Hùng Lâm: 1...2...3 VOTE!!!
Hùng Lâm: Không có ai bị treo.
Hùng Lâm: Tất cả đi ngủ
.
.
.
<Sáng 2>
Hùng Lâm: Tất cả thức dậy đi.
Hùng Lâm: Đêm qua có 1 người chết và đó là Thành Lộc. Gợi ý từ con ma đó là "Dù chính hay phụ, dù nội hay ngoại, dù quen hay lạ đều là kẻ thù."
Hùng Lâm: Thời gian thảo luận bắt đầu.
Trinh: Giờ đi phân tích gợi ý nè là dù chính hay phụ, dù nội hay ngoại, dù quen hay lạ cũng đều là kẻ thù.
Thủy: Vậy thì ám thị này nói tới Hồng Đào, Quang Minh tại 2 người này là dân hải ngoại.
Ánh: Chị Đào có lời nào biện minh hay không?
Q.Minh: Đào làm sao nói chuyện được!
Khánh: Ủa hết anh Lộc tới chị Đào rồi!
Nghĩa: Hay
Giang: Vậy còn anh Minh!
Q.Minh: Anh không phải sói cũng chẳng phải ma cà rồng. Tại anh là pháp sư câm.
Khánh: Vậy là chị Đào
Long: Có mỗi Hồng Đào thôi!
Trinh: Mà cái gợi ý còn mà
Thịnh: Gì mà chính hay phụ với lạ hay quen nè
Q.Minh: Giờ giả dụ gợi ý này từ quân Idecaf đi thì chính hay phụ có thể nhắc tới vai diễn. Anh Lộc, Châu, Khánh, Duyên, Toàn thường đảm nhiệm vai chánh thì thêm câu nữa là lạ hay quen trong đây toàn là dân thường trực nên vậy gợi ý trong trường hợp này không đủ thành lập. Xét thứ 2 là Khải, Long, Trinh, Ánh, Nghĩa, Nhí, Giang, Thịnh, Thủy là dân phụ nhưng không hề mờ nhạt. Cộng với dữ kiện lạ hay quen và nội hay ngoại thì nhóm này có Ánh, Nghĩa, Nhí với chị Thủy là thuộc nhiều sân khấu nè. Vậy tình nghi cao thuộc nhóm này hơn.
Thu: Có lý
Toàn: Còn nội hay ngoại nói thẳng là có anh Minh với chị Đào. Mà không phải anh Minh thì chỉ có chị Đào. Mà lạ hay quen thì idecaf lạ hoắc với Thu luôn. Thảo thì làm đạo diễn nhưng diễn bên Thái Thanh.
Châu: Trời mệt quá, gì nhiều dữ thần vậy.
Khánh: Giờ vote chị Đào trước đi để chị khỏi nói luôn
Toàn: Cũng được. Còn mấy cái sau đợi qua ván sau vậy.
Q.Minh: Ván sau bảo vệ anh nha chứ anh nói chức năng rồi!
Thịnh: Mà có chắc ông Minh là pháp sư câm không vậy?
Q.Minh: Muốn câm hay không tối nay phù phép 1 cái là hiểu ngay
Thịnh: Chắc còn sống mà hâm với dọa!
Q.Minh: Thử đi rồi biết
Giang: Vậy lát chốt chị Đào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NXNX] Idecaf
FanfictionThỏa mãn sự yêu thích của việc ship couple cute trong NXNX và các diễn viên mà cảm thấy hợp nhau. Không có ý định bôi nhọ bất kì ai nên không dùng tục ngữ để nhận xét fic này. Nếu không thích có quyền pass không ép buộc phải đọc! #HastKerLey