*Chapter 5*

23 1 0
                                    


noong last subject na , dali daling umalis si Marco para isuprise si Jhane . Lahat areglado na pati balloons , flowers,and letters .

-
"Hay nako asan kaya si Marco bat agad umalis yung lalaking yun "!

"Uy jhane ? Samahan sa stage . May kukunin lang akong gamit .- sabi ng kaibigan ko.

Nung pagpunta namin doon ang daming tao at nakipag siksikan kami para kunin yung gamit -.- daming tao hayss ano kayang meron dito? Artista ba? Sana naman gwapo .

" hahaha :D oo gwapo yun super - sabi ng kaibigan ko .

Then may umakyat na mga boy sa stage na naka black hindi ko mamukhaan kase nakatalikod sila. At nagstart na silang sumayaw .

"Tara na bestfriend baka hinihintay nako ni marco sabay kase kami eh",

"dito ka muna . - sabi nya

Ah sgue , txt ko nalang si Marco na nandito tayo . (Nung pagkatext ko saknya may narinig akong pangalan ko . "Hi sa magandang babae na nakilala ko na si Jhane gusto kong sabihin sa kanya na mahal ko sya ". Hahh ano daw? hmm parang may kaboses sya ---- .. Marco its That you? Dali dali akong tumingin sa stage .

"Yes,its me !jhane . narinig moba sinabi ko ?

"Ou naman noh . Kayo yung mga sumasayaw? Ang galing nyo naman buti bumaba ka? Hinihintay kana nila.

"Haha! Hayaan mo mga yun. - sabi nya

Nagulat ako nang may binigay sakin na bulaklak si marco . At hinawakan nya ang mga kamay ko papunta sa stage .
Nang bigla syang lumuhod sinabi nya na Can you be my Girlfriend? Omg nag totomato face ako at nagsisigawan naman ang mga tao sa loob ng campus . Nakita ko yung mga letters na sinabi ni marco yung can you be my girlfriend ? Na nakasabit sa balloons at pinalipad ni Marco after that, tumayo si marco pagkatapos kong sabihin yung "oo"! At hinalikan nya ako sa nuo.

- that time parang sasabog na puso ko sa sobrang saya .i feel im special ^^,

Oh its that true O.O bf kona si Marco, panaginip ba to.(sampal sa sarili ko)
Araay ang sakit . Totoo nga :)(kilig much)

---
Marco's POV
Sulit yung pagod ko , naging kami din ni Jhane mahal na mahal ko sya. Kahit ilang effort pa yan para mapasagot ko sya gagawin ko ang makakaya ko . Dahil kapag mahal mo ang isang tao lahat kakayanin mo para mapasagot at masaya sya .

---
Jhane's POV
Deserved naman ni marco kase simula ng naging kami mas nainlove ako sakanya ,sya yung tipong mapagkumbaba , kapag pasaway ako nilalambing nya ako . lahat lahat nasakanya na Kaya mamahalin ko siya ng lubos :) .

--- END !
Salamat po sa pagbasa nyo :) sorry kung maikli lang , 1st time ko kase magsulat eh at 1day ko lang ginawa . . Pag iigihan ko nalang next time ;) . salamat po ..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 30, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Truth/DareTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon