Simula

1.3K 6 0
                                    

Ang istoryang ito ay naglalaman ng mga temang hindi angkop sa edad na 18 at pababa. Naglalaman rin ito ng mga eksena sa pagitan ng dalawang lalaking nagtatalik.






***

"Tangina... Ivan..."





Napakagat na lamang ng labi ang amang si Melvin habang tinataas-baba ang kanang kamay habang nakahawak ito sa kanyang apat na pulgadang pagkalalaki. Ninanamnam niya ng sobra-sobra ang bawat paghagod ng kamay niya sa kanyang burat.





Tinaas niyang muli ang kamay hanggang sa ulo ng burat niya at inikot-ikot nito ang palad sa ulo na nagbigay ng kakaibang sarap sa katawan niya.





"Shit! Ang sarap! Bilisan mo pa, Ivan!" Ungol niya pa. Napapapikit nalang siya ng mariin sa tuwing iuungol niya ang pangalan ng sariling anak na si Ivan.





Oo, nilalaro niya ang sariling burat habang iniisip ang pangalawa niyang anak na kinakantot nito ang butas niya. Hindi lamang iyon, ginagawa niya ang kanyang kahalayan sa kwarto ng anak at inaamoy-amoy pa ang gamit na brief ni Ivan.





Wala kasing tao sa kanilang bahay ngayon kaya kinuha niya itong pagkakataon para gawin ang kahalayang ito.





Mas bumilis ang pagtaas-baba ng kamay ni Melvin nang maramdaman niyang malapit-lapit na siya. Binitawan niya saglit ang burat at nirolyo ang brief ng anak upang isubo ito. Ngayon ay parang nilalasahan na niya ang burat ng anak.





"Hmmm!" Napakapit ang kaliwa niyang kamay sa bedsheet ng kama nang ipagpatuloy niya ang pagjajakol.





Ivan... buntisin mo ko! Buntisin mo si Papa gamit ang sarili mong tamod!





"Hmmmm! Hmmm!" Huling mahabang ungol niya bago sumabog ang napakaraming tamod na naipon niya nitong mga nakaraang linggo pa.





Parang nasiraan ng bait si Melvin habang patuloy lang siyang nilalabasan. Hindi niya malaman kung saan ibabaling ang ulo at halos mamuti na ang mga mata niya.





Naka-pitong putok siya bago ito tumigil. Hingal na hingal at pawis na pawis siya na para bang tumakbo ito ng sobrang layo. Binitawan niya ang burat niya at niluwa ang brief ng anak. Nanatili siya sa kama nito, binabawi ang lakad na naubos dahil sa kahalayan niya.





Maya-maya ay nilingon niya ang side table ng anak na may picture nito na nakapatong. Tinitigan nito ang gwapong mukha ni Ivan. Nakaramdam siya ng kaunting guilt at pagkamali sa ginawa niya.





Mali...




"Mali pero bakit gano'n... hindi ko mapigilan?"

LibidoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon