Nữ trang cũng có thể thao khóc ngươi • cao trung thiên
Chương 1 chương 1 nữ trang phích thiếu gia sơ ngộ bạn cùng phòng • Vương Vượng Vượng • ngôn ngữ nhục nhã tên của ngươi giống cẩu giống nhau
Kỳ thị quý tộc cao trung kỳ xuyên một trung tỉnh học lên suất đệ nhất, phú quý nhân gia thiếu gia tiểu thư đi học địa phương.
Giang Liên Sinh vì cái gì sẽ tuyển trường học này đi học đâu, thành tích sao? Gia thế sao?
Không phải, bởi vì giáo phục là tây trang cùng jk, trọng điểm là jk, một cái nữ trang phích mỹ nhân như thế nào có thể không chọn lựa chính mình giáo phục đâu!
Kỳ xuyên một trung tân sinh nhập học ngày này, cửa siêu xe chồng chất.
Một chiếc hồng nhạt Ferrari ngừng ở cổng trường, xe hở mui thượng tóc dài mỹ nữ, dáng người mảnh khảnh thon dài, làn da vô cùng mịn màng, đối diện kính chiếu hậu nhẹ nhấp môi, đồ son môi.
Hôm nay thật là nguyên khí tràn đầy một ngày, đồ xong son môi, cầm lấy bao xuống xe, thân cao 185 "Nữ sinh" cũng xác thật thấy được, bất quá quý vòng người vẫn là nhiều ít biết một chút tin tức, dù sao cũng là kỳ Tứ Xuyên nhà giàu số một chi tử, có nữ trang phích bí ẩn việc vẫn là truyền lưu cực quảng, huống chi Giang Liên Sinh cũng không kiêng dè này đó.
Hưởng thụ này nhóm người chú mục lễ, Giang Liên Sinh ăn mặc váy ngắn áo ngắn không chút nào che giấu chính mình dung mạo dáng người, liền cái đuôi mắt đều khinh thường cấp người qua đường, giống cái thiên nga đen nâng cằm đi qua.
Cuối cùng đi tới chính mình phòng ngủ, vừa vào cửa nhìn một cái nghèo kiết hủ lậu thổ miết nam dáng vẻ quê mùa ngồi ở chính mình án thư học tập, nghe được mở cửa thanh ngẩng đầu lan ǔ sinh ǎ chanh nhìn mắt, nhìn đến Giang Liên Sinh nháy mắt đồng tử động đất, khiếp sợ khẽ nhếch miệng, "Vị này nữ đồng học? Ngài có phải hay không đi nhầm a"
A, quả nhiên có thể đem chính mình vô ngữ đến "Cái gì đi nhầm, đây là ta phòng ngủ, đồ nhà quê." Mắt trợn trắng đi đến chính mình trước giường, mệt chết, đánh cả đêm trò chơi trước ngủ một giấc đi.
Vương Vượng Vượng nghe thấy cái này "Mỹ nữ" bạn cùng phòng kêu chính mình đồ nhà quê, vẫn là rất suy sút, tuy rằng chính mình trong nhà xác thật khó khăn, cha mẹ song vong, chỉ có một gia gia ở nhặt phế phẩm, loại một khối tiểu mà mà sống, nhưng chính mình chưa bao giờ cảm thấy kém một bậc, nhưng là đi vào cái này trường học, nhìn đến "Mỹ nữ" bạn cùng phòng sau, vẫn là có một tia nan kham cùng tự ti. Hốc mắt có chút ửng đỏ, Vương Vượng Vượng vội vàng cúi đầu ổn định chính mình tâm thần tiếp tục học tập, cho dù là vừa khai giảng cũng không thể bị rơi xuống, muốn nỗ lực mới có thể trở nên nổi bật.
Một giấc này chậm rãi dài lâu, trời đất tối tăm, thẳng đến một đôi tay nhẹ nhàng đẩy đẩy Giang Liên Sinh.
Nghĩ thầm cái nào không có mắt dám quấy rầy lão tử ngủ, bốc hỏa mở hai mắt, tính tình bực bội trừng mắt đầu sỏ gây tội, xem hắn sợ hãi run lên vẫn là tiếp tục lấy hết can đảm "Xem ngươi ngủ thật lâu, nhà ăn muốn ăn cơm, ngươi không ăn một chút gì sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ trang cũng có thể thao khóc ngươi
RomantikNguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / khôi hài / mỹ công cường thụ / vườn trường Thích xuyên nữ trang, luôn là trang điểm mỹ mỹ Giang Liên Sinh, Vào thị học lên suất tối cao quý tộc cao trung, bởi vì học tập hảo sao? Không, bởi vì lão ba có tiề...