Chương 33: Hạnh Phúc Là Cô Ấy

1K 58 0
                                    

Về đến nhà Chaeyoung không hề nhắc đến chuyện hôm nay đến gặp Ông Nội La cho Lisa biết.

Nàng trở về nhà và làm bữa tối, còn cô khi công việc ở công ty được cô giải quyết xong, thu dọn đồ đạc Lisa đang định trở về nhà ăn tối cùng nàng thì tiếng chuông điện thoại reo lên.

"Alo Lisa hả? Dạo này khỏe không?" Là Mạc Thiên Trúc gọi.

" Thiên Trúc, cậu về rồi sao? Thế nào,hai vợ chồng đi chơi vui không?"

Lisa cười khi biết đó là Mạc Thiên Trúc.

" Rất vui.

Cậu dạo này bận không? Bọn tớ mới mua một căn nhà ở thành phố K, hôm nào rảnh sang nhà tớ chơi "

" Tớ sẽ thu xếp"

" Nhớ nha.

Mà cậu và Chaeyoung quay lại rồi sao?"

" Đúng, sao cậu biết?"

" Hôm nay tớ gặp Chaeyoung ở siêu thị, trước khi ông cậu cho người đến đón em ấy"

" Ông tớ cho người đến đón Chaeyoung?" Lisa nghe xong thì cau mày, ông nội gặp nàng để làm gì?

" Ừm, hôm nay tớ đi cùng em ấy mà"

" Thiên Trúc tớ có chút việc, sẽ gọi lại cho cậu sau" cô cúp máy, ra xe vội vàng trở về nhà.

Ở nhà Chaeyoung vẫn đang rất vui vẻ đợi cô về, nàng đã học được vài món từ cô, hôm nay được về sớm là cơ hội tốt nhất để trổ tài.

Lisa trở về nhà, cô nhanh chóng tìm Chaeyoung.
" Chaeyoung hôm nay em đi gặp ông nội tôi sao?"

" Sao chị biết?" Nàng bất ngờ vì không nghĩ cô lại biết chuyện đó.

" Cái đó không quan trọng.

Ông ấy có làm gì em không? Hai người đã nói gì?" Lisa nhìn quanh người nàng, cô sợ ông nội sẽ làm chuyện không hay đối với nàng.

" Lisa, bình tĩnh đi, em không sao.

Ông ấy không làm gì em, hai người chỉ nói chuyện linh tinh thôi" Chaeyoung  thấy coi lo lắng đến đổ mồ hôi thì vội vàng trấn an Lisa lại.

" Phải có chuyện quan trọng ông ấy mới gọi em đến.

Nói cho tôi biết ông ấy đã nói gì với em" cô hiểu rõ ông mình.

La Dagon sẽ không vì chuyện linh tinh mà cho người gọi Chaeyoung đến.

" ...Ông ấy đưa em một số tiền lớn và bảo em rời xa chị" Chaeyoung thở dài, nàng nghĩ mình sẽ không giấu được cô nữa đành phải nói ra.

Lisa trong lòng lửa giận bùng phát, ông nội dùng cách này để bắt cô và nàng phải tách rời sao? Cô đang cảm thấy trường hợp của bản thân mình giống với trường hợp của ba mình năm xưa.

" Vậy em trả lời sao?" Coi nóng lòng đợi câu trả lời của nàng.

" Tất nhiên em không đồng ý, ông ấy nói em về nhà suy nghĩ.

Nhưng việc này chắc chắn không cần suy nghĩ rồi." Chaeyoung cười rồi hôn lên môi của cô.

Lisa rất hài lòng với câu trả lời này của nàng, cô trong lòng cảm thấy rất hạnh phúc, cô tin nàng sẽ không rời xa cô một lần nữa.

[Lichaeng] [Cover] [BHTT] Tình Đầu Dành Hết Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ