Lisa vừa lái xe, vừa suy nghĩ vẩn vơ, ông nội đã phát hiện ra chuyện của cô và Chaeyoung chuyện này có chút rắc rối rồi.
Lái xe một mạch đến nhà của nàng , Chaeyoung đang ngồi xem tivi thấy có người gõ cửa thì thấy vui trong lòng vì giờ này đến thì chỉ có thể là Lisa.
Chaeyoung bỏ chiếc điều khiển trên tay xuống, nhanh chóng ra mở cửa, cửa vừa mở ra chưa kịp phản ứng Lisa đã lao vào ôm lấy nàng không rời khiến Chaeyoung giật mình.
Cô ôm nàng thật chặt rồi không kiềm chế được bản thân hôn lên cổ của người trong lòng, Chaeyoung không kịp phản ứng, cơ thể tự dưng thả lỏng rồi khẽ kêu lên.
"Lisa.......""Lisa....không phải ở đây, cửa vẫn đang mở" Chaeyoung đỏ mặt, cửa vẫn còn chưa đóng mà cô đã làm càn.
Lisa nghe thấy vậy thì nhíu mày, đưa một chân về phía sau đẩy chiếc cửa đóng lại rồi tiếp tục hành động của mình, ôm lấy nàng vừa hôn vừa đẩy người kia vào phòng ngủ.
Chaeyoung không hiểu chuyện gì đã xảy ra với cô nữa, hôm nay Lisa rất lạ.
Nàng muốn hỏi nhưng người kia liên tục làm chuyện khiến nàng đỏ mặt.
"Lisa....!Chị sao vậy?" Chaeyoung đưa tay giữ hai má của cô lại, bốn mắt nhìn nhau.
Trong mắt Lisa xuất hiện những vệt đỏ, đã xảy ra chuyện gì? Nàng nhìn thấy mà thương, rốt cuộc hôm nay cô làm sao vậy?Lisa dừng những động tác kia lại rồi nằm sang bên cạnh nany, cô úp mặt xuống tấm đệm mềm mại, Chaeyoung lo lắng quay sang hỏi.
"Chị sao vậy? đã xảy ra chuyện gì?" Chaeyoung thấy cô như vậy tâm trạng cũng không còn vui vẻ.Cô im lặng một hồi.
"Chaeyoung, tôi yêu em, yêu em nhiều hơn cả bản thân tôi" Lisa quay sang đưa bàn tay lên vuốt ve khuôn mặt của nàng
"Em cũng yêu chị" Chaeyoung miệng nở một nụ cười thật tươi, cầm lấy tay cô mà nói.
Lisa nghe xong thì nở một nụ cười hạnh phúc, đưa tay nhéo má nàng."Em cứ cười như thế, trái tim tôi sẽ loạn nhịp đấy" Lisa nói.
--------------------------------------------------------------------------Lisa hôm sau vẫn đến công ty làm bình thường, ông Dagon cũng không hề có một động tĩnh nào nữa.
Buổi chiều, Chaeyoung đi siêu thị mua chút đồ ăn tối, đi loanh quanh chọn đồ bỗng nàng gặp người quen cũ.
"Chaeyoung, lâu quá không gặp em" Mạc Thiên Trúc nhận ra nàng thì cười nói.
"Chị Thiên Trúc" nàng bất ngờ nói."Ừm...!Em đi mua đồ ăn tối sao?" Mạc Thiên Trúc nhìn mấy thứ đồ trong giỏ của nàng hỏi.
"Vâng.
Mà chị cùng anh Đình Phong đi tuần trăng mật về rồi ạ?"
"Sao em biết chị và Đình Phong đi tuần trăng mật?"
"Là chị Lisa nói cho em, bọn em quay lại rồi"
"Vậy sao" Mạc Thiên Trúc nghe xong thì bất ngờ vô cùng, sau một thời gian dài như vậy mà hai người vẫn có thể quay lại.
Cả hai cùng tính tiền rồi đi bộ về nhà, cả hai vừa đi vừa nói chuyện rất vui vẻ.
Đột nhiên có một chiếc xe sang trọng đỗ lại cạnh bên cả hai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] [Cover] [BHTT] Tình Đầu Dành Hết Cho Em
Short StoryTác giả: Toncap ================ Bách, Hiện Đại, Học Đường, Ngược nhẹ, HE Văn Án: "Học tỷ, em thích chị" "Tôi không thích con gái" .............. "Trước khi gặp chị em cũng không thích con gái, nhưng sau khi gặp chị em lại thấy rất thích chị. Không...