WARNING LOWERCASE AND OOC!!!
Cực kì OOC nên cân nhắc trước khi bắt đầu đọc!
3.
đám cưới của kei và tadashi giống một ngày nghỉ ngơi hơn là một lễ cưới. đám tobio và shouyou thì vẫn ồn ào như thường; đàn anh đàn chị như koushi, daichi hay kiyoko thì vẫn im lặng tận hưởng sự hạnh phúc lan tỏa từ nụ cười của những người khác, thỉnh thoảng lại nhắc nhở chúng để lễ cưới của hai nhân vật chính là tsukishima kei và yamaguchi tadashi (sắp tới là tsukishima tadashi) không bị tanh bành; cũng là đàn anh nhưng đám của ryunosuke và yuu thì cứ toa rập với đàn em, thỉnh thoảng bị kiyoko nhắc nhở thì ryunosuke sợ nổi hết cả da gà da vịt còn yuu thì đứng bên cạnh cười thầm; huấn luyện viên keishin thì xoa đầu cả hai người, liên tục bảo họ rất tuyệt vời; ittetsu-sensei và asahi đứng một góc cười trừ vì sợ đám người đang như trong 'thời kỳ nổi loạn' trước mắt. đám cưới của hai người còn mời thêm cả makoto, tetsuro và kenma (đáng lẽ ra kenma không tham gia nhưng bị tetsuro lôi đi nên không còn lựa chọn), koutarou và keiji và một vài người quen khác.
kei không muốn tổ chức một đám cưới thật lung linh vì biết tadashi sẽ rất mệt và tadashi cũng không muốn tổ chức một đám cưới thật nhiều người vì biết kei cũng không cần nhiều lời chúc phúc nếu chúng không xuất phát từ đáy lòng. thế nên họ chẳng phải bàn bạc gì cả, cứ thế mà đưa luôn ra quyết định. và quyết định giống hệt nhau ấy chứ.
trong lễ cưới xôn xao ầm ĩ của đôi trẻ, các bậc phụ huynh bên dưới khóc trong sự vui sướng, nhiều đến mức akiteru phải hết sức dỗ dành ngon ngọt để họ ngừng thút thít.
"ta không khóc vì buồn, ta là đang vui đấy chứ!"
"dạ cháu biết thưa bà. nhưng bà không nên khóc vào ngày vui thế này chứ."
"cái đấy thì ta biết, nhưng mà..."
bà nói được một tí thì ngừng và lại bắt đầu khóc, những người trung niên như bố mẹ hai trẻ cũng bắt đầu rơm rớm nước mắt. lễ cưới loạn nhất từng có.
trong buổi lễ mà hai người là nhân vật chính, kei và tadashi lại im lặng hơn tất cả. sau khi ồn ào náo nhiệt ở bàn của tobio, shouyou, yuu và ryunosuke, tadashi và kei lần lượt đi đến bàn của những bậc tiền bối, những người giúp đỡ mình.
"cảm ơn vì đã đến với chúng em."
"yo, anh đang thắc mắc chú dạo này im hơi bặt tiếng ra phết, ra là đi lấy chồng à?"
"chúc mừng hai đứa!!! anh chẳng hiểu gì lắm nhưng mà nhìn hai đứa vui như này thì là đúng rồi."
"anh không hiểu gì ạ, bokuto-san?"
"ý anh là, hai đứa nó lấy nhau ấy, đây là đám cưới mà đúng không? anh đã nghe rất nhiều lần rằng đám cưới rất trang trọng và không được phép quá ồn ào, nhưng sao đây giống một chuyến đi chơi quậy tung nóc nhà người khác vậy?"
"kenma, nói gì đi, đừng im lặng mãi như thế."
"chúc mừng."
"chúng em cảm ơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[TsukkiYama] nothing but ty
ФанфикWARNING LOWERCASE! MAYBE OOC! Tất cả đều nằm trong trí tưởng tượng của tớ, không liên quan đến mạch truyện chính! chỉ là những đoạn ngắn xíu xiu về cuộc sống của những kẻ đang yêu và cả thế giới đều chúc phúc cho họ :33 tui nghĩ nó sẽ khá bình yên v...