Chap 5: Hiểu lầm

351 40 22
                                    

                                         第五章
                                  Chương năm

        "Lỗi tại chúng ta đã lựa chọn bên nhau"
___________________________________

Chuyện là vài ngày sau đó lớp có một học sinh nữ mới chuyển vào. Vì học lực của bạn ấy khá yếu nên giáo viên quyết định sẽ xếp cô ngồi cùng với Taehyung theo đúng nội quy nam nữ cùng bàn. Jungkook dù khá bất ngờ nhưng dù sao hắn cũng là người có học lực tốt, đôi lúc cậu bắt bẻ là do thích thôi chứ so với hắn thì hai người vẫn là 49 gặp 50.

"Mình là Yeonsu, rất vui được vào học với lớp chúng ta."

Nụ cười của cô ấy nhẹ nhàng cùng với mái tóc đen tuyền được uốn xoăn, môi điểm một chút hồng hào căng mọng. Thân hình thon gọn trong chiếc áo sơ mi và chân váy nâu sữa. Nhìn qua nhìn lại vẫn là đẹp đến không thể rời mắt.

Nam sinh trong lớp không ngừng khen ngợi vẻ đẹp của Yeonsu khiến cô cười e thẹn. Điều này thật khiến các chàng trai phải ôm tim.

"Môi căng thật...nhưng môi mình cũng đáng yêu mà." — Jungkook nhìn môi của Yeonsu mà trong lòng không ngớt lời khen ngợi, đôi lúc lại ghen tị mà mím môi.

"Yeonsu sẽ ngồi với Taehyung, cả hai cùng cố gắng vươn lên trong học tập nhé."

"Chào Taehyung, tớ là Yeonsu."

Một lần nữa nụ cười với má lúm đồng tiền lại xuất hiện, cô nhẹ nhàng đưa tay ra trước ngỏ ý muốn bắt tay với hắn.

Taehyung nhìn cô trông cũng xinh xắn, nhẹ nhàng liền không ngần ngại mà đáp lại, có điều cử chỉ có chút gượng gạo mà quay lên nhìn xem họ Jeon có phản ứng gì không.

Ngay lập tức bắt gặp chiếc môi xinh đang bĩu ra vẻ rất bất mãn cả khuôn miệng đã mếu như muốn khóc đến nơi rồi. Hắn nhìn ra tâm trạng buồn bực của cậu thì không dám làm càn, chỉ lịch sự gật đầu rồi giới thiệu với bạn mới, tuyệt đối không có động chạm!

Jungkook ngồi trên lông mày đã giãn ra vài phần, hắn thể hiện rất tốt. Nhưng sâu trong lòng cậu vẫn cảm thấy mình thật vô lí, đã chia tay nhưng vẫn muốn kiểm soát người yêu cũ. Nghĩ đến đây tâm trạng vừa hửng nắng lại lập tức xuất hiện một cơn mưa, sự tự tin vốn có của cậu lập tức bị đánh tan khi gặp một đoá hoa thuần khiết như Yeonsu. Cô ấy thật quá mức hoàn hảo, có ngoại hình có gia thế và đặc biệt rất biết cách ăn nói nhưng có một chút thiếu sót về học lực nên cần hắn chiếu cố nhiều hơn.

"Chúng ta vào tiết học nhé."

Lớp học đã mất đi sự vui nhộn vốn có mà thay vào đó là sự im lặng đến đáng sợ. Cũng phải thôi, ngày thường hắn và cậu như chó với mèo rất hay tranh luận cũng khiến lớp học phần nào trở nên vui nhộn. Giờ đây mỗi người một góc, ai cũng mang tâm trạng của riêng mình. Đặc biệt Taehyung lại càng không có tâm trạng để nói chuyện với Yeonsu trong khi họ đang học tiết toán, Yeonsu nhiều lần cố gắng bắt chuyện với hắn nhưng nhận lại vẫn là sự hời hợt của Taehyung.

"Taehyung phải giúp đỡ bạn chứ, em cứ ngồi đực ra đấy thì bạn hiểu được bài chắc." — Thầy giáo nhìn ra sự buồn bực của đôi bạn trẻ khi bị tách khỏi nhau liền buồn cười không thôi. Cơ mà biết sao giờ, Yeonsu xinh xắn cũng cần một người ưu tú như Taehyung kèm cặp chắc chắn sẽ có kết quả tốt hơn mong đợi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 28, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

GỬI THỜI NIÊN THIẾU CỦA CHÚNG TANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ