trên đời này, quân tử thì không thấy, thấy đâu mấy đứa còn hôi sữa mẹ bày đặt làm bọn đầu gấu đi ăn hiếp người ta.
và nếu có bọn đầu gấu xấu xa thì cũng sẽ có anh hùng giải cứu nạn nhân ra khỏi mấy vụ bạo lực đó.
anh hùng ở đâu thì không biết chứ ở đây có một anh hùng tên hoàng nhân tuấn đang ra tay nghĩa hiệp giải cứu các bạn học sinh cùng trường.
"lần sau còn dám ra vẻ mà đi đánh người không mấy thằng kia ?" - hoàng nhân tuấn sau khi cho đám đầu gấu một trận nhòe nét cúi người xuống hỏi.
"huhu đại ca tha tụi em, là do tụi em có mắt như mù" - kẻ cầm đầu nằm bẹp xuống đất cố gượng dậy trả lời.
thật ra bọn này chỉ là người mới, mới vừa hoạt động được vài bữa thì đã bị hoàng nhân tuấn cho một trận.
nhưng mà có điều do là ma mới nên chỉ mới đấm một cú không quá mạnh đã mất đà mà ngã sõng soài.
"tao biết mặt phụ huynh chúng mày hết, nhà khá giả thì lo mà làm học sinh ngoan. đi học đâu ba cái thói xấu này vậy hả ?"
phụ huynh của bọn này hầu như toàn là khách quen của quán ăn nhà nhân tuấn nên cậu mới biết mặt.
sau khi giảng đạo một trận thì cậu mới thả bọn kia đi, trước khi đi còn lấy băng gạc và thuốc trong cặp ra bôi lên vết thương.
"nè không dọa cậu sợ chứ bạn học" - quay qua góc vẫn thấy người bị dọa còn thất thần ngồi một đống ở đó nên cậu hỏi han.
"k-không sao" - bạn học kia hoàn hồn lại mới ngước lên trả lời. mắt chạm mắt với cậu.
"không sao thì tốt" - nhân tuấn tốt bụng đưa tay ra cho bạn học kia nắm để lấy đà đứng lên.
nắm vào mới thấy tay cậu có xíu nhỏ hơn tay người kia.
"cậu có bị thương ở đâu không ? hay bọn chúng có lấy tiền của cậu không ?"
"mình mới bị dồn vào tường là cậu đã đi tới rồi nên mình cũng không mất mát gì hết, mình cũng không bị thương nên đừng lo" - vừa nói, đầu bạn học kia lắc lắc để thêm phần uy tín.
mái tóc đen bồng bền động theo mỗi lần lắc làm cho nhân tuấn cảm thấy có chút đáng yêu.
"mà cậu tên gì nhỉ, mình là hoàng nhân tuấn, còn có biệt danh là đại ca đông bắc" - nhân tuấn cười hỏi bạn học.
"mình là la tại dân"
"cảm ơn bạn học nhân tuấn đã giúp mình hôm nay" - nói rồi tại dân cúi đầu 90° cảm ơn.
"không cần khách sáo như vậy, dù sao mình thấy chuyện bất bình nên mới ra tay vậy thôi"
"mà tại dân là học sinh mới nhỉ ? trước giờ mình chưa từng gặp cậu ở trường bao giờ" - có thể nói ngôi trường mà nhân tuấn đang theo học chính là trường chuyên, trường chỉ toàn học bá hay đại thần gì đấy thôi nên có xíu ít hơn trường khác.
à mà với mặt tiền của la tại dân thì phải nổi danh lâu ở trường rồi nên cậu mới chắc chắn bạn học này là học sinh mới.