Rung Động Em (6)

1.6K 165 9
                                    

-Arm-

- Khun nủ hãy tin tôi, đi đến chỗ này hấp dẫn lắm

- Tao không đi, tao muốn ở nhà cùng với thằng Pol và thằng Arm xem phim, mày tự mà đi một mình đi Porsche.

Tôi ngồi trên ghế sofa sát rạt với Pol, bất lực tựa đầu vào vai của nó, đừng hỏi vì sao chủ cãi lộn với vệ sĩ mà lại nằm thảnh thơi như vậy, vì tôi đã quá quen rồi, chủ không la thì thôi, ngoại trừ việc ra ngoài đi kè kè bên cậu cả thì ở trong nhà bọn tôi có thể thoải mái đi lại.

Pete ở một bên ngồi phía sau cậu ấy, nói nhỏ với Porsche đang cật lực dỗ dành thuyết phục.

- Đi

- Không đi

- Đi

- Tao không đi

- Đi

- Tao đã bảo đ*o đi đâu hết

Tiếng nhạc sập sìn trong quán bar, Tankul có vẻ lạ lẫm với nơi này, vì trước giờ rất ít khi đi ra ngoài, một phần là sợ bị bắt cóc như lúc nhỏ.

- Aaa Porsche của chế đây rồi

- Chế còn nhớ em hả?

- Nhớ chứ, đi mới có mấy tuần nhưng chế vẫn nhớ gương mặt đẹp trai này nhé.

Cả bọn tôi cũng với khun nủ quẩy tới bến, được nửa chừng thì vô tình gặp người quen, là thằng Big, nó làm gì ở đây ta??

-Big-

Sau bao nhiêu ngày làm việc cho K'Kim, thì cậu ấy không cần tôi nữa, tôi cũng đang trong thời gian dưỡng bệnh nhưng lại muốn hoạt động cơ thể, thế nên tôi đã đi đến quán bar mà thằng Porsche nói tới, để thử uống vài loại xem sau, tôi tự thưởng cho bản thân một ly rượu thảo mộc mà Porsche đã giới thiệu, nên là tôi cũng trùng hợp gặp khun nủ ở đây, còn có cả đám thằng Arm nữa.

Thằng Arm sợ một mình trụ không nổi nên liền lôi kéo tôi nhập tụ chung, mặc dù đã từ chối nhiều lần vì tôi không thể uống quá sức vì sức khỏe còn chưa cải thiện, nhưng sức tôi làm sao chống với một chủ ba thằng đầy tớ đây.

Tôi lén lén chui vào một góc trong quán, ngồi đó mà nhìn họ quẩy như một con thiêu thân, thằng Arm trong cơn phê lòi phèo thì nó dựng đứng lên cởi áo khoác kín cổng cao tường phơi bày ra cái thân thể của nó trước bàn dân thiên hạ, uốn éo nhảy như nhiều năm kinh nghiệm đầy mình là badboy ngầm của nó, khun nủ thì khỏi nói, người quẩy la làng nhiều nhất quán bar, ở đâu có cậu ấy thì ở đó có niềm vui không lo suy nghĩ.

Trong một khắc tôi lại thằng Porsche nắm lấy tay K'Kinn đi ra ngoài, tôi nhíu mài chặt một cái không nghĩ nhiều âm thầm đi theo họ.

- Porsche mày đi đâu đấy

- Đi..đi theo tao ra đây..

- Eo ôi mày chậm như con rùa ấy Kinn

Hai người họ dừng lại ngồi xuống trước bờ sông gần đó không xa, tôi đứng ở một nơi ít ai chú ý đến, mà chắc giờ này thằng khỉ ho cò gáy nào mà đi ngang qua đây được, tôi đứng ở đây và lén lút nghe cuộc trò chuyện của hai con người đang chim chuột giữa đêm khuya thanh vắng.

CHANBIG | Độc Tôn Duy NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ