7

1.3K 117 8
                                    

Một cô gái ngồi sau máy quay dẫn chương trình cất giọng chào hỏi họ.

- Xin chào những pornstar hot nhất những ngày qua, cho tôi hỏi cảm xúc của hai bạn như thế nào khi video sex của hai người lên xu hướng thế giới và chỉ xếp sau cuộc bầu cử tổng thống mỹ ?

🦊: cá nhân tôi khá ngạc nhiên vì video đóng với người mới không tên tuổi lại có thể bức phá như vậy.

🐻: tôi đã cực sốc khi lượng theo dõi tăng vọt và có người nhận ra tôi khi đi mua đồ ăn, họ còn tặng tôi quà nữa..

- Vậy lần làm tình đó của hai người có thỏa mãn không ? Nếu không thì hãy kể lần làm tình thỏa mãn nhất của hai bạn ?

🦊: Hmm, tất nhiên việc tôi làm pornstar là để có nhiều trải nghiệm, đương nhiên là tôi có thỏa mãn với em ấy.

🐻: tôi là trai thẳng, nên khi bị làm đằng sau tôi căng thẳng đến mức chẳng cảm nhận được.

🦊: thật không ? em bắn khi chẳng có ai đụng vào phía trước kìa ?

🐻: thật sự có ai cần anh nói sao ?

🦊: chỉ cần xem clip là biết ngay thôi mà, cần em nói dối sao ?

- Ừm vậy ben, lần làm tình thỏa mãn nhất của cậu là khi nào ?

🐻: khi tôi quan hệ với con gái._ beomgyu đã cắn lưỡi khi nói dối hai lần, thật sự làm với tên kia thích muốn chết, cậu còn mua cả trứng rung về chơi mà, à ý là mua cho bạn gái tương lai thôi.

🦊: ừm ừm._ yeonjun gật gù như đồng ý lắm_

- Hai người có thể kể về lần đầu của bản thân không ?

🦊: tôi làm ở trên bãi biển với một cô gái, và sau lần đó tôi nhận ra tôi là gay.

🐻: tôi và bạn gái cấp 3 làm trong phòng giữ đồ thể chất.

- Ồ lần đầu của cả hai người đều là con gái và outdoor sao ? Vậy tại sao hai người lại quyết định đóng gay ?

🦊: tôi thích làm tình với nhiều người và bạn tình không cố định, tôi ghét phải rằng buộc tình cảm với ai đó.

🐻: đó là một sự nhầm lẫn, tôi có chút thất vọng khi đối tác là nam, đây là một sai lầm,tôi là kiểu người yêu mới làm tình, sex chỉ tuyệt khi có tình cảm.

- Hai người có quan điểm tình yêu khác nhau nhỉ ? Đã bao giờ hai bạn nghĩ mình sẽ yêu đối tác đóng phim cùng không ?

🦊🐻 : không - no way

Hai người nói xong đã quay sang nhìn nhau rồi đập tay y chang hai thằng bạn chí cốt.

- Khi sex với nhau hai bạn thích đặc điểm gì trên cơ thể đối phương ?

🦊: khít

🐻: anh ấy đâm rất mạnh...

🦊: em thích như vậy hả ? nhưng đó đâu phải đặc điểm ?

🐻: khít cũng đâu phải đặc điểm.

🦊: mông em tròn với trắng vãi luôn, ước gì được vỗ lên mấy cái nữa.

🐻: chim anh ta bé hơn tôi.

🦊: wtf em dám cởi ra so ở đây không ?

🐻: đương nhiên.

[Yeongyu][H] PORNSTAR Tập SựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ