【 diệp ôn 】 sư phụ, ta lần này xuống núi cho ngươi quải trở về một cái tức phụ

181 11 2
                                    


—— gia trưởng tổ xem ảnh hậu tục, hạ nửa bộ chính thức khúc dạo đầu!




【 một 】

Bốn người trở về thời điểm cốc diệu diệu tâm tình còn không có bình phục, tuy rằng vẫn là có chút tiếc nuối nhưng nàng biết kế tiếp quan trọng nhất chính là che chở hiện tại Diễn Nhi không đi đi kia một cái cực kỳ gian nan thống khổ lộ.

Không quá một hồi không gian liền bắt đầu sương mù bay, mọi người trong lòng biết đây là muốn đưa bọn họ đi ra ngoài. Thực mau, sương mù dần dần tan đi, bọn họ cũng về tới ban đầu địa phương.

Tần hoài chương ngẩng đầu nhìn thoáng qua không trung tính toán một chút canh giờ, phát hiện bất quá là qua đi một canh giờ.

Lúc này đây mấy người một lần nữa ngồi xuống, nhưng mà mấy người rốt cuộc không thể quay về từ trước như vậy.

Triệu kính bị chân như ngọc cấp đánh hôn mê, nhân tiện giúp đỡ đơn giản trị liệu một chút tránh cho Triệu kính liền như vậy đã chết.

Dung huyễn nhìn một vòng phát hiện không ai trước mở miệng, vì thế chủ động nói: “Vì tránh cho đêm dài lắm mộng, chúng ta hôm nay liền đi kho vũ khí lấy về những cái đó bí tịch, sau đó lại từng cái trả lại.”

“Long tước, ngươi liền cùng Phượng nhi cùng nhau nhìn Triệu kính tránh cho hắn chuyện xấu, nếu là thật sự là không được…… Liền cũng chỉ có thể đưa hắn lên đường.”

Long tước gật đầu: “Dung đại ca ngươi yên tâm đi, ta biết nặng nhẹ.”

“Như ngọc, ngươi mang theo diệu diệu hoàn hồn y cốc làm chuẩn bị. Một khi tình huống không đối liền thượng trường minh sơn tìm ta sư phụ.”

“Hảo.”

Dung huyễn an bài trước mắt tới nói là tốt nhất, những người khác cũng không có phản đối. Dứt lời dung huyễn tìm ra Triệu kính trên người lưu li giáp liền mang theo những người khác đi hướng kho vũ khí.

Chân như ngọc cùng long tước đem Triệu kính nâng đến phụ cận bọn họ trụ trong phòng, chân như ngọc lại đem trên người mang theo độc dược đưa cho nhạc Phượng nhi: “Sư tỷ, Triệu kính người này tâm cơ thâm trầm, các ngươi vạn sự cẩn thận.”

“Ta minh bạch.”

Cốc diệu diệu lại đi theo dặn dò vài câu, ở nhạc Phượng nhi thúc giục hạ cốc diệu diệu cùng chân như ngọc rời đi về Thần Y Cốc.

Bọn họ hai người yêu thương ôn diễn, cũng chỉ là ngẫu nhiên mới có thể đem ôn diễn đặt ở Thần Y Cốc làm Thần Y Cốc sư đệ sư muội chăm sóc. Ôn diễn là Thần Y Cốc đứa bé đầu tiên lại ngoan ngoãn đáng yêu, toàn cốc trên dưới đều sủng lợi hại, cho nên bọn họ cũng đều rất là yên tâm đem hài tử lưu tại Thần Y Cốc.

Chân như ngọc cốc diệu diệu một đường kiêm trình thực mau về tới Thần Y Cốc, hai người xa xa liền nhìn đến một cái thân ảnh nho nhỏ ở ngoài cốc cổng lớn chờ bọn họ.

Cốc diệu diệu nước mắt lập tức liền nhịn không được, bước nhanh chạy tới ôm chặt lấy ôn diễn.

“Diễn Nhi, nương ngoan Diễn Nhi.”

【 diệp ôn 】 sư phụ, ta lần này xuống núi cho ngươi quải trở về một cái tức phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ