08: Kịch Bản Ra Mắt

320 15 0
                                    

Ngày 27 tháng 5. 5h12 AM.

Tiếng chuông điện thoại của Bảo Bình vang lên làm cậu giật mình tỉnh giấc.

Vội vàng cầm chiếc điện thoại lên và chỉnh lại giọng nói và trả lời đầu dây bên kia:

- Alo, Thiên Miêu cậu gọi tôi có gì không?

" - Ôi trời, Bảo Bình. Cậu chịu nhấc máy rồi sao, tớ gọi cậu hơn 10 cuộc rồi đấy " _ bây giờ cậu có thể nghĩ ra gương mặt đang phồng má, nũng nịu của cô nàng này

- À, xin lỗi cậu. Tối qua tôi ngủ quên nên bây giờ còn chưa tỉnh táo lắm

" - Xùy, vì cậu bận rộn với công việc nên tớ tha cho đấy. Mai là 28 tháng 05, có lịch hẹn với bác sĩ Song Ngư nên cậu hãy ghi nhớ lại nha, mặc dù tớ đã gửi lịch cho Lyra "

- Chà, làm phiền cậu rồi nhưng có việc gì quan trọng hơn mà cậu gọi tôi vào sáng sớm thế này sao?

" - Gì?! Tớ tưởng những người thành công thường dậy sớm hơn bây giờ chứ? "

- Tôi là người thành công có lối đi 8h sáng đến công ty, oke chưa quý cô?

" - Khiếp, người thành công này có lối đi độc ghê. Với lại là do 6h tớ phải lên máy bay để qua Pháp gặp ba mẹ của ông Ma Kết rồi, do hai người đó đang du lịch bên Pháp đấy "

- Hmmm, cậu và anh Ma Kết đi cẩn thận đấy, cứ tự nhiên như bình thường nha Thiên Miêu. Vở kịch đều nhờ vào cậu đấy

" - Chòi oi~ hôm nay Bảo Bình lo lắng cho tui nè chòiii ~ yêu ghê. Không cần lo lắng cho tớ đâu, dù sao tớ cũng là diễn viên chuyên nghiệp mà hì "

Bảo Bình mỉm cười khi nghe câu này của cô nàng, Thiên Miêu lúc nào cũng vậy. Cô ấy luôn tích cực, tựa như là một mặt trời muốn soi sáng cuộc đời cậu vậy.

- Vậy cậu và anh Ma Kết sẽ đi trong bao lâu?

" - Hmmmmm... Chắc khoảng 1 tuần chăng? Hoặc 4 ngày chăng? Tớ cũng chưa biết nhưng đừng lo, mỗi khi rảnh tớ sẽ facetime cùng cậu ~ "

- Có thể tôi sẽ không trả lời vì bận công việc đấy, lúc đó hãy tha lỗi cho tôi nha?

" - Hehe~ được thôi, miễn cậu sẽ thơm má tớ một cái~ "

- Được được, gửi tới anh Ma Kết giúp tớ là cố lên nha. Và xin lỗi hai người vì không thể ra sân bay tạm biệt hai người nhé

" - Không sao đâu... "
" - Alo, Bảo Bình à? Anh Ma Kết đây, vài hôm nữa gặp lại nha, không có gì phải buồn đâu nhé "

- Không anh, em không phải Bảo Bình

" - Rõ giọng Bảo Bình mà không phải gì? "

- Ủa biết là em rồi còn hỏi Bảo Bình à? Là sao?

" - Anh đùa tí mà em quát anh à? La to thế á? "

- Thôi gần 6h rồi hai người mau đi đi

Bảo Bình xoa xoa thái dương, muốn nhức cả đầu với cái tính trẻ con này.

" - Oke, bye Bảo Bình yêu dấu nha~ "
_ trong vô thức mà cả hai người họ đã cùng đồng thanh sau đó là tiếng mắng của Thiên Miêu rồi mới tắt máy

Fuck cheeks life 『 12 Chòm Sao 』Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ