Tác giả: Super Banana.
Shion cố nén đi hơi thở dần gấp gáp. Mạch máu trên người như có từng đợt sóng âm rung lên. Hắn để mặc gã đàn ông đang chầm chậm bóc tách mình.
Làn da nhẵn nhụi màu sữa dần hiện ra. Không còn vải vóc bao bọc, chỉ có da thịt rõ ràng trên ga giường. Da hắn trắng nhưng trông yếu ớt, đối lập với làn da ngả màu bánh mật rắn rỏi của Mochizuki.
Bàn tay to lớn miết lấy mạn sườn Shion, thô ráp, khiến hắn cảm thấy ran rát. Shion cựa người muốn thoát khỏi, càng muốn giấu đi dáng vẻ ê chề này của mình, giấu thật sâu.
"Em mệt à?"- Gã hỏi, vén làn tóc rối bời hắn cố tình dùng để che lấp đi khuôn mặt. Shion vội nhắm mắt. Ngón tay gã sượt qua mi mắt hơi ươn ướt.
"Shion, em yên tĩnh như thế này, dáng vẻ rất dễ bắt nạt"- càng quyến rũ hơn vạn lần.
Tay gã rời khỏi. Shion không đáp, cũng không dám thở. Tiếng quần áo lần nữa sột soạt thoát ly. Lần này tất nhiên không phải là quần áo của hắn. Khuôn miệng ưa khiêu khích, móc mỉa giờ chỉ biết nghiến chặt lại, không muốn phát ra một loại thanh âm nào, dù là nhỏ nhất.
Cánh đùi bị mở ra, Mochizuki giữ chặt nó, tiếp đến là cảm giác đầu kim loại xuyên qua da đùi non, bơm vào cơ thể hắn loại chất lỏng không biết tên. Gã làm rất nhanh, nhưng đối với Shion mà nói chính là để trái tim treo trên đầu súng.
"Thuốc lần này đã được thử nghiệm kĩ lưỡng so với lần trước"- Gã nói, như trấn an, lại lấy ra một ống khác tự tiêm vào bắp đùi mình - "đừng sợ".
Họ là vật thí nghiệm cho một liều hormone mới. Loại hormone đáp ứng cho thú vui tình dục bệnh hoạn của bọn lắm tiền. Quái vật là tên gọi của nó. Kẻ được tiêm sau 1 phút sẽ mất đi nhân tính, hành xử như một con thú động dục khát máu. Thời gian "lý tưởng" để trải nghiệm là 10 phút. Nhưng để cân đối liều lượng chính xác cần phải trải qua thử nghiệm trên con người.
3 lần. Là số lượt thử nghiệm tổ chức đưa ra cho họ. Hai ống tiêm, ngẫu nhiên. 2 lần trước Shion đã rơi vào trạng thái mất kiểm soát. Đến khi tỉnh lại chỉ thấy trên cơ thể đối phương toàn bộ là dấu vết của chính mình. Như một con thú hoang.
"Dù sao thì, nếu rơi vào tình huống bất khả kháng, hãy cứ giết anh nhé, em phải an toà—-" - từ lần đầu gã đã luôn nói như vậy. Trước khi trở thành vật thí nghiệm cả gã và Shion đều là những kẻ thanh trừng cho tổ chức, hoàn toàn có thể giết người bằng tay không.
Hôm nay gã có linh cảm thật chẳng lành.
"Im miệng đi!"- Hắn nói gằn, muốn dùng thanh âm át đi cơn nhói buốt từ ngực trái, nói với Mochizuki nhưng ánh mắt lại găm chặt vào lam kính nhỏ nhấp nháy trên góc trần phòng. Căm thù giành cho kẻ đang quan sát nhất cử nhất động của họ.
"Chỉ còn 1 lần nữa... chỉ lần này nữa thôi mà, chúng ta sẽ thoát khỏi cái trò ghê tởm này, cút khỏi cái tổ chức chó chết này! Phải rời đi cùng nhau chứ. Tại sao mày cứ phải nghĩ đến đường chết vậy hả!?"
Shion là một Omega lặn, hắn khó mang thai, rất hoàn hảo để tổ chức chọn làm vật thí nghiệm lâu dài. Và người hắn yêu, một Alpha hoàn chỉnh, lại tình nguyện làm vật thí nghiệm ghép đôi với hắn. "Đừng kẻ nào mộng mơ chạm vào Omega của tao, làm việc này cho xong rồi chúng ta sẽ đi hưởng tuần trăng mật nhé"
BẠN ĐANG ĐỌC
Beast | Mocchi x Shion
FanfictionTag: OOC, R18, ABO, lệch nguyên tác. Sẽtanbao hãy cẩn thận!!!!! Tui thích hình tượng Mocchi ở tenjiku & bé shion im ắng cute ở rokuhara tandai. Tưởng tượng z ik. 😌