Ngoại truyện

65 5 0
                                    


  Nv chính : itanaru

   Bối cảnh : hiện đại

     _________________________


    Itachi vốn là 1 chủ tịch của 1 công ty lớn nhất thế giới còn naruto lại là chủ tịch công ty đứng thứ 2 và 2 người lại là người yêu của nhau . 2 cp này nổi tiếng do lần tỏ tình ngay ở chốn công cộng .

Hôm nay có tiệc mừng 30 năm công ty của itachi được thành lập nên cả 2 người cùng nhau tới bữa tiệc .

   Bên nằm trên

     Ê vợ mấy người đã ghen  bao giờ chưa . Mở đầu là tên obito uống rượu .

    Rồi vợ tôi ghen ghê lắm đó lần trước tôi mời bắt tay 1 người thôi mà về nhà phải ngủ sofa 3 tháng lận đó . Tên shikamaru đen mặt nhớ lại lần đó  .

    Ủa naruto có bao giờ ghen đâu . Do nả toàn ở nhà hoi . .

      Vậy thì . Tất cả mọi người nhìn thâm độc vào anh .

   Này naỳ mấy người tính làm gì . Anh giật mình lùi lại .

   Ả sakura nhớ là yêu anh đúng không cứ cho ả tiếp xúc thân mật với anh là được mà  .

  Ko ko ko  tôi không chơi ngu như mấy người .


   Anh không muốn biết vẻ mặt cậu ấy khi ghen sao

   Không muốn biết cậu ấy sử lí như nào sao

     Anh chọn lú trí hay con  tym  . Và kết quả vẫn là lí trí còn sót lại bị bay đi khi tưởng tượng ẻm dùng roi quất mình ( eo biến thái vãi ) 

  Thôi được rồi .


  Sau đó thì ẻm bị say rượu khi dậy thì nghe vụ lùm xùm của ita với ả sakura .

  Ồ anh thật gan to bằng trời nhỉ .

    Cậu đi nhẹ tới nơi làm việc của anh trước khi đó thì hack toàn bộ hệ thống cammera vì biết mấy tên bạn của anh lại giở trò  .

   Khi cậu đi đến anh lẫn mọi người đều vui vẻ nhưng  .

   Cậu mở cửa ra thấy anh ngồi ôm ả thì ngồi vào ghế mở máy tính làm mọi người đầy dấu chấm hỏi trên đầu .

   Xong anh ấn ok trên màn hình thì máy chiếu hiện ra lần nói chuyện trước của anh với đám bạn . 

   Ồ anh thấy vui không i ta chi ~

  Ả thấy thế chạy nhanh nhưng vệ sĩ lại ném ả từ tầng 30 xuống tầng 1 .

  E..e....e.m có cần làm vậy không chết người rồi đó . Anh giâth nảy rồi lạnh soings lưng .

  Cậu ném đống giấy tờ làm người giật mình rồi phóng to cammera đọc lẫn anh ngôuf đọc thì tá hỏa khi biết ả là tử tù nên giết được ả còn được giấy khen .

  Anh à hình như anh quên gì đó rồi nhỉ . Anh lấy bàn phím bị hỏng ném xuống sàn :

  Quỳ 3 tiếng không động vào tôi 2 tháng ngủ sofa 3 tháng nói gì tiếp tôi li hôn .

   Anh khóc huhu ngồi quỳ ngay ngắn ở trên bàn phím .

  Còn mấy người kia thì tôi nói cho người yêu của mấy người rồi chỗ dấu quỹ đen rồi nha ~

  Aaaaaaaaaaaaa mọi người hét rồi chạy nhanh về nhà không chết




   Hết r nha muốn làm ngoại truyện dài tập không

(Full)(Narusasu) Kiếp này tôi đã có được em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ