Ai là người ích kỷ?

19 1 7
                                    

Thêm một ngày trôi qua cùng nhau.

Nhớ rõ đó là một buổi sáng cuối tuần, Jimin thức tỉnh với tiếng bước chân đi đi lại lại cùng với đó là những lời than thở từ Jungkook. Jimin nhẹ nhàng ngồi dậy, thẳng lưng nhìn rõ hình ảnh anh ngồi trước máy tính, thỉnh thoảng có vài cuộc gọi mà khi nhấc máy khiến anh suy nghĩ.

- Có chuyện gì vậy?

Giọng nói Jimin tuy nhỏ nhẹ nhưng đủ để anh giật mình.

- Hửm..? Cậu tỉnh rồi à, mình có chuẩn bị bữa sáng cho cậu dưới nhà.

- Mình đang hỏi có chuyện gì với cậu vậy.

Jungkook trước nay rất giỏi việc đánh trống lãng song song đó cũng rất ngao ngán những khi mà cậu hỏi đến lần thứ hai, vì khi đó chính là dấu hiệu cho biết Jimin đang rất nghiêm túc. Đôi bàn tay anh vẫn cứ gõ liên túc vào bàn phím, trả lời với cậu:

- Chuyện là nay quán mình có hai bạn nhân viên xin off, một bạn có lịch đi dã ngoại với trường, một bạn thì phát sốt vào tối qua không thể vào làm. Mình hôm nay cũng có lịch đưa khách hàng về Busan xem nhà. Quán mình ngày thường đã đông nói chi đến cuối tuần mà số lượng nhân viên hiện tại không đủ để chạy ca.

- Nếu như cậu tin tưởng mình thì để mình hôm nay quản cửa hàng cho cậu.

Lúc này anh mới ngước mắt lên nhìn cậu:

- Được không?

- Được. Mình có kinh nghiệm làm nhà hàng và quán cà phê rồi.

- Thế thì nhờ cậu.

Jungkook thật nhanh gập chiếc máy tính lại, thu gom mọi thứ vào trong một chiếc balô.

- Đi thôi.

Trước khi rời khỏi thành phố để về Busan, Jungkook đưa Jimin vào giới thiệu với những nhân viên có ca trong hôm nay, đưa cho cậu list danh sách cần làm, nêu ra những qui định, qui trình kể cả cách phục vụ khách hàng rất riêng của quán. Vì đây là quán cà phê của anh, cũng là nơi mà cậu vẫn thường hay ghé đến nên mọi thứ ở đây với cậu đều quen thuộc cả.

Jungkook đeo balô lên vai, đưa hộp cơm lúc sáng mà anh đã chuẩn bị cho cậu:

- Mình đi tầm tối về, có gì thì gọi cho mình. Tan ca rồi cứ ở đây, mình đón.

- Chúc mọi việc đều thuận lợi nhé Jungkook.

- Ừ, nhớ ăn hết cơm đấy. Mình đi đây!

Anh mỉm cười, nhìn và vẫy tay nhân viên của mình rồi cũng đẩy cánh cửa bước ra ngoài, không một cái ngoảnh lại.

Và từ lúc đó, cậu sẽ nhận ra được chẳng một ai có thể bảo vệ được cậu, ngoài anh.

*********

Mọi chuyện cứ tưởng như rất dễ dàng cho đến chiều hôm ấy, từ ngoài vào là một nhóm học sinh cứ nháo nhào cả lên. Trong số đó cũng có cả người quen của cậu.

Lại tiếp tục chạm mặt với Shin Ah, với vai vế là em họ của cậu.

Shin Ah vừa đến đã nhận được hai điều bất ngờ. Thứ nhất là Jungkook không có ở đây và đó cũng là lí do chính cho sự xuất hiện của cô hôm nay. Thứ hai là gặp lại Jimin trong bộ dạng của một nhân viên bình thường. Điều gì sẽ xảy ra thì một trong hai cũng nắm rõ, vở kịch chỉ còn lại phần ứng xử của diễn viên mà thôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 04, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| KOOKMIN |ĐÃ BAO GIỜ THÍCH NHAU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ