Hùng Lâm: CHẾT!!!
Hùng Lâm: Anh Long treo cỗ. Tất cả trở về vị trí nghỉ ngủ.
.
.
.
<Sáng 5>
Hùng Lâm: Trời sáng rồi thức dậy đi.
Hùng Lâm: Đêm qua làng ta có 3 người chết đó là Toàn, Nghĩa và Khải. Gợi ý của con ma là "Khua môi múa mép"
Trinh: Nếu Khải là sói có khả năng bị quăng bình mà chết.
Thảo: Giờ nè chiếu theo từ đầu đến giờ á là dân phải giết tổng cộng là 5 sói 2 ma cà rồng. Mà nãy giờ chết có chị Đào, anh Minh Nhí, anh Bạch Long với chồng Khánh - Khải. Vậy là còn tới 3 người lận. Có thể là 1 sói 2 ma cà rồng, 2 sói 1 ma cà rồng hoặc 3 sói.
Thu: Chức năng thì lộ ra là có Minh pháp sư câm, Khánh bảo vệ, Thu với Thảo là dân.
Thủy: Phát là chán đời nữa.
Thảo: Vậy còn mấy người còn lại thì sao?
Thịnh: Mà nhìn thử đi, lần này tới 3 người chết vậy cho trong đây có couple cũng nên.
Thu: Giờ Khải chết rồi, muốn treo cổ thì chỉ còn cách phân tích gợi ý của con ma thôi.
Trinh: Thống kê lại nè, còn 8 người trong đây có 3 người là sói hay ma cà rồng gì đó. Vậy giờ nếu show chức năng ra hết thì có khả năng thắng không?
Ánh: Có chứ tại số dân đang hơn nửa ác. Nếu màn này show thì có khả năng vote trúng 1 sói hoặc ma cà rồng. Vậy là còn 2 ác. Giả sử nếu còn 2 sói thì đêm sau chỉ có 1 người chết hoặc không có ai chết. Nếu còn 1 ma cà rồng 1 sói thì đêm sau chết cũng có 1 người à.
Giang: Đúng đúng tại Khánh bảo vệ được 1 người.
Khánh: Nếu mà có phù thủy bảo kê nữa thì sói với ma cà rồng nhịn đói luôn.
Ánh: Nhưng mà chơi thì sao lại show bài hết. Vậy thà làm từ đêm đầu cho dân thắng lẹ rồi.
Thảo: Thì giờ cũng đã show hơn nửa rồi.
Thu: Còn chị Trinh, chị Thủy, Giang, Thịnh thôi.
Khánh: Nếu vậy trong 3 trong 4 người này là quái.
Thủy: Nghe trầm cảm dữ vậy.
Q.Minh: Nếu 4 người còn lại không khai ra thì phân tích gợi ý đi.
Giang: "Khua môi múa mép" là sao?
Trinh: Kiểu người nói nhiều à?
Thịnh: Cũng có thể là vậy
Ánh: Ngược lại với đó là câm như hến đúng không?
Thảo: Ủa giờ mới để ý hôm nay không có ai bị câm hết vậy?
Thu: Sao nay anh Quang Minh hiền quá vậy? Không phù phép ai hết vậy?
Khánh: Hay là anh không phải pháp sư câm?
Q.Minh: Nè nè giờ có còn ai dám nhận là pháp sư câm ngoài tui hông???
Thủy: Lỡ pháp sư câm thiệt bị cắn chết rồi sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[NXNX] Idecaf
FanficThỏa mãn sự yêu thích của việc ship couple cute trong NXNX và các diễn viên mà cảm thấy hợp nhau. Không có ý định bôi nhọ bất kì ai nên không dùng tục ngữ để nhận xét fic này. Nếu không thích có quyền pass không ép buộc phải đọc! #HastKerLey