Chap- 2

162 29 5
                                    

Chương 2

-----------------------------------------------------------

Hai kĩ năng mạnh nhất của Ari và Hayate đã được tung ra nhằm để áp chế Rimuru nhưng dường như là nó không hề gây sát thương lên cậu vì cậu đã có kháng sát thương vật lý.

Này này,chúng ta hình như là đã hiểu nhầm nhau gì đó rồi thì phải ??
(Rimuru vội lên tiếng giải thích)

Hừ,..,im tên quái vật,..
(Ari quát lớn)

Cùng lên thôi.
(Hayate nói)

Nói xong thì cả hai phối hợp với nhau rất nhịp nhàng và thay phiên nhau tấn công Tôi,đối với một số người bình thường mà nói thì tốc độ của họ là rất nhanh và không thể nhìn thấy được chuyển động của họ,nhưng đối với Tôi thì nó lại là một câu chuyện khác,với sức mạnh hiện tại thì tôi chẳng cần dùng đến gia tốc tư duy thì tôi cũng có thể nhìn thấy rõ từng bước đi nước bước của hai người họ rồi.

Lúc đó tôi chỉ biết thốt lên một câu rằng:"Chậm,Quá chậm,..."

Nhận lấy đòn này của ta đi.
(Hayate thét lớn và ném một một lượng lớn ám khí vào người của Rimuru)

Sau một hồi bất lực tấn công.

Hộc,hộc,hắn vậy mà không sao ư ??
(Ari thở dốc và nói)

Ám khí của chúng ta chưa khịp đến gần hắn thì đã bị thứ gì đó hất văng đi rồi,dường như là xung quanh hắn có một lớp lá chắn vậy.
(Hayate nói)

Vậy,...
(Ari chưa kịp nói tiếp câu thứ hai thì đã bị Rimuru cắt ngang)

Aizz,...,xem ra là không thể nói chuyện bình thường rồi.
(Rimuru thở dài nói)

{Tơ thép} !!

Rimuru bắn ra một loạt sợi tơ vào chỗ của Ari và Hayate.

Nhận thấy nguy hiểm,cả hai đã nhanh chóng né đi chỗ khác nhưng họ không biết rằng Tơ thép của Rimuru mà đã ghim ai thì người đó có chạy lên trời cũng không thể nào tránh được.

Bí kĩ thứ hai:{ẩn thân}.

Hayate nhanh chóng biến mất khỏi đó và đã dịch chuyển đi đến một chỗ khác,tuy vậy nhưng cậu cũng không thể nào thoát khỏi tơ thép của Rimuru được,ngay cả Ari cũng thế,...

Rất nhanh cả hai người đã bị tơ thép của Rimuru trói chặt xuống đất.

Phù ~~
(Rimuru thở dài)

Hai người có thể bình tĩnh chút không,là anh ta đánh lén tôi và tôi chỉ đánh anh ta bất tỉnh mà thôi,nên hai người không cần lo lắng quá đâu.(Rimuru nói)

Hừ,..,ai mà thèm tin lời của quái vật như ngươi chứ !!?
(Ari quát thẳng vào mặt của Rimuru)

Aizz,...,này Veldora,cậu mang anh ta lại đây.
(Rimuru lớn tiếng nói)

Tứ Hoàng Phiêu Lưu ký.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ