. . .
Pero tinanong ko muna si Danica yung friend niya kung nasaan si jhane .
Ang sabi nag Cr , kaya pupuntahan ko nalang ( agad na umalis)Nang malapit na ako sa cr ng nakita ko siyang nakaupo sa isang bench malapit sa mga puno at siya naman ay nakayuko .
Tinabihan ko siya at narinig ko na humihikbi siya .-- Umiiyak ka? - Tanong ko at napapikit ata . Pero pagkatingala niya nakita ko may mga luha sa kaniyang mata .
Bakit ka nandito- sabi niya .
"Sinundan kita .. bakit ka pala umiiyak ??(mahinang tanong ko at napatitig sa mga mata nya)
"Wala lang , bakit moko sinundan ??- sabi naman niya .
Jhane , eh ano kase am om hmm ..ano(nauutal kong sabi)
"Ano",? Irita nyang tanong
"MAHAL KITA"! - Nasabi ko nang mabilisan.
Hahaha ! Nakakatawa ka naman.
- anong nakakatawa doon?
Tawa parin siya ng tawa .Hindi ako nagbibiro . MAHAL KITA jhane at natigil siya sa pagtawa niya.
------
Matagal na , di ko lang maamin sayo . Natotorpe ako pagdating sayo .natatakot ako na maireject at kung akala mo na sinabi mo lang na crush mo ko itatake advantage ko yon. Pero hindi wag mong isipin yun , dahil matagal na talaga kitang mahal."TALAGA"?- ang sabi niya .
Oo , talagang talaga .!"Sinungaling !!(at umalis siya)
Hah ano daw? ? Pero hinabol ko siya.Ah ako sinungaling bakit,Paano?
- tanong ko na medyo malungkot."Dun kana kali reyline mo", - sabi nya
-'Bakit naman ??
Yun yung crush mo diba.... ? -Sabi niya
--------
Hahahaha xD natawa nalang ako. :D"Anong nakakatawa sabi niya"!
-Crush lang iyon. At ikaw .... na stop ako
"Ako"? - sabi nya
Di ikaw , di kita crush dahil love kita nasabi ko sakanya at napangiti nalang ako.
"Talaga lang ah"! -sabi nya.
Yeh. UU talaga
BINABASA MO ANG
Truth/Dare
Randomend :D . yung next gawa ulit ako na sana magustuhan nyu ^_^ salamat . keep reading guys ..