Phần 9

23 0 0
                                    

"Thao chết ngươi mặt trên này há mồm, a.... Lão sư hảo sảng..... Làm chết ngươi...

"Làm ngươi rốt cuộc không rời đi lão sư đại điểu.... A..... Cấp lão sư hoài cái hài tử...

"Thao chết ngươi, a... Ha.... A... Thao ngươi mang thai... Hàm chứa lão sư tinh dịch.... A....."

Tần vọng bị từng cái chống đối yết hầu, buồn nôn nôn khan, hai mắt sưng đỏ, nước mắt chịu không nổi đại viên đại viên đi xuống rớt....

Lão sư cúi đầu cảm thụ được, "A.... Giọng nói kẹp như thế khẩn làm cái gì, tao hóa như thế luyến tiếc lão sư đại gà đi rời đi ngươi sao.... A.... Hảo sảng,...

Đáng chết, kẹp lão sư hảo sảng a, ha.... A.... Thao chết ngươi cái lạn hóa..

Nhìn bị thật sâu thao tiến trong cổ họng thiếu niên, lần đầu tiên được đến thật sâu thỏa mãn,

Lần đầu tiên thao nam nhân, vẫn là thao như vậy tuổi trẻ xinh đẹp mỹ nhân, ngẫm lại gà đi càng ngạnh,

Một bên thâm hầu, một bên dùng ngón tay ở thiếu niên sau lưng cúc huyệt khuếch trương, thiếu niên vặn vẹo mông muốn chạy thoát, lại bị cầm thú lão sư ngạnh sinh sinh ấn ở dưới thân không thể nhúc nhích bị thao

Phía trước dùng miệng hầu hạ lão sư, bị không ngừng xâm phạm, mặt sau cũng bị ngón tay không ngừng tiến vào, Tần vọng phảng phất không quen biết chính mình vặn vẹo vòng eo, lam thanh

Cảm giác khuếch trương không sai biệt lắm, gà đi cũng bị liếm ướt đẫm, từ thiếu niên trong miệng rút ra, đem thiếu niên ôm vào trong ngực, bảo khởi hắn hai cái đùi cong, làm hắn nhìn chính mình cúc hoa là như thế nào một chút ăn nam nhân đại gà đi

"Tao hóa, xem lão sư là như thế nào làm chết ngươi... A... Hảo sảng.... Toàn bộ ăn vào đi đâu....

"Tiện nhân.... Chuẩn bị tốt sao.... Lão sư muốn bắt đầu giáo dục ngươi.... A... A a....

Mới vừa đi vào còn không có giảm xóc thời gian, liền bắt đầu rồi đại khai đại hợp thao làm, Tần vọng chịu không nổi muốn hướng lên trên thoát đi, lại bị lão sư từng cái lại lần nữa thật sâu áp tải về, mỗi một lần đều sẽ đỉnh đến chỗ sâu nhất....

"A.... A... Lão sư.. Chậm một chút... A..... Muốn hư rồi......

"Chậm một chút..... Chịu không nổi.... Lão sư.....

"A... Hảo bổng..... Đỉnh tới rồi..... A.....

Hai người vọng ta hôn môi, làm tình....

Tần vọng ở kêu sợ hãi rên rỉ đồng thời, thân thể đau nhưng cùng dục vọng song hành, nhưng là cái này là nguyên bản ta bộ dáng sao? Tần vọng đã không có cách nào lại tự hỏi, hậu huyệt bị thao làm dục vọng thẳng lên tới lô đỉnh, mỗi phân mỗi giây đều sảng đến đại não chỗ trống.... A..... A.... Lão sư thao chết ta đi...... Thao hư ta....

Chung quanh mấy cái tây trang nam nhân miễn phí nhìn tràng sống đông cung, vẫn là hiện thực bản mỹ nhân cùng dã thú, hình ảnh này thật sự là quá "Mỹ"......

Lạnh nhạt nam nhân chỉ có ở ban đầu thời điểm liếc quá liếc mắt một cái liền không có lại xem, vẫn luôn đứng ở dưới tàng cây hút yên chơi chuyển bật lửa....

Nữ trang cũng có thể thao khóc ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ