【Thất Tịch số đặc biệt】sư phụ, ta lần này xuống núi cho ngươi quải trở về...

78 9 2
                                    


—— ôn ôn sau khi lớn lên thời gian tuyến, hôm nay Thất Tịch, chờ không kịp muốn ăn cái bánh ngọt nhỏ ha ha

—— hoặc là có thể đương cái phiên ngoại





Cảnh Bắc Uyên lần đầu tiên nhìn thấy ôn diễn khi trước tiên nghiêng đầu cùng ô khê cảm thán, người này thế gian khó được.

Cảnh Bắc Uyên tuấn dật phi phàm đầy người thanh quý, ôn diễn còn lại là ôn nhuận như ngọc xán như ánh sáng mặt trời.

Cảnh Bắc Uyên nói ô khê lại không ủng hộ, ngược lại rất là nghiêm túc nói ngươi mới là.

Ở hai người bên cạnh chu tử thư một ngụm rượu thiếu chút nữa phun ra tới, thầm nghĩ này hai người có thể hay không nhớ một chút hắn cái này người khác.



Mấy người tuổi tác kém không lớn, lại đều là cực hảo tính tình, mấy ngày liền quen thuộc.

Tới gần Thất Tịch Tần cửu tiêu trước thời gian vài ngày nói muốn đại gia cùng nhau đi ra ngoài chơi: “Mỗi năm Thất Tịch đều nhưng náo nhiệt, chúng ta cùng đi a?”

Ô khê giành trước cự tuyệt: “Ta cùng Bắc Uyên ngày ấy có việc, liền không cùng nhau.”

Tần cửu tiêu có chút thất vọng nhưng là nhìn đến bên cạnh ôn diễn lại phấn chấn lên, tròng mắt xoay chuyển riêng cùng ôn diễn nói: “Vậy chúng ta bốn người cùng đi.”

Ôn diễn chỉ chỉ chính mình chu tử thư cùng Tần cửu tiêu nghi hoặc nói: “Chúng ta không phải ba người sao?”

Chu tử thư cái này kia còn có thể không biết Tần cửu tiêu đánh đến cái gì chủ ý, khẳng định là tiểu tử này tưởng cùng tĩnh an quận chúa cùng nhau nhưng là lại ngượng ngùng cho nên muốn kéo vài người góp đủ số.

Tần cửu tiêu sắc mặt ửng đỏ.

Ôn diễn lập tức hiểu ngầm trường nga một tiếng.

Tần cửu tiêu sắc mặt càng hồng không tự giác vì chính mình bù: “Thất Tịch ngày hội, nói không chừng trên đường cũng có hảo nhân duyên chờ ngươi đâu.”

“Ai nha, ta đây cái này có gia thất liền không thể đi.” Ôn diễn sờ sờ bên hông ngọc thạch, “Nếu là không cẩn thận chọc cái gì đào hoa, ta nhưng giải thích không rõ.”

“Gia thất?” Bốn người đều là cả kinh.

Bốn mùa sơn trang cùng Thần Y Cốc quan hệ còn tính không tồi, thả bốn mùa sơn trang lấy tình báo vì cường, việc này bọn họ một chút cũng không nghe được tiếng gió.

Tần cửu tiêu có chút hoài nghi: “Thiệt hay giả?”

Ôn diễn cầm lấy bên hông ngọc thạch: “Đính ước tín vật đều tại đây, còn có thể có giả?”

Cảnh Bắc Uyên nhớ tới vừa mới ôn diễn sờ ngọc thạch động tác nhiên cười cười: “Ta đây nhưng chờ uống ôn huynh rượu mừng.”

Ôn diễn chớp chớp mắt, cười đến thập phần sung sướng: “Không vừa nhanh chóng nhanh chóng.”

Xem ôn diễn bộ dáng có thể nói thập phần thích đối phương, cảnh Bắc Uyên rất là tò mò lấy ôn diễn như vậy điều kiện, thích người sẽ là cái dạng gì.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 04, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

【 diệp ôn 】 sư phụ, ta lần này xuống núi cho ngươi quải trở về một cái tức phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ