phỏng vấn

2.5K 189 16
                                    

- À, chào nhé, tôi là Choi Beomgyu.

Người quay phim cùng người trợ lý ở bên cạnh đang đặt ra câu hỏi cho cậu về vòng phỏng vấn,thì là cậu thiếu tiền quá, chúa ơi thử nghĩ xem chỉ cậu chỉ còn 10 euro để sống trong một tuần nữa.
Nó chỉ đủ mua 2 cây bắp cải hoặc một vài gói snack ăn dặm trẻ em và rồi cậu tìm thấy một thông báo tuyển dụng diễn viên cảnh nóng với mức lương trên trời.

Có lẽ chúa đã cứu cậu khỏi sự nghèo đói, yêu cầu chỉ cần là nam giới thôi mà lương cho một video trên 30 phút đã là 1000 euro. Được quá ý chứ lị, thời tới cản không kịp.

Beomgyu rất nhanh bấm số để gọi, bây giờ cậu không còn sợ gì đâu, nếu họ muốn lừa cậu lấy thận bán thì cậu sẽ hỏi họ muốn bên nào thôi.

Một người phụ nữ qua điện thoại hẹn cậu đến khu trường quay cách khá xa trung tâm thành phố, nhờ vậy mà cậu chuyển 2 chuyến xe bus và tiêu hết 10 euro còn xót lại trong túi. Nếu họ không nhận cậu vào làm và trả tiền ngay thì cậu sẽ phá banh chỗ kiếm ăn của họ.

Người phụ nữ áo đen kéo cậu ngồi trước camera to đùng rồi nói là phỏng vấn cậu, ánh sáng hắt về phía cậu chói đến mức beomgyu cố nhíu mắt lại để nhìn thấy được trước mắt.

- Cậu khá đẹp trai đó_ cô trợ lý nói_

- Yeah, cảm ơn cô, tất nhiên rồi.

- Có lẽ cậu không cần trang điểm khi phỏng vấn đâu.

Giờ beomgyu hiểu rồi, khen cậu đẹp để trốn việc không muốn làm thôi, cậu vẫn gật đầu cười thân thiện, cậu vốn rất xinh đẹp nếu trang điểm thì lại hơi nữ tính quá.

- Tôi xin phép phỏng vấn cậu B...eom..

- Có thể gọi là Ben, thưa cô.

- Chào cậu Ben. Đây là lần đầu cậu đóng porn sao ? Tôi thấy cậu toát mồ hôi khá nhiều.

- À không, đèn chiếu vào người tôi hơi nóng đó, thưa cô.

- Ồ cậu lịch sự quá, cậu là người Châu á sao, cậu đến từ đâu ?

Shit, hỏi ông đây đến từ đâu làm gì, muốn cho cả nước nhà của ông biết ông túng thiếu phải đi đóng phim porn sao, triệt đường sống của ông à.

- Tôi là người Pháp.

- Cậu bao nhiêu tuổi ?

- Đủ tuổi làm tình, haha.

- Cậu thẳng thắn quá, vậy cậu bao nhiêu cm ?

- Cô muốn hỏi chỗ nào hả ? Haha tôi 18cm à thiếu 1 số 0 đó.

- Cậu Ben đây cũng không vừa nhỉ ? Vậy cậu là top hay bot ?

- Hả ? Top bot là gì ?

- Tôi khá chắc cậu đây là bot đó, chúng tôi đang có một bạn top rất ngon miệng nha.

- À tôi không biết mấy cái này nhưng tôi rất giỏi se.x đó.

- Đây là lần đầu tiên cậu quay phim nóng vậy cậu có cảm giác thế nào ?

- Oh, tất nhiên là hộp hộp rồi, tôi rất mong chờ bạn diễn sẽ là Ayano Nana đó.

- Và tất nhiên tất cả các cảnh nóng đều quay trân thật 100%, cậu có đồng ý không ?

- Chuyện nhỏ ấy mà.

- Bạn diễn của cậu là một người rất nổi tiếng trong giới, cậu có tò mò về người ấy không ?

-Có chứ, chúng tôi sẽ chinh chiến với nhau trong vài tiếng đó, hiện tại tôi đang rất hứng đây.

- Đó cũng là một người gốc châu á đó.

- Tôi đoán đó sẽ là emmi fudaka, cô ấy đang rất hot đó.

- Cậu có sở thích tình dục nào không ?

- Tôi thích mặc đồ tình thú một chút.

- Ví dụ thế nào ?

- Hầu gái chẳng hạn... hahaha.

- Vậy cậu có thích địa điểm nào đặc biệt để làm tình không ?

- Tôi rất thích làm trong xe, dù nó có hơi đụng đầu, nếu được doggy trên g63 thì ổn phết đó.

- Cậu có thích public se.x không ?

- Yeah, tôi thích. Tôi từng làm ở trong rừng hôm lễ trưởng thành, mấy dây leo xung quanh rơi lên ngực và vai, tôi cảm giác như hòa mình vào thiên nhiên vậy.

- Cậu muốn làm tư thế nào với bạn diễn ?

- Doggy đi, vì là lần đầu quay nên tôi cảm thấy hơi ngại ngùng một chút, không nhìn vào nhau sẽ tốt hơn.

- Cậu có thích BDSM không ?

- Ở mức nhẹ thôi, ví dụ như vỗ mông, trói tay nhưng đừng dùng còng vì tôi từng xem một bộ phim BDSM nam chính đang hành sự thì đau tim mà chết, nữ chính bị còng tay không thoát ra được. Nên tôi khá là quan ngại về bộ môn này.

Ừm, hahah nhưng nếu bạn diễn của tôi thích thì tôi sẽ chiều.

- Cậu rất chịu chơi ha, cậu được nhận. Bây giờ cậu mặc bộ đồ này vào nhé !

- Còn chuyện tiền lương sẽ thế nào ?

- Nếu cậu đồng ý ký vào hợp đồng thì cậu sẽ được nhận tiền ngay, chúng tôi sẽ gửi trước 2500 euro vào tài khoản cậu, rồi sau khi xong việc sẽ tính thêm thời gian quay.

Cậu hai mắt sáng ngời nhìn vào số tiền trên tờ giấy, đọc lướt qua mấy lần để chắc chắn đây không phải là giấy hiến thận mới đặt bút xuống ký.

[Yeongyu][H] PORNSTAR Tập SựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ