' woaaa , nhà anh to quá à '
' haha , đây em đi lên cầu thang là sẽ thấy phòng anh , lên đấy xếp đồ đi '
'dạ vâng '
' còn aram , em lên phòng - '
'biết rồi , em biết phòng nào rồi '
...
em không phải là cô gái ngoan hiền , đáng yêu , cute đâu nên lúc nào mặt em nhìn cũng cọc 24/7 .
taehyung thì hắn ta đã quen với việc đó , chỉ còn mỗi emmi
-cốc cốc cốc -
' gì đấy ?'
' mời chị aram xuống ăn cơm ạ , em nấu cơm-'
' biết rồi xuống ngay '
'sao chị lại-'
'tránh ra ? còn đi , cái cửa có chút xíu đứng chắn mẹ hết '
có vẻ như cô ta bắt đầu giở trò , bé mèo tủi thân rồi đây
cô ta đứng nép sang mép cửa rồi đi đằng sau lưng em , lâu lâu khịt mũi vài cái .
'hai người làm gì ở trển mà lâu vậy chứ ?'
' dạ không gì đâu anh ăn đi '
èo , ngọt ngào phết đấy , emmi ngồi kế taehyung còn em thì ngồi đối diện .
' chị aram này '
'sao?'
bỗng nhiên lại nói nhỏ nhẹ thế nhỉ ?
' chị không thích em cũng được , nhưng chị có thể đối xử với em như con người được không ạ ?'
'ê nói vậy hơi quá nha , nãy giờ tui có làm gì đâu ?'
'chuyện gì nữa đây aram '
ya , cái tên họ kim này chưa gì đã quát em
' chị- lúc mà em kêu chị xuống ăn cơm , nếu như chị muốn em xê qua chỗ khác để chị đi , chị có thể nói em một tiếng mà ? sao chị lại đẩy em ? em bị đập chân vào tường-'
' ya , có đẩy đâu ?'
' SHIN ARAM !'
' ơ - giật cả mình '
gì vậy chứ , em có đẩy con hồ ly này đâu ? sao lại quát em ? sao lại lôi cả họ tên em ra ?'
' này , cô emmi tôi đẩy cô hồi nào chứ ?'
'em..'
taehyung đập đũa xuống bàn , hắn không chịu nghe em nói à ?
'được rồi..là em sai , anh đừng mắng chị aram nữa mà..'
'cô..'
xem kìa , ức thật , hắn ta từng hôn em hằng đêm , bây giờ lại đi bênh một con nhỏ ất ơ nào đây có danh xưng là tình nhân cũ ?
chẳng thèm ăn cơm nữa , em chạy lên lầu lấy một cái áo khoác ví tiền , thẻ tín dụng và điện thoại , rời khỏi căn nhà này.
' ARAM ! ARAM'
' anh à..có vẻ chị ấy rất giận , để cho chị ấy đi đi . là em sai mà..'
_____
có nên đổi tên của aram không mọi người ? nghe giống mẻ kim gẩm quá 😓
BẠN ĐANG ĐỌC
cigarettes after sex
Aléatoire' em thật sự không thích khói thuốc lá , taehyung ' ' tôi quan tâm chắc ?' _ ' anh hút thuốc mãi vậy không tốt đâu ' ' ngậm mồm và biến vào ngủ ' _ sở thích hút thuốc sau khi sex ?