Thư danh: Don' t Cry, Sicily! (dịch: Sicily, đừng khóc! )
Tác giả: Khổ đường
Ghi chú:
★KHR đồng nhân G270 hướng.
★ chính kịch, mở ra thức kết cục.
ngươi là của ta tín ngưỡng, ta nguyện là ngươi vinh quang. Vinh quang quy về tín ngưỡng.
ngươi là của ta quang, ta nguyện là ngươi ảnh. Quang cùng ảnh cùng tồn tại.
☆, đệ 1 chương
Hắn bất động thanh sắc đi tại có chút cũ kỹ đường cái thượng, mỉm cười dùng tây trang thượng một hạt ngân nữu khấu từ kinh nghi tiểu đứa nhỏ phát báo trong tay đổi hồi một phần địa phương thần báo.
Thô ráp chỉ chất tại hơi lạnh đầu ngón tay ma xát, mang xuất chút nhỏ vụn phấn bọt, thổi tán tại mùa đông đến xương gió lạnh trong.
Trên báo duyên màu xám thể chữ in tự "1859 năm ngày 23 tháng 11" oa cư tại nhất cốt lết bắt mắt tiêu đề hạ tiểu trong góc, tại 《 tiên máu nhiễm đỏ khói thuốc súng 》 trong có vẻ càng phát an tĩnh.
Thanh niên hơi hơi nheo lại mắt, tước mỏng khóe môi nhấc lên một tia hứng thú dạt dào ý cười, tựa hồ tại kia mỏng manh tồn tại cảm ngày trong cất dấu mỗ cái bí mật, sau đó bị hắn phát hiện.
Hắn thô sơ giản lược quét một lần mỗi bản nội dung, người viết nhóm dùng đại lượng độ dài miêu tả chiến tranh tình hình gần đây cùng đối Sicily tương lai không xác định tính khủng hoảng.
Thanh niên nhìn chằm chằm báo chí, thì thào tự nói: "Thật sự là loại vi diệu cảm giác..." Tùy tay đem báo chí ném vào đi ngang qua rác rưởi đồng, "Tổng cảm thấy, ta hiện tại thích ứng tính càng ngày càng mạnh ..."
Vậy đại khái chính là cái gọi là thân là một cái thủ lĩnh nên có ... Thấy biến không sợ hãi?
Đáng tiếc, nghe không được sẽ cầm thương chỉ vào hắn cười đến vẻ mặt hồn nhiên vô hại lão sư khen ngợi . Nhưng là, ngẫm lại lão sư làm ra người thường khích lệ người khác khi sẽ có động tác vẻ mặt, thanh niên co rút khóe miệng, một bộ bị dị thứ nguyên không rõ đồ vật lôi đến biểu tình.
Hắn ngẩng đầu nhìn bầu trời xám xịt, không có dương quang liền cảm giác không đến ấm áp, nồng hậu đám mây lấy áp thành chi thế bao phủ toàn bộ yên lặng Sicily, làm cho lòng người trong tự dưng sinh ra bất an cùng phiền táo.
Phía sau truyền đến chỉnh tề hữu lực tiếng bước chân, nghiêng tai lắng nghe, thanh niên phán đoán đây là một chi ước chừng có 30 người tả hữu nghiêm chỉnh huấn luyện quân đội.
Dù sao tại cái này niên đại, có thể giống như trận này trượng cũng chỉ có có thể là quân đội.
Gót chân đạp trên mặt đất phát ra "Ca tháp ca tháp" thanh dần dần biến mất tại không đãng tiêu điều đầu đường, này chi đội ngũ dừng lại , liền đứng ở hắn cách hắn vài bước xa địa phương.
Cho dù là mười năm trước cái kia so khủng long còn trì độn chính mình cũng có thể cảm giác được có hảo mấy chục song mang theo không tốt ánh mắt đang nhìn hắn!
BẠN ĐANG ĐỌC
Sicily, Đừng Khóc! - Khổ Đường
General FictionVăn án: ★KHR đồng nhân G270 hướng. ★ chính kịch, mở ra thức kết cục. Ngươi là của ta tín ngưỡng, ta nguyện là ngươi vinh quang. Vinh quang quy về tín ngưỡng. Ngươi là của ta quang, ta nguyện là ngươi ảnh. Quang cùng ảnh cùng tồn tại. Nội dung n...