- Lịch cập nhật chương không cố định, nếu đăng tải sẽ vào các múi giờ: 12 giờ trưa, 8 giờ tối hoặc 10 giờ tối.
- Cielo Dalziel Lilla.....
[Team bạn Y Nhược: Được]
...Y Vân hồi sinh sau Y Nhược chỉ một giây, cả hai tiếp tục di chuyển đến đường giữa, trận đấu mới trôi qua gần đến phút thứ ba nhưng chưa ai chịu đi gank cho team mình. Vẫn say mê đối đầu nhưng cả hai team đều không ý kiến, để cho hai mid so tài so sức.
Takemichi lần này rất khéo léo, chọn lính làm mục tiêu dọn dẹp. Y Vân sẽ là để sau, mà Y Vân bên team địch cũng vậy. Không đứng yên một chỗ dọn lính mà đổi góc đứng liên tục, tránh lặp lại tình huống Takemichi ngắm bắn chiêu một lần nữa.
Vừa buồn cười nhưng nguy hiểm lắm, đứng yên hai lần là đi toi một mạng rồi.
Sau khi lính đã được dọn, cả pháp sư hai bên đều suýt soát level bốn, tức là gần sử dụng được chiêu cuối. Team bạn và team địch vẫn cân tài cân sức, lượng vàng gần như chênh nhau, vị trí chơi rừng cả hai bên đều rất tốt.
Ngoài mạng của Y Nhược và Y Vân thì cũng chưa có ai nằm xuống, ở mức rank tầm trung Takemichi đánh giá: "Xem ra các vị trí team tôi và team địch chọn đánh đều rất chắc tay, đủ để giữ vững vị trí. Mà các cậu ấy cũng không bạo dạn mở giao tranh, giữ mạng mình rất kỹ"
Sau khi nghe Takemichi văn thơ, bình luận đang trôi đều bỗng dồn dập.
<< Hoa Nhỏ muốn thể hiện sao? Đáng tiếc loại giọng ưỡn ẹo như vậy tôi nghe chính là chém gió >>
<< +1, ngấm không nổi haha, mà Hoa Nhỏ, mới đến phút thứ ba đã muốn bùng nổ giao tranh sao? >>
<< Tôi nghĩ ít nhất thì phải đợi level bốn lận đó >>
<< Ừm, tỉ lệ thắng sẽ cao hơn, team Y Nhược sát thương không đủ >>: Động Vật Là Thứ Dễ Thương Nhất
<< Không phải không đủ, mà là quá ít khi chưa đạt tới level bốn >>: Mắt Kính Chăm Học
<< +1 >>: Bánh Cá Trôi Ra Biển
Takemichi không để ý bình luận đang vả vào tay mình, tiếp tục vừa đi loanh quanh tránh Y Vân, lại vừa ngắm hướng chiêu thức mà bắn. Thấy Takemichi di chuyển quá nhiều, người điều khiển Y Vân bật cười, vì sao có thể cảnh giác đến thế? Rank tầm này đều có đại não dùng compa đo góc như vậy à?
[Team địch Y Vân: Y Nhược, cậu di chuyển làm tui chóng mặt quá]
Kênh chat lại được một phen cười.
<< Hoa Nhỏ, trả lời Y Vân! >>
<< Cậu ta sẽ nói đây là giải thích chiến thuật đó, tin bà thím này đi >>
<< Quen rồi >>: Đất Trồng Màu Mỡ Là Koni (3)
Takemichi nhanh nhảu nói: "Đây là chiến thuật làm cho địch phân tâm...
<< Mà Hoa Nhỏ xinh thiên tài tôi vừa sáng chế ra >>: Nụ Hoa Xinh Tươi Maen
Mà Hoa Nhỏ xinh thiên tài tôi vừa sáng chế ra"
Takemichi vừa ngắt lời, quản lí kênh chat đã ghim tin nhắn của Nụ Hoa Xinh Tươi. Xem ra đến quản lí cũng không nghe được mấy lời nói này của Takemichi nữa rồi, gáy bẩn quá.
Đã bẩn thì thôi lại còn quen, quen thuộc đến nỗi fans cũng có thể thuật lại lời Takemichi nói một cách chính xác.
Takemichi vừa nhắn trả lời Y Vân
[Team bạn Y Nhược: Trong cuộc sống khắc nghiệt, phải tự biết bảo vệ bản thân khỏi sự tà ác]
Takemichi nhìn kênh chat, thấy bình luận của Nụ hoa đang được ghim, mà những câu này giống y đúc câu slogan quen thuộc Takemichi vừa cất lời ca. Cả kênh chat đều spam haha, tặng like bự cho Nụ Hoa Maen.
Takemichi oan nghiệt nói: "Mấy... Mấy bà thím và ông già... Đều... Đều muốn bắt nạt tôi"
Mọi người đều nghe Takemichi nói, giọng cậu không ưỡn ẹo mà run run như ủy khuất lâu ngày không được lên án. Đánh thẳng vào con tim của người nghe, tan chảy thành một mảnh, tuy giọng nói này run run nhưng nếu cảm nhận kĩ sẽ cho ra một thiếu niên trẻ tuổi, thanh thanh lại muốn làm nũng.
<< Hoa Nhỏ, đừng dễ thương như vậy, tôi sắp phải uống thuốc trợ tim rồi >>: Sen Đá Trắng (2)
<< Muốn donate nhưng chưa lập được tài khoản mới vì bị giới hạn >>: Đất Trồng Màu Mỡ Koni (3)
<< Còn có điện thoại khác mà Đất Trồng, cậu đừng lo >>: Yushi Hoa Thơm
<< Phải rồi! Để tôi đi tìm bốn cái điện thoại thất lạc, cảm ơn! >>: Đất Trồng Màu Mỡ Koni (3)
<< Không có gì >>: Yushi Hoa Thơm
<< Con mẹ nó! Chính là người nhiều tiền, donate quà to, còn muốn tìm thêm bốn cái điện thoại chỉ để lập tài khoản dự phòng cho việc donate! >>
<< Tôi cũng muốn được cưng chiều như Hoa Nhỏ, có vị nào đoái hoài đến ta đi~ >>
<< Lầu trên, nếu muốn được cưng chiều, hãy gáy to được như Hoa Nhỏ >>
<< Sự thật mất lòng, nhưng tôi đồng ý với lầu trên >>
...
" Taishi Hoa Thơm đã gửi tặng một nơ kẹp 30 đồng, mau mau đến hôn hôn cảm ơn nào~"
Takemichi ngước mắt, bàn tay vẫn thao tác di chuyển thành thạo: "Cảm ơn Taishi Hoa Thơm nhe, tôi yêu cậu"
<< Lại quay về thứ giọng dẹo chúa rồi >>
<< Hoa nhỏ làm tôi buồn :( >>
...
Quay lại ván game kia, cả hai team đều không biết chuyện gì xảy ra ở đường giữa. Nhưng thấy Y Vân nhắn cũng hiểu được một phần. Là đường giữa team mình di chuyển quá nhiều!
[Team bạn Cổ Bi: Cuối cùng tui cũng gặp được trận đấu đồng đội và team địch thân thiện. Chứ toàn hạng cao thủ nghiêm túc chơi game đè chết tui rồi TvT]
[Team bạn Y Nhược: Tích cực nào (~‾▿‾)~]
[Team địch Vi Hạ: Thú thật tôi cũng bị cao thủ đày xuống rank này, mỹ nữ tuyệt vọng :")]
[Team địch Linh Trung: Haha, vậy thì càng phải cố gắng, sắp hết mùa rồi!]
[Team địch Quang Kha: Nhất định phải leo lên Tử!]
[Team bạn Vũ Lợi: Chúng tôi nhất định sẽ không thua]
[Team địch Y vân: Chúng tôi sẽ chiến thắng!]
...
Sau khi nhịp điệu trận đấu bị chậm trễ vài phút vì mọi người nói chuyện. Sự nhiệt huyết lại càng được đẩy lên cao qua vài câu nói, có thể cho rằng trận đấu này sẽ rất đặc sắc. Kênh chat từ bao giờ cũng đã chuyển sang phân tích trận đấu đầu tiên của livestream.
...
- Lần đăng tải đầu tiên: 3/8/2022.
- Lần sửa đổi đầu tiên: 2/9/2022.
- Cielo Dalziel Lilla.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hint AllTake] Game Thủ Gáy To
Fanfiction- Cuộc đời vốn dĩ tẻ nhạt, cho đến khi gặp được một đóa hoa nở rộ thật rực rỡ. - Takemichi là một streamer hàng ngày đều vui vẻ livestream tấu hài cùng fans. Hoa Nhỏ được cưng chiều đến tận cùng, ai cũng đều sủng để có được những pha cười sặc sụa t...