Chương 2: Ngôi trường mới

11 3 0
                                    

Anna được bà ngoại đưa đến trường học, giấy tờ đã được xử lí từ trước nên bà cô chỉ đưa cô đến trước cổng rồi trở về luôn, Anna thậm chí còn không dám hỏi gì về trường học mới bởi vẻ mặt của bà cô lúc nào cũng như muốn mắng cô một trận vậy.

Thật ra ngôi trường này không khác cô tưởng tượng lắm. Ngôi trường không giống như một trường học thôn quê mà nó giống một tòa lâu đài cổ kính hơn, có lẽ bởi nó ở ngay gần rừng, để tránh các động vật tấn công mà cổng và tường bao quanh trường khá cao, hôm nay là ngày bắt đầu năm học mới nên cổng trường đông đúc học sinh, nhưng đối với người lớn lên từ thành phố như Anna thì thấy số lượng học sinh ở đây quá ít ỏi.

Ngay sau khi bước vào cổng, Anna đã bị thu hút bởi bảng quy định với cách trang trí lòe loẹt, nhưng chưa kịp đọc thì giọng nói phía sau lưng đã khiến cô giật thót.

"Em không mặc đồng phục. Em là học sinh mới sao?"

Anna quay đầu lại, đối diện với cô là một cái đầu tròn lơ thơ vài sợi tóc, ngay sau đó cái đầu ấy ngửa ra, gương mặt núng nính thịt của người đàn ông đang cười đập vào mắt Anna.

"Em là học sinh mới sao?"

Câu hỏi được lặp lại một lần nữa, Anna lập tức trả lời: "Vâng ạ."

"Đi theo thầy, em sẽ được nhận đồng phục và thẻ phòng."

Sau khi thầy Phelim dẫn Anna lên phòng giám thị, cô được nhận ba bộ đồng phục và gặp giáo viên chủ nhiệm của mình, một người phụ nữ trẻ trung và ưa nhìn – cô Mary.

Cô Mary có dáng người đẹp và mái tóc ngắn, được làm hơi xoăn ở phần đuôi, sau màn giới thiệu về bản thân, cô đưa thẻ phòng cho Anna và phổ biến một số quy tắc của trường.

"Trường chúng ta là một trong số ít trường yêu cầu học sinh phải mặc đồng phục, nhưng điều này cũng không gây trở ngại cho các em bởi tất cả học sinh đều ở kí túc xá, đương nhiên các em có thể trở về nhà vào cuối tuần."

Cô Mary dẫn Anna đi tham quan các phòng học, mặc dù có vẻ ngoài cổ kính, nhưng ở đây rất sạch sẽ, các phòng học cũng rất đầy đủ thiết bị, chỉ có điều cứ cách một đoạn lại có bảng quy tắc.

"Trường chúng ta đặt ra rất nhiều quy tắc." Cô Mary chỉ cười, dặn dò: "Anna không được bỏ qua mấy cái này nhé, hình phạt rất nghiêm khắc đó."

Các quy tắc cũng không khác gì mấy trường thông thường, Anna cũng chỉ đáp lại cô Mary, nhưng đâu đó vẫn cảm thấy việc để những bảng gỗ này khắp nơi thật khiến cho người ta áp lực.

Phòng học của Anna ở tầng hai phía Đông, khi đến gần, Anna đã nghe thấy tiếng cười đùa nói chuyện ở trong lớp, điều này khiến cô đỡ căng thẳng phần nào, ít ra thì cũng có phần giống trường cũ của cô. Anna không dám tưởng tượng khi bước vào sẽ nhìn thấy những khuôn mặt lạnh tanh không cảm xúc của bạn học.

Sau khi cô Mary bước vào, lớp học dần yên tĩnh trở lại, đối với bạn học mới là Anna, cả lớp tỏ ra khá hào hứng, Anna được sắp xếp ngồi ở bàn thứ ba, cạnh một bạn nữ tên Xin, cô gái có mái tóc vàng được tết bím hai bên, làn da trắng và đeo một gọng kính cận màu tím.

Anna và những câu chuyện kinh dịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ