Phần 4

35 0 0
                                    

Trong phòng bệnh chỉ còn lại có ăn cơm nuốt xuống thanh âm, Vương Vượng Vượng cảm thấy không khí có điểm quá ấm áp làm chính mình thực không được tự nhiên, "Hảo, ta không ăn, ta ngủ." Phiết quá mức yên lặng ôm chặt chăn.

Giang Liên Sinh nhìn hắn chỉ ăn một chút cháo, chính mình đem dư lại đều ăn luôn, phi thường bá đạo tễ thượng giường bệnh, liền người mang chăn cùng nhau ôm vào trong ngực, ôn nhu dùng đầu cọ cọ, "Đại Vượng Tử, ngủ ngon."

Vương Vượng Vượng bởi vì sinh bệnh cả người vô lực, bị cường ôm vào trong ngực giọng mũi hỗn loạn nhu nhu ngữ khí, "Không cần.. Luôn là kêu ta kỳ kỳ quái quái tên."

Giang Liên Sinh đem mặt dán ở hắn sống trong ổ, ôn nhu cười, "Vậy ngươi thích ta kêu ngươi lão công ~?"

Vương Vượng Vượng thật sự là mệt mỏi cũng buồn ngủ, không có sức lực tranh cãi nữa biện, tiến vào mộng đẹp......

Trong lúc ngủ mơ, Vượng Tử cảm giác có cổ mạc danh áp lực, giãy giụa không khai lại hỗn độn hắc ám, mí mắt thực trọng, nhưng là thân thể phảng phất còn ở thanh tỉnh,

Cảm giác có người tay chân nhẹ nhàng thoát quần áo của mình, ban đêm hơi lạnh, nhưng là chỉ chốc lát sau, liền có cái ôn ướt đồ vật ở sát thân thể của mình, từ mặt đến cổ, lại đến ngực..... Một đường đi xuống

Nhìn gầy yếu thân thể thượng, trước ngực hai điểm mê người phấn hồng, Giang Liên Sinh vốn dĩ chỉ là tưởng cấp Vượng Tử lau mình, không nghĩ tới chính mình dương vật sẽ ngẩng đầu biến lại đại lại thô.....

Giang Liên Sinh ảo não cho chính mình tiểu đệ một chút, làm ngươi chẳng phân biệt trường hợp ngẩng đầu, thảo đánh!

Giang Liên Sinh nhịn không được dụ hoặc, nghĩ chính mình liền sờ sờ lại không làm, không có việc gì......

Hai chỉ không quy củ tay lại dao động tới rồi Vượng Tử mê người hai điểm phấn hồng, hung hăng xoa xoa, xé rách một chút, lại cảm thấy không đã ghiền, phục phía dưới ở Vượng Tử trước người, vươn đầu lưỡi chuyển vòng liếm liếm, hàm đi vào, dùng nha cắn xé rách, dùng đầu lưỡi ấn, nhìn Vượng Tử thù du theo chính mình liếm nị trở nên phát ngạnh còn phiếm tô màu tình thủy quang...

Giang Liên Sinh ngạnh..... Thầm mắng một câu đáng chết, chính mình là cầm thú sao....

Nhanh chóng ngăn chặn chính mình dục vọng, dùng nước ấm cấp Vương Vượng Vượng lau thân thể, vốn dĩ thành công bị áp chế dục vọng, ở nhìn đến Vương Vượng Vượng dáng người đường cong cùng hơi kiều mông, hoàn toàn luân hãm tình dục......

Chính mình sẽ nhẹ một chút.....

Giang Liên Sinh chui vào ổ chăn, ngồi ở Vương Vượng Vượng hai chân trung gian, nương ánh trăng nhìn không hề ý thức trần như nhộng thân thể, nhậm chính mình muốn làm gì thì làm, Giang Liên Sinh dương vật ngạnh sinh đau,

Vương Vượng Vượng ở thanh tỉnh cùng trong bóng đêm giãy giụa, cảm giác được có cái gì nhẹ nhàng bẻ ra miệng mình duỗi tiến vào, câu lấy chính mình đầu lưỡi đùa bỡn, hiểu rõ tỉnh, lại không thắng nổi thân thể mệt nhọc mệt mỏi...

Nữ trang cũng có thể thao khóc ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ