em và hắn đều có tình cảm với nhau nhưng tiếc rằng...
hắn không tin vào tình yêu, không tin vào hai chữ "mãi mãi", càng không muốn mình bị tổn thương bởi thứ tình cảm rắc rối ấy nên hắn quyết định sẽ bên em, quan tâm em với tư cách một "người bạn".
một "người bạn" sẽ luôn có mặt khi em cần, sẽ bày ra vẻ mặt chẳng mấy quan tâm dù cho trong thâm tâm hắn luôn coi em là người mà mình trân trọng nhất. một "người bạn" sẽ chạy đi mua thứ em muốn ăn vào lúc nửa đêm, sẽ cho em mượn bờ vai những lúc lòng em trĩu nặng và ở cùng em từ nửa đêm đến rạng sáng nghe em kể về những sầu muộn trong cuộc sống.
sukuna cũng sẽ trao cho em cái ôm "tình bạn" vào những đêm đông lạnh giá...
ừ thì hắn sẽ cóc đầu em bụp bụp nếu không nghe lời, sẽ khó chịu khi em quá gần người khác và sẽ luôn nắm thật chặt tay em khi đi qua phố đông người. sukuna sẽ cười khặc khặc vào mặt em nếu em bị ngã. nhưng rồi hắn sẽ ân cần đỡ em dậy và quan sát em có bị đau chỗ nào không. nếu không thì kệ em hắn đi về...nấu cơm cho em ăn.
à em hỏi sukuna rằng có phải hắn yêu em không á hả? nghĩ gì vậy câu trả lời tất nhiên là không rồi. nhưng em biết rõ là có mà, mỗi khi nói không hắn có dám nhìn thẳng vào mắt em đâu.
hành động của hắn khiến em cảm thấy cuộc sống như đb, như đang dính phải úm bala alaba trap nhưng mà biết sao được, em yêu hắn nhiều quãi đạn ^^
__________________________
Warning ⚠️: ooc
sukuna × reader
author: seju