Hello chào mọi người nha, thì là lúc trước Samayoto bị bệnh, nên hơi lười, lâu lâu mới đăng chap, xin lỗi vì đã ra lịch hẹn mà lại không có viết chap để mọi người đọc, theo như đã hứa, chap này sẽ có h+, nhớ xem nhé🌚🌚.
Rindou: em, cậu.
Ran: gã, hắn, anh.
Hôm nay em và hắn dậy sớm cùng 1 giờ, em mặc 1 chiếc áo thun và 1 chiếc quần short ngắn, em ăn mặc đơn giản, còn hắn thì ăn mặc lộng lẫy, bộ đồ vest lịch lãm, khiến bao cô gái chết mê chết mệt.
Tác giả: chê, em mê Rin:)) #j4f
Ran: //nỗi gân xanh//
Rindou: bình tĩnh anh ơi, em có mã tấu nè, anh cầm đi.
Tác giả: ANH ÍT CÓ ÁC QUÁ HA //chạy//
Thế là tác giả bị bầm thịt nấu cháo rồi:)) nên hong ai viết truyện nữa đâu:)), thôi, vô lại nè.
Hôm nay hắn cho em lên công ty, ai cũng biết em là em trai của hắn, nhưng lần đầu tiên thấy hắn nhiệt tình với em đến như vậy, họ được biết rằng Ran rất chê ghét em mình, chả bao giờ thương em, nên bọn họ cũng khinh bỉ em, dù em có là gì, có nhiều người còn muốn đấm em để cho hả giận của họ, nhưng mà hôm nay họ há hốc mồm, RAN ĐANG ÔM RIN CƠ Á? dù biết là ở nhà rất bình thường, nhưng trên công ty thì khác, vài cô gái trẻ còn mặc đồ hở hang để muốn quyến rũ Ran đây mà, nhưng hôm nay họ thất bại rồi.
Tác giả: kkkk tao cười ẻ, nhưng không sao, tao cười tiếp đây, HÁ HÁ HÁ HÁ.
Cậu với gã lên phòng, phòng của gã thì khác gì căn nhà:))? Nó to chà bá, đủ nhét 53729539186292528228257572414386926825726 Rin:)). Nhưng chừng đó đã là gì? Em để ý chiếc giường nhày nhụa t.i.n.h d.ị.c.h phụ nữ và đàn ông, Rin cất tiếng.
Rindou: anh..anh à, đây đây là? //chỉ tay vào//
Ran: người đâu, dọn cái giường này lại cho ta.
Em biết gã đã thỏa mãn với biết bao nhiêu cô gái rồi quăng cọc tiền cho nhưng cô gái ấy rồi làm lơ đi, nhưng em thấy những thứ ấy thật kinh tởm, em chỉ muốn có 1 mình em là trao tấm thân này cho hắn thôi, em thấy những thứ đó thật rợn người, nhưng lát sau em cũng quên đi, mà, đang đi làm mà Ran có cần ôm em đến thế không cơ chứ? Cứ bế em lên đùi, rồi bắt em phải em thật chặt hắn, không thôi là cái mung chinh chinh bị đỏ hết đấy. Ngồi 1 lúc cũng tới lúc Ran đi họp, em thì cũng không quan tâm mấy nhưng Ran thì cứ muốn bên Rin hoiiiiiii.
Tác giả: đồ cái thứ nghiện mà hồi xưa đánh Rin của bà đây nhừ tử muốn chết đi sống lại:)).
Thế rồi chuyện gì cũng tới, Ran là 1 chủ tịch mà, sao lại không có những đứa trà xanh gờ rin ti được.
Tác giả: thì mình không biết đặt tên cho trà xanh này là gì cho nên mình sẽ gọi nó là cục cớt nha:)).
Cục cớt: honey à~
Rindou:....
Cục cớt: mày là thằng nào? Sao dám ngồi ở chỗ chồng tao?
Rindou:....
Cục cớt: má thằng chó này!
//CHÁT//
Một tiếng chát to lớn, 1 bàn to đỏ ửng trên mặt em.
Rindou: cô..
Cục cớt: sao? Dám vên mặt với bà mày? Mày có tin, Phu Nhân ta đây giết mày luôn không?
Rindou: cô gái trẻ, cô nghĩ cô chỉ nhấp rồi nhún trên người anh trai tôi là cô nghĩ cô là PHU NHÂN sao~?
Cục cớt: cái gì? Mày..mày là em trai của anh ấy sao..? //sợ hãi//
Rindou: ơ kìa!? Mới nãy mạnh mồm lắm mà ta~ nào nào, đừng rén như thế chứ?
Cục cớt: thì sao chứ? 1 thằng con trai óc chó bị cả cái công ty ghét bỏ mà tưởng mình oai lắm à?
//CHÁT, CHÁT//
vẫn là cái âm thanh chết tiệt đó, em ngồi ôm mặt, ả ta quá lọng hành rồi, nước mắt em lăn dài trên má, em nghe những lời cay nghiệt đó, mọi người ghét em thật sao? Em làm gì sai? Ả ta tiếp tục lộng hành mà nhào vô đánh em, em chỉ bị trầy xước nhẹ, may là không sao, nhưng ả vẫn tiếp tục đánh, RinRin hết chịu nổi đẩy ả ta ra, làm ả ta lăng đùng xuống đất, ả tức giận quát.
Cục cớt: MÁ THẰNG CHÓ!
Ran: ưm hứm?
Cục cớt: hon..honey, anh về rồi.
Ả giả cái bộ mặt đáng thương, nhưng làm gì thoát được? Anh chạy lại đỡ em, để ả ta ở đó.
//ĐÙNG//
Căn phòng đầy máu của ả, kinh tởm chết đi được, em ngồi trong lòng anh khiếp sợ, không dám nhìn nữa luôn ấy, anh lắp camera trong phòng mà, sao lại không thấy?, chỉ định mở lên xem em đang làm gì thôi, mà lại điên máu thế này rồi, gã bế em về, coi như hôm nay đã xong việc, bế em lên phòng, cho em nằm ngủ, rồi tối gã còn 1 cuộc chơi với bạn bè, gã đã hẹn trước rồi.
*Tối*
//VỪM VỪM//
Tiếng nổ máy trước cửa nhà. Sanzu, Baji, Mikey, Draken đang đợi.
Mikey: Tch- thằng chó Ran lâu chết đi mất.
Ran: ra rồi đây!
Cả bọn: tự lấy xe đi đi ha, tụi tao đi trước đây.
Rồi cả đám cũng đi chơi, chơi về, người Ran nóng phừng phừng lên, Ran chạy lên phòng, thấy con mòi trên giường, chiếm lấy đôi môi ấy, RinRin đang nằm lướt máy có biết gì đâu?
Rindou: ưm ưm
Ran: ngoan nào, ngoan~
Rindou: buông em ra
Ran: giúp..anh
Rindou: giúp gì cơ 🤨?
Ran: em cứ..ha giúp đi //thở dốc//
Rindou: vâng..
Tác giả: //lặng lẽ khóa cửa// hehe, không có con trà xanh gì mà bỏ thuốc đâu, tui bỏ đấy:)), để 2 người "ứm ừm" mà:))
Rindou chả hiểu chuyện gì đang xảy ra, cứ tưởng giúp gì nhưng, KHÔNG
Rindou: Ran à anh cởi đồ em và anh làm gì vậy?
Ran:... //lấy gell bôi trơn//
Rindou: áaaaaaa
Ran: //thúc mạnh// ư, thả lỏng nào bé con~
Rindou: hức hức đau..
Ran: nào nào, đừng khóc chứ bé cưng của tôi, ah~
Rindou: hức hức, nii chan, em với anh là con trai đó!
Ran: thì sao?
Rindou: rút ra đi!!
Ran: //thúc mạnh + sâu hơn//
Rindou: ưm ah~
Ran: em damdang thật đấy bé con ạ
Rindou: nii chan, nó rách..ah..rách mất!
Ran: //bạch bạch bạch bạch//
Rindou: áaaaaaa ha~ ưm ahh..ư..áaaa..sâu..quá nii..chan
Ran: //vẫn thúc//
Rindou: ahh, nhanh hơn đi..
Ran:...//làm mạnh hơn//
Rindou: ah sướng quá..ưm~
Ran: //tạo những dấu đánh chủ quyền//
Rindou: sướng..ah ha~
Ran: hôm nay tôi sẽ thao chết em~ bbi của tôi..~
--------------------------------------------------------------
Tới đây thâu😏💅 có gì 1 cho h+ nhiều hơn😏
Tác giả
Haitani Samayoto
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ran x Rindou] Baoboi~ em chạy đâu cho thoát~
RomanceNgọt muốn tiểu đường, có lúc sẽ hơi ngược bé