☆, đệ 41 chương
§. 41
GIOTTO cuối cùng quyết định đem Napoli bành cách phân bộ toàn quyền giao từ Elena xử lý, dù sao nơi này không là Sicily, so sánh với đến Irene 梛 đối bên này tình huống rõ ràng hơn càng có lợi nàng làm ra quyết đoán. Đêm đó Elena cùng cách (lao tư cách xa như vậy độ thụ hài hòa nê môi) mệnh quân liên lạc người trao đổi ý kiến sau biết được giác đấu sẽ cùng ngày lẫn vào tù phạm trung cách (lao tư cách xa như vậy độ thụ hài hòa nê môi) mệnh quân nhân sẽ mượn mở màn trước đọc diễn văn đọc diễn văn kích động quần chúng phát động khởi nghĩa, giác đấu hội trường ngoại sớm đã mai phục hảo quân đội thu được tín hiệu sẽ thừa cơ đánh vào quảng trường, lấy Elena cầm đầu Vongola tự vệ đoàn viện trợ quân nhất phương mặt phụ trách sơ tán bảo hộ đương bình dân đồng thời tại khởi nghĩa kết thúc sau vi quân đội lui lại làm tốt che dấu.
GIOTTO nghe Elena báo cáo sau quyết định tại thời gian này đoạt lại thuộc loại Vongola gia tộc nhẫn. Theo tất, giác đấu sẽ cùng ngày, bị làm phần thưởng một cái Vongola nhẫn đem từ LPS quân đoàn thành viên từ vương cung hộ tống đến hội trường, vương thất đại bộ phận quân đội đến lúc đó sẽ bị an bài bảo vệ giác đấu hội trường các quý tộc an toàn, bởi vậy tại vương cung đến hội trường kia một khoảng cách thủ vệ cùng cảnh giới cũng không sẽ rất sâm nghiêm. GIOTTO đối chính mình rất có lòng tin, hắn chỉ là lo lắng Sawada Tsunayoshi tại cứu Santa khi có thể hay không trên đường xuất hiện biến cố, không là hắn đối Sawada Tsunayoshi không có tin tưởng, tuy rằng hắn không có thấy tận mắt quá Sawada Tsunayoshi phương thức chiến đấu vô pháp phán đoán hắn vốn có được lực lượng là cường vẫn là yếu, nhưng là hắn chính là sẽ nhịn không được lo lắng, ngoại nhất...
Sawada Tsunayoshi cũng lo lắng, GIOTTO tái cường, địch nhân người đông thế mạnh, ai có thể bảo chứng không có ngoài ý muốn phát sinh? Hắn tuyệt đối không cho phép lần nữa nhìn tại hắn sinh mệnh trong quan trọng như thế người chết đi. Nếu như không thể tự mình cam đoan an toàn của hắn, vậy hắn đến Napoli còn có cái gì ý nghĩa?
Tuy rằng tình hình không đối, GIOTTO vẫn là không từ vi Sawada Tsunayoshi đối hắn lo lắng mà cao hứng. Nhưng là hắn cũng biết rõ, lúc này đây là thu hồi Vongola nhẫn cùng cứu ra Santa thời cơ tốt nhất, bởi vì một khi lần này khởi nghĩa qua đi, kia không cận tư vô cùng có khả năng tiến vào toàn thành trạng thái giới nghiêm, vương thất nanh vuốt đem bốn phía lùng bắt cách (lao tư cách xa như vậy độ thụ hài hòa nê môi) mệnh quân cùng người chống lại, cho đến lúc này bọn hắn chẳng những liên ra khỏi thành đều thành vấn đề có lẽ còn sẽ cho Elena mang đến phiền toái.
"Tsunayoshi, tin tưởng ta, ta không có việc gì !" GIOTTO dùng hai tay của mình bao ở Sawada Tsunayoshi hai tay, đặt ở ngực vị trí, "Chúng ta không là ước định hảo , sẽ bình an vô sự tại ngoại ô thành hội hợp sao? Ta không có biệt yêu cầu, Tsunayoshi, ta chỉ cầu ngươi hảo hảo bảo vệ chính mình. Cứu không xuất người đến cũng không cần miễn cưỡng, ta chỉ muốn xem đến ngươi bình an vô sự đứng trước mặt ta."
Sawada Tsunayoshi lẳng lặng nhìn chằm chằm GIOTTO chói mắt kim đồng, như thế lượng nhan sắc hấp dẫn người tầm mắt, nhưng là hắn lại không điều khiển tự động nghĩ tới đương cặp kia quang mang vạn trượng ánh mắt biến đến ảm đạm, trong lòng hơi hơi vừa kéo. Hắn gục đầu xuống, thấp giọng nói: "Tại yêu cầu người khác làm được mỗ sự kiện trước, chính mình trước muốn thực hiện chính mình hứa hẹn đi. Suy bụng ta ra bụng người, ta không hy vọng ngươi có sự, GIOTTO."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sicily, Đừng Khóc! - Khổ Đường
Ficción GeneralVăn án: ★KHR đồng nhân G270 hướng. ★ chính kịch, mở ra thức kết cục. Ngươi là của ta tín ngưỡng, ta nguyện là ngươi vinh quang. Vinh quang quy về tín ngưỡng. Ngươi là của ta quang, ta nguyện là ngươi ảnh. Quang cùng ảnh cùng tồn tại. Nội dung n...