, ăn như hổ đói. Nam nhân mỉm cười nhìn, có thứ gì lóe lên trong mắt nam nhân.
Finn sau khi ăn xong, bị đè lên giường. Hắn không kháng cự, chủ động đi rửa sạch chính mình, mặc nam nhân muốn làm gì thì làm.
Sau khi xong việc, nam nhân ôm hắn vào lòng. Lần đầu tiên, Finn bị làm ngất đi. Lần thứ hai, nam nhân mặc kệ hắn. Đây là lần đầu tiên, nam nhân ôm hắn vào lòng.
Finn không cảm thấy khó chịu. Hắn điều chỉnh tư thế một chút, sau đó một tay gác lên eo nam nhân, nặng nề ngủ.
Sau lần đó, nam nhân thường xuyên đến tìm hắn. Mỗi lần gặp mặt, là mỗi lần lên giường. Có những lúc Finn cảm thấy mệt mỏi, cự tuyệt nam nhân, nam nhân cũng không cưỡng cầu.
Bọn họ cứ như vậy, đã năm tháng trôi qua. Hôm nay, nam nhân lại đến tìm hắn. Đang lúc động tình, Finn lại nghe giọng nói từ tính của nam nhân xen lẫn tiếng thở dốc:
"Ngoài ta ra, ngươi còn làm việc này với bao nhiêu người nữa?"
Finn cảm thấy trái tim bị bóp chặt. Hắn mặc kệ cơ thể đang hưởng thụ thế nào, tránh thoát nam nhân, một chân bước xuống giường.
Sau đó, Finn mới giật mình nhận ra chân hắn đã thoát lực. Nhưng đã không kịp, Finn ngã xuống đất, bị một cánh tay kịp thời chặt chẽ ôm lấy. Finn ngồi lại trên giường, hất tay nam nhân ra.
Hắn không biết ánh mắt hắn lúc này nhìn nam nhân như thế nào, hắn chỉ biết hiện tại hắn cảm thấy cực độ sỉ nhục cùng giận dữ.
Sắc mặt nam nhân hoàn toàn thay đổi. Nam nhân sợ hãi lại gấp gáp, bàn tay vuốt ve một bên má hắn, bị Finn gạt văng ra. Finn dùng nam nhân để thỏa mãn thể xác, nam nhân cũng là như thế. Nhưng Finn không cho phép nam nhân sỉ nhục hắn như vậy.
Finn cắn răng, lạnh lùng lên tiếng:
"Cút!"
Nam nhân giật mình nhìn hắn, Finn lớn tiếng lập lại một lần nữa cho hắn nghe. Nam nhân cúi đầu, mặc quần áo xong, đóng sầm cửa lại rời đi. Bên tai Finn còn vang lên tiếng động lớn của cánh cửa khi nãy. Tuyệt tình, giống như nam nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
2000 đồng vàng
Художественная прозаTác giả: Bạch Kim Hiện đại, tây phương kỳ huyễn, chủ thụ, cường tráng thụ. "Một bữa ăn, thêm một đồng vàng, thế nào?" Finn đôi môi khô nứt run rẩy một chút, rốt cuộc ôm bụng, gật gật đầu. Một đồng vàng, khi hắn còn chưa trở thành kẻ lang thang, cố g...