(Chap này là ngôi kể thứ 3)
Sáng ngày hôm sau hơn một nửa vệ sĩ chính gia được điều động lên rừng đi tìm Kinn bị mất tích cùng với Porsche, Chan là người là người dẫn đầu đoàn đi phía trước, trong số những vệ sĩ được cử đi tìm kiếm còn có cả Big.
Mọi người vẫn đang dốc hết sức mình huy động máy móc camera gắn từ xa tìm kiếm mọi ngóc ngách trong khu rừng, Big cùng mọi người chèo đèo lội suối tìm kiếm ông chủ của mình, mặc kệ bản thân từ sáng giờ vẫn chưa uống vài ngụm nước đàng hoàng.
- K'Kinn cậu đang ở đâu??
Chan đứng phía sau gương mặt không tươi cười nổi khi thấy đứa nhóc ngốc nghếch này tìm ông chủ mà không để ý đến bản thân mình đang thiếu chất.
- Big, lại đây..
- Chuyện gì vậy?
- Cầm lấy
Chan đưa cho Big một chai nước suối, Big nhận lấy một hơi uống cạn, mồ hôi lã chã lấm tấm trên trán của người con trai trẻ mang gương mặt tập trung nhìn ngó xung quanh, Big quay đầu lại nói với người ở sau lưng.
- Cảm ơn chú
Chan cũng đã quen với cách như thế này của cậu rồi, nên là không lằng nhằng về cách xưng hô đối phương gọi, lúc vui thì gọi bằng fic lúc không vui thì gọi bằng chú.
Big đi qua một khúc suối khá to, chúng tôi quyết lội qua con suối mở rộng tìm kiếm, Big là người đầu tiên đi qua con suối dẫn đầu đoàn người được chia ra đi cùng, tôi dẫn một số vệ sĩ đi lên núi phía bên kia tìm kiếm thêm.
- Big cẩn thận!!
Giọng nói của Ken làm mọi người đổ dồn sự chú ý đến, dưới chân Big là một con rết có độc cực cao, Ken là người đầu tiên phát hiện ra nó.
Ken muốn bước đến chỗ đó kéo Big ra khỏi con rết, nhưng Big đã nhanh tay hơn, một tay không cầm lấy con rết dưới chân, giơ cao cầm lên xoay con rắn một vòng quăng thẳng nó ra phía xa.
Chan lúc bấy giờ vẫn chưa đi sang núi phía kia, lúc đầu gã có chút lo lắng nhưng bây giờ lại thấy cảnh tượng Big liều lĩnh đến như vậy.
Big khẩn trương cần cù, không sợ hãi kêu than một lời nào, vẫn một bộ dạng bình thản và nghiêm túc, trông có vẻ giống người nào đó lúc nghiêm khắc huấn luyện vệ sĩ ở chính gia.
- P'Chan, chúng ta mau qua bên đó, có dấu chân trên núi ạ
- Ừm đi thôi, còn các cậu ở đây dù là mọi ngóc ngách nào trong khu rừng này, không thấy người sống thì cũng phải tìm thấy xác.
Tất cả vệ sĩ ở đó hô trước mệnh lệnh của trưởng vệ sĩ gia tộc chính: "RÕ"
Chan đã rời đi từ lâu, Big mài mò đi trên con suối chảy xiết, Ken đã sớm lên đất liền với vài vệ sĩ đi tìm kiếm nơi khác, Big chợt nhận ra cơ thể mình có một vài phản ứng, đôi bàn tay trái cậu trắng bệch rơm rớm máu, đôi chân đã tê rần do ngâm nước mười mấy giờ đồng liền.