76

1K 85 3
                                    

Tinmoitrongngaymai:
Mới đây, vào ngày xx tháng xx ( x tiểu học) , chúng tôi đã được một nhân chứng kể lại rằng vào đêm hôm đó, nhân chứng đã bắt gặp hình ảnh một nam diễn viên nổi tiếng được cho là LMH và một người nam khác được cho là BC đã có nụ hôn nồng cháy dưới tán cây anh đào nở rộ bốn mùa, không sợ chó dữ chỉ sợ chó hùa mà thôi. Thì theo thông tin nhân chứng cung cấp, tên của hai nhân vật được nói trên chỉ là do nhân chứng nghĩ như vậy, còn danh tính là ai thì vẫn chưa được xác minh.
Nhưng theo cá nhân tôi thưa quý vị, quyền yêu là quyền cho mọi cá nhân, còn quyền hôn thì tôi không chắc, nên mốt muốn hôn ai thì kín kín vào.
Xin cảm ơn

1,3k ❤️ 263 💬

Congchuabongbong: Gì đây trời? Người ta hôn nhau mà cũng đem lên báo vậy mấy ba???

Khongcamxuc: Nói chứ dù là người nổi tiếng hay người tai tiếng thì cũng kệ đi trời? Lên kể cho cả thiên hạ nghe vậy?

Tinhyeubenle: Ừ nhưng LMH với BC là ai? Lương Minh Hưu với Bà Cô hả????

Squihan: Bày đặt "chúng tôi nghe nói" 😒 tự mấy người nói chứ ai mà nói mấy người nghe. Rồi lại còn "nhân chứng" 😒 ủa người chứng kiến bị gì hả, thấy tai nạn đánh nhau vỡ đầu hay sao mà kêu nhân chứng?
↪️ Sminboi: M hay quá ha??
↪️ Squihan: Đọc mà bực á 🙂 Ủa mà sao m ở đây? Lỡ có thấy t cmt dạo thì coi như không quen đi????

Maimottinhyeu: Mà thật ra cũng hơi tò mò á 👀 Diễn viên nổi tiếng là ai vậy?

[ Stray Kids ] 𝑇ℎ𝑒 𝑠𝑐𝑎𝑟𝑠 𝑎𝑟𝑒 𝑡ℎ𝑒 𝑠𝑡𝑎𝑟𝑠Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ