Pairing: BokuAkaa.
Warning: OOC, R18.
-Public segg.
_____.Văn án: Bokuto vì làm nóng không khí nên đã dụ dỗ em cùng hắn quan hệ bên ngoài, Akaashi chiều lòng liền đồng ý. không ngờ làm tình bên ngoài khiến Bokuto cao hứng, thay vì nhẹ nhàng như mọi lần thì động tác hôm nay đối với em có phần thô bạo quá mức, biến đây trở thành lần làm tình đầy xấu hổ của Akaashi.
_______________________
Điểm dừng chân cuối cùng sau khi rời ga lại là nhà vệ sinh công cộng thay vì là chung cư của bọn họ.
Tuy lướt sơ qua nơi này có chút hẻo lánh nhưng bên trong vẫn được nhân viên dọn dẹp mỗi ngày nên nhìn chung cũng sạch sẽ.Bokuto không do dự ghì chặt em xuống dưới, bản thân mình đứng thẳng. Đây đã là gian cuối dãy rồi mong rằng sẽ không ai có thể phát hiện ra bọn họ.
Bokuto thô lỗ nắm lọn tóc đen kia đến đau cứng, quy đầu to lớn đặt trên môi mọng. Tiếng giày của hai ba vị khách khác thi nhau va chạm xuống nền lộp cộp ngày càng nhiều, Akaashi dù đau đớn cũng vì sợ bị phát hiện không thể không nghe theo.
"Akaashi mở miệng!"
"To...nhưng..."
Akaashi không dám phản kháng, đáy mắt có chút cự tuyệt nhưng vẫn ngoan ngoãn hé miệng.
Miệng nhỏ ngặm chặt quy đầu to lớn, mới chỉ đầu khấc thôi mà nó đã bị nhồi đầy rồi, sợ rằng không hút nổi cả chày thịt mất.
Akaashi cố gắng há to miệng, từng chút một đem cự vật đưa vào sâu, của hắn thật sự rất to, cổ họng này dám nuốt hết mà không bị đâm thủng thì đúng là kì tích rồi.
Có lẽ vì kinh nghiệm làm tình còn quá ít nên thỉng thoảng hàm răng có vô tình cạ trúng thân gậy.
Akaashi trán đã nổi gân xanh, dù đang tỉnh táo cũng như bị chuốc thuốc, ánh mắt mê li nhìn người đàn ông em đang tận tình chăm sóc.
Bokuto cúi đầu, hắn nhìn gương mặt của đàn em dâm đãng quỳ dưới háng mình, gò má phiền hồng, cái miệng nhỏ bị nhét khó khăn nuốt vào khiến hắn ngoài kích thích ra thì không còn từ diễn đạt.
Đầu hắn bỗng loé lên một ý tưởng thô bạo, bàn tay hắn bỗng nhiên giữ chặt đầu nhỏ không cho Akaashi tự ý liếm mút.
Dưới háng truyền đến một lực đẩy mạnh mẽ, hắn ấn đầu em thọc vào rút ra. Toàn bộ cự vật vô thức nhét khuôn miệng căng muốn tràn, vì kích thước to lớn mà làm cả cổ họng em đau rát. Miệng bị dọng dính sát vào háng Bokuto, âm mao dày đặc chọc lên mũi đầy khó chịu, cọ sát đỏ bừng cả khuôn mặt, trong miệng mút ướt không ít lông mao.
Akaashi bị hắn cưỡng chế, miệng nhỏ càng thêm kẹp chặt, Bokuto ra sức thúc vào trong, hai bên viên tinh hoàn nhiều lần đánh bôm bốp vào cằm em.Đỉnh điểm trong miệng truyền đến một mùi vị tanh tưởi, xộc thẳng lên đại não làm Akaashi không chịu nổi muốn nôn oẹ. Nước mắt sinh lý sớm lăn dài từ lâu.
Tinh dịch từ mã mắt phun đầy miệng nhỏ, mùi khai quá nồng làm em ghê tởm muốn nhả quy đầu ra. Bokuto thấy vậy lại nhấn đầu nhỏ thêm chặt ép em phải nuốt xuống thứ dịch của hắn.Bokuto chủ động rút cự vật ra, quy đầu đến gốc đều bóng loáng nước bọt như toả sáng. Lượng tinh trùng quá lớn, Akaashi không thể nuốt hết kịp làm một lượng nhỏ tinh dịch bị vãi ra bên mép.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BOKUAKAA] Tổng hợp shortfic đôi cú.
FanfictionLệch nguyên tác, OOC và R18. Nhỏ tuổi nên cân nhắc.