Chuyển cảnh sang phía hoả quốc và ma quốcNgay lúc này tại cảng iowa
Báo cáo chỉ huy,hạm đội 1,2 và 3,4,5 đã chuẩn bị xong rồi ạ.
(Một tên lính lên tiếng)Tàu tiếp nhiên liệu cũng đã chứa đầy nhiên liệu rồi,chỉ còn đợi lệnh xuất phát của ngài thôi ạ.
(Một tên khác nói)Uhm,ta biết rồi.
(Jiro nói)Chà,lâu rồi mới được chỉ huy lại hạm đội của mình nhỉ ông bạn già.
(Mako lên tiếng)Ồ là ông sao mako??
(Jiro hỏi)Uhm,...,tiếc là đội trưởng không còn nhỉ,...,nếu ông ta còn sống thì chúng ta lại có thể tái hiện lại sự huy hoàng của bộ ba đại đô đốc chúng ta rồi.
(Mako đáp)Thôi,bớt ôn chuyện lại đi,chúng ta xuất phát thôi nào.
(Jiro nói)Chậc,chậc,ông lúc nào cũng thế,hàm huyên chút chuyện cũng không được nữa.
(Mako nói với vẻ mặt thất vọng)Haizz,chuyện đó thì để sau trận này đi rồi nói tiếp.
Bây giờ ông hãy lo cho hạm đội hàng không mẫu hạm của ông đi thì hơn,tôi về với hạm đội tuần dương hạm của tôi đây.
(Jiro nói)Lát nữa còn phải nhờ các trình sát viên của ông đấy.
(Jiro nói)Rồi rồi,sau trận này nhớ phải mở một bữa tiệc lớn ăn mừng đấy.
(Mako nói)Biết rồi,mau chóng xuất phát thôi,lũ trẻ không thích đợi mấy lão già chúng ta đâu.
(Jiro nói xong liền bước đi)Chú thích:
Hạm đội 1:Binh Đoàn Thiết Giáp Hạm
Số lượng:8 chiếc
Chỉ huy: Yamamoto
Soái hạm:thiết giáp hạm YamatoHạm đội 2:Hạm Đội Hàng không Mẫu Hạm
Số lượng:4 chiếc
Chỉ huy:mako
Soái hạm:tsb CV-004Hạm đội 3:Hạm đội tuần dương hạm
Số lượng:40 chiếc
Chỉ huy: Jiro
Soái hạm:moskaHạm đội 4:Hạm đội tàu ngầm
Số lượng:5 chiếc
Chỉ huy:misha
Soái hạm: universeHạm đội 5:Hạm đội ???
Số lượng:???
Chỉ huy:Alok
Soái hạm:???
(Hạm đội mật)Báo cáo:các chỉ huy và các thủy thủ đoàn đã tập hợp đầy đủ,chuẩn bị đến gặp mặt với hạm đội của Ma Quốc.
(Một tên lính lên tiếng)Chuẩn bị: tất cả hạm đội xuất phát
(Yamamoto nói)Rất lâu sau.
(Ở trên soái hạm universe)Này Misha,cô nghĩ chỉ huy của hạm đội 5 là ai ??
(Satoshi lên tiếng hỏi)Cái này thì khó nói rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tứ Hoàng Phiêu Lưu ký.
PrzygodoweCâu chuyện nói về chuyến đi chơi xa của Rimuru,Milim,Veldora và Ramiris tại Nexus,hành trình mới,những trải nghiệm mới sẽ ra sao ?? mời các bạn đón xem. Chú Thích: (....) :Lời tác giả/tên nhân vật. {....} :Tên Kĩ Năng của nhân vật "...." : Suy nghĩ...