Chap 2: Vô tình phát hiện

447 47 3
                                    

第二章
Chương hai

  " Trong tim vẫn luôn cất giữ
                            hình bóng của em"
___________________________________

Sau chiều mưa hôm ấy cả hai đã hai tháng không gặp nhau. Dù hai người ai cũng mong được gặp lại đối phương nhưng lại không đủ can đảm. Thấm thoát trôi đã tới lúc phải quay trở lại trường học. Đây cũng chính là điều Jungkook e ngại nhất bởi cậu và Taehyung là bạn cùng lớp. Nói trắng ra thì hai người đã từng trong mối quan hệ yêu cùng lớp, mà nói đúng hơn là yêu bạn bàn.

Trước ngày phải tới trường, Jungkook thức trắng đêm nhớ về chiều mưa hôm ấy rồi lại cười tủm tỉm. Dù sau hôm ấy cậu phát sốt tới 39° nhưng vẫn không quên nhắn tin hỏi han Taehyung, sau khi xác nhận cậu ấy cũng gặp tình trạng giống mình Jungkook mới cuống cuồng xin lỗi. Cậu trách bản thân làm cho Taehyung ngã bệnh nhưng lại quên mất bản thân cũng không kém cạnh. Ngay lập tức cậu bị Taehyung giáo huấn một trận.

"Đồ ngốc nhà em dù bệnh vẫn cố đổ lỗi lên mình thế hả? Anh vì thương bunny nên mới làm vậy, em không cần cảm thấy áy náy. Sau này không thể cùng chung một đường nữa nên nếu em cứ như vậy sẽ khiến anh lo lắm đấy. Jungkookie ngoan mau khoẻ nhé, anh yêu em...lần cuối"

Hai chữ cuối cùng đương nhiên Jungkook không thể nghe được bởi khi nghe được ba chữ anh yêu em đã khiến cậu nhảy dựng lên như khỉ rồi. Hoá ra Taehyung cũng không khác cậu là bao, hắn cũng luỵ người yêu cũ sao? Được rồi nếu ngày mai hắn chuyện, Jungkook sẽ xem xét việc cả hai có thể quay lại.

"Được rồi, Jungkookie sẽ nghe lời anh. Taehyungie nhớ chăm sóc bản thân tốt nhé!"

Nói thế thôi cho người ta biết mình vẫn còn giá.

...

Ngày bước vào năm học mới cũng đến, hai người năm nay đã lên lớp 12 tức đã là học sinh cuối cấp. Việc quay trở lại trường sẽ sớm hơn các khối còn lại một tháng, cụ thể hiện tại đang là đầu tháng 8, các khối còn lại tới tận tháng 9 mới cần đi học.

Việc đi học đối với Jungkook như một cực hình vậy, vừa phải dậy sớm, học nhiều và đặc biệt phải vác theo cái mo đến trường. Bởi lẽ sau ngày hôm ấy cậu chẳng còn nhận được hồi âm của Taehyung nữa, cậu đặt hi vọng thật nhiều rồi lại thất vọng nhiều. Dù không trực tiếp nói với Taehyung nhưng sau giây phút hắn nói ba chữ ấy cậu liền lên mạng xã hội cài đặt trạng thái hẹn hò, còn để tiểu sử là 'thv'. Cuối cùng lại chẳng có điều gì xảy ra, cậu lại ngậm ngùi lên mạng xoá hết tất cả trong sự quê xụ của bản thân.

"tùng...tùng"

Tiếng trống trường kéo cậu trở về hiện tại. Hoá ra là đã đứng trước cổng từ lúc nào rồi, cậu còn tưởng mình vẫn đang mơ. Nhưng dù mơ thì vẫn phải lê những bước chân nặng nề về phía lớp học.

Trái ngược với Jungkook chúa tể đến sát giờ, ông hoàng đi học muộn thì người yêu cũ của cậu lại đi học rất sớm. Còn nhớ như in cái ngày khai giảng năm lớp 11, cậu vì nhìn nhầm đồng hồ mà đến trường từ sáu giờ sáng. Cậu nghĩ rằng bản thân sẽ phải gối đầu lên balo để ngủ nốt giấc còn dang dở, nhưng vừa đến nơi thì đã thấy hắn ngồi tựa lưng vào cửa lớp. Hoá ra là lớp phó chưa đến nên chẳng có chìa khoá để mở cửa! Không lẽ cậu sẽ phải nằm sõng soài ra đất sao? Không bao giờ, mất mặt chết.

GỬI THỜI NIÊN THIẾU CỦA CHÚNG TANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ