" sao còn chưa về? "
" em đợi anh "
" chứ không phải quên đem ô nên mới đứng đây chờ mưa tạnh à? "
" thì thì chờ cho hết mưa rồi mình về chung "
" cầm lấy, về trước đi, tao còn phải ở lại giải quyết một số việc "
sukuna nói rồi đi vào trong để lại em bơ vơ đứng đó một mình. cứ tưởng hắn sẽ vậy mà đi mất ai ngờ một lúc sau hắn lại lật đật chạy ra kéo em vào ăn cơm cà ri nóng hổi, thơm phưng phức. à hoá ra chuyện hắn cần giải quyết là đây=))
được sukuna nấu cơm cà ri cho ăn ở công ty của hắn thì nhất em rồi nhá! em thắc mắc sao lúc nãy hắn kêu em về nhưng giờ lại kêu em vào ăn á hả? dĩ nhiên là do hắn quá hiểu tính em rồi, đời nào mà em bỏ về không có hắn. ngày mai có cuộc họp báo quan trọng nên là hắn phải làm việc xuyên đêm, không nỡ nhìn em ở đó đợi mãi thế nên sukuna dẫn em lên phòng làm việc riêng của mình để ăn cơm đồ đó, sẵn ngủ lại cho hắn đỡ lo. giám đốc thì giám đốc chứ nhìn người mình thương mệt là ứ chịu được!
" ngon không? "
" dạ siêu ngon ạaa, à mà anh học nấu ăn khi nào vậy? "
" tch...ăn no rồi thì đi ngủ dùm, hỏi gì lắm thế "
" dạ... "
sukuna muốn em ngủ sớm nên mới nói thế, hắn chẳng thấy em phiền hay gì đâu, chỉ là hắn không giỏi biểu đạt tình cảm của mình thôi.
" không đòi ôm như mọi hôm à? "
" thôi, bận ngủ ròi "
" ờ "
miệng thì ờ vậy đó nhưng mà lại đi đến ôm em thật chặt.
" gì vậy? "
" hôm nay tới tao đòi ôm, ý kiến không? "
" ờ ờ ai mà dám ý kiến gì với anh "
" ngủ nhanh mẹ mày lên "
" ok ngủ nhanh, khò khò khò "
" em xàm vãi "
" ờ ok tui xàm, mấy người né ra đừng có ôm tui nữa ? "
" tao cóc thèm "
sukuna không rãnh cãi với em nên chỉ lẳng lặng đi lấy gối cho em nằm, lấy chăn cho em đắp rồi quay lại với công việc.
" em nhìn muốn thủng lưng tao rồi kìa "
" đâu đâu ai thèm nhìn "
" em lạnh à? "
" không, sắp chết vì nóng rồi "
" cần tao sưởi ấm cho không? "
thấy em run lên vì lặn hắn thấy vừa thương vừa buồn cười thế nên hôm nay rủ chút lòng thương vậy.
" không thèm, anh lo làm việc lẹ cho xong đi "
" ... "
" e-ê, anh làm gì vậy? "
" em không lạnh thì tao lạnh, được chưa? "
" ủa sao hôm nay anh lạ vậy? "
" hỏi nhiều quá, có ôm không thì bảo? "
" có "
" ừ thế nằm xuống nhắm mẹ mắt vào, nhanh "
và thế là em được nằm trọn trong lòng sukuna. nhưng mà nếu ngủ liền thì tiếc quá, phải nhân cơ hội này ngắm hắn ở cự li gần chứ.
nằm một hồi em mới nhận ra...tóc hắn thơm hương hoa hồng. cái hương thơm ấy làm em đắm đuối. vừa định nhướn người lên một chút để cảm nhận mùi hương ấy rõ hơn thì...
" muốn hôn tao hay gì? "
" e-em đâu có đâuuu "
" thế em định làm gì nói tao nghe xem? "
" thì thì "
" ghiền mùi tao rồi à? "
" l-làm gì có "
sukuna thừa biết, hắn chỉ hỏi thế để chọc ghẹo em thôi. biết em đã đổ đứ đừ trước hương hoa hồng thoang thoảng kia thế nên hắn được nước lấn tới, vòng tay qua eo em, vùi đầu vào người em.
" thật à? "
" ... "
" trả lời tao đi chứ "
" ... "
" tch...sao em lại ngủ vào lúc này chứ "
được nằm trong vòng tay ấm áp của người thương, lắng nghe giọng nói trầm ấm kia thì dễ chìm vào giấc ngủ hơn chứ sao. có cái là em ngủ không đúng lúc lắm thôi=))
làm "ai kia" bị hụt hẫng í, đang trên đà chọc ghẹo em mà bị cắt ngang mất tiêu.
°seju°