Sáng hôm sau trên bàn ăn đối diện với gương mặt của Dương Vũ, Lâm Nhiên chỉ thấy hổ thẹn cùng xấu hổ. Sau khi gã đi khỏi cậu trốn trong phòng tắm kì cọ rất lâu, đem tinh dịch nhớp nháp rửa thật sạch nhưng những vết bầm tím không cách nào che đậy khiến cậu sợ hãi, nước mắt không ngừng tuông rơi.
"Lâm Nhiên, kỳ thực hôm qua anh nhận được thông báo đêm nay phải ra nước ngoài công tác 2 tuần nên tuần trăng mật của chúng ta có thể bị hủy bỏ" Lời nói của Dương Vũ khiến cậu sực tỉnh khỏi hồi ức, nếu Dương Vũ đi công tác vậy cậu cũng không cần sợ sẽ bị phát hiện đêm qua bị kẻ khác hiếp dâm, trong lòng cậu thoáng thả lỏng.
"Dạ, vậy lát nữa em giúp anh sửa soan hành lý"
"Xin lỗi em nhé, chúng mình vừa kết hôn mà anh lại không thể bên cạnh em" Nghe giọng tự trách của Dương Vũ khiến cậu hổ thẹn, vì anh đi công tác lúc này là may mắn cho cậu, chỉ cần qua 2 tuần dấu vết trên người cậu sẽ biến mất, sẽ không ai biết đêm qua cậu gặp phải chuyện gì.
"Không sao, chúng ta còn cả đời mà" Lâm Nhiên vội trấn an anh
"Vậy lát nữa anh dẫn em làm quen với hàng xóm xung quanh, em mới chuyển đến còn chưa thân thuộc quen biết một chút nếu gặp phải chuyện gì còn có người giúp đỡ"
Sau khi ăn xong, 2 người dắt nhau đi dạo, căn hộ mà họ đang ở là nhà của Dương Vũ, hôm qua Lâm Nhiên vừa dọn đến sống cùng anh nên không quen biết ai. Thang máy mở ra, bên trong là cặp vợ chồng trung niên, người phụ nữ hiền hòa cùng người chồng nho nhã.
"Đây là vợ chồng chú Trần đối diện nhà chúng ta, thím làm nội trợ còn chú là thầy giáo cấp 2" Thím Trần khi nhìn thấy Lâm Nhiên liền hỏi han quan tâm, biết được tối nay Dương Vũ đi công tác liền quở trách anh ngày đầu kết hôn bỏ mặc vợ ở nhà, còn mời Lâm Nhiên mấy ngày sắp tới qua nhà mình ăn cơm, nhà chỉ có 2 vợ chồng già ăn cũng chán.
Lâm Nhiên đối mặt với nhiệt tình của thím Trần rất bất ngờ và ấm lòng, dễ dàng chấp nhận hôn nhân đồng tính không phải ai cũng làm được, cậu vội vàng chấp nhận lời mời của thím Trần. Từ giã nhau, Lâm Nhiên xoay người cùng Dương Vũ tiếp tục đi dạo nhưng bỗng nhiên cậu cảm nhận được cái nhìn quen thuộc săm soi vào mông , cậu quay đầu lại chỉ thấy bong dáng 2 vợ chồng thím Trần bước vào nhà không không khỏi thấy bản thân cả nghĩ.
Lâm Nhiên mang theo nguyên liệu nấu ăn đến nhà thím Trần, sau khi biết thím Trần từng mở quán ăn cậu vội vàng nhờ thím chỉ giúp mình làm đồ ăn vì tay nghề của cậu quá kém, cậu muốn sau này có thể hàng ngày nấu ăn chờ Dương Vũ về cùng nhau ăn. Mấy ngày nay dưới sự chỉ dẫn của thím cậu đã nấu được không ít món ngon.
Bấm chuông người mở cửa là chú Trần bình thường ít gặp, ông ta dẫn cậu vào nhà, sau đó mới nói vợ mình cùng con gái về quê ăn đám cưới vài ngày nữa mới về.
"Vậy cháu về trước, cháu không biết thím không ở nhà"
"Không cần, chú cũng biết nấu ăn nguyên liệu cũng mua rồi bỏ thì lãng phí để chú hôm nay dạy cho" Ông ta nói rồi xách từng túi nguyên liệu mang vào bếp. Lâm Nhiên thấy ông nhiệt tình bất đắc dĩ theo sau. Thật ra từ hôm đó cứ hễ gặp phải đàn ông trung niên lòng cậu lại hoảng sợ, cậu biết bản thân có thể bị hoang tưởng nhưng không kiềm được, nơm nớp lo sợ.
Từng nguyên liệu không ngừng phát ra mùi thơm khiến thần kinh cậu dần thả lỏng, dù sau chú Trần cũng là thầy giáo nhất định không giống gã chú họ biến thái kia.
"Cháu cầm nước tương cho vào nồi....á" Tiếng la khiến cậu hoàn hồn, vì mải mê suy nghĩ nên bất cẩn bị chai nước tương đổ lên quần áo thấm ướt cả 1 vùng lớn.
"Ây là chú cầm không cẩn thận khiến cháu..."
"Là do cháu không tập trung, để cháu về thay quần áo" Lâm Nhiên định về nhà thay đồ bẩn thì bị chú Trần giữ lại.
"Không cần về phiền phức vậy, để chú lấy cho cháu bộ đồ của chú thay đỡ, cơm sắp chin rồi ở lại ăn xong rồi về" Ông ta đi vào phòng cầm ra 1 áo thun và quần short đưa cho Lâm Nhiên, đến mức này cậu cũng không thể từ chối nhận lấy quần áo bước vào phòng tắm.
Bởi vì mùi nước tương khiến cậu không thể nào không tắm sơ qua được nên lúc cậu ra ngoài cũng đã hơn 10 phút sau. Lâm Nhiên bước ra phòng tắm cả người mang theo hơi nước da dẻ ửng hồng nhìn về phòng khác thấy chú Trần đang ngồi sofa chăm chú xem TV.
"Cơm đã chín chư....." Giọng nói Lâm Nhiên bị mắc trong cuống họng vì cậu nhìn thấy thứ phát trên TV là bản thân đang trần trụi tắm rửa. Da dẻ trắng bóc, cặp vú căng tròn, bờ mông to béo tất cả đều phóng to trên màn ảnh. Cậu hoảng sợ muốn tắt TV lại bị chú Trần ôm vào lòng.
"Hazzz không nghĩ là 1 đứa song tính" Chú Trần - ông ta vốn là người đồng tính nhưng do bị cha mẹ bắt ép mới cưới vợ, thực chất ông ta thường hay nhìn trộm đám nam sinh vừa dậy thì non xanh mơn mởn, thừa cơ phụ đạo đến nhà để sờ mó chúng. Chỉ tiếc cũng chỉ dám dòm chứ không dám ăn, cứ nghĩ hôm nay may mắn được dip đụ Lâm Nhiên nhưng không nghĩ tới cậu lại là người song tính.
Nhưng song tính thì song tính vẫn có con cu với lỗ đít, vẫn khiến ông ta nứng thôi, ông ta đã chuẩn bị đâu vào đấy để chờ hôm nay. Đặt máy quay lén, chồng Lâm Nhiên đi công tác, vợ ông cũng về quê, trong tay ông lại có đoạn clip nude của cậu không sợ cậu không chổng đít cho ông đụ.
"Ông buông ra, ông.. ông là thầy giáo ông dám làm bậy ông sẽ bị đuổi việc" Bị quay lén lại bị ôm gắt gao khiến Lâm Nhiên hoảng sợ, bao lời uy hiếp cậu nghĩ được đều nói ra.
"Mày mà nói thì tao cũng đăng đoạn này lên mạng, để cho bạn bè đồng nghiệp người thân của mày đều nhìn thấy thân thể mày, để lúc mày ra đường cũng bị người ta đè đụ" Ông ta không sợ cậu uy hiếp, qua tiếp xúc ông ta nhận ra cậu là đứa nhát gan lại quan tâm sỉ diện sẽ không dám liều với ông.
"Ông buông ra, tôi..." Quả nhiên Lâm Nhiên bị lời ông ta nói sinh ra sợ hãi".
Thấy cậu ấp úng nên ông ta lập tức hành động, bàn tay sờ xuống con cu nhỏ của cậu nắn bóp, đầu cũng vùi vào gáy cậu hít sâu sau đó rà đầu lưỡi liếm láp. 1 tay bóp cu 1 tay luồn vào vạt áo men lên trên nắm lấy cằm cậu để đầu cậu xoay về phía sau cùng ông hôn môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[THÔ TỤC] NGÀY NGÀY ĐÚT NO
غموض / إثارةLâm Nhiên kết hôn cùng mối tình đầu, nhưng đem động phòng lại phun trào cùng kẻ khác...... Lưu ý: Truyện dưm, ntr, không tam quan, không tình cảm, thụ là người có 2 bộ phận sinh d*c