Part one

50 1 1
                                    

si Chloe East po iyan

Chloe East pov.

Isa akong gangster kung tatanungin mo kung anonguri ng gangster ako mabait ako hindi ako yung gangster na nanakit ng kapwa pero wag mo lang talaga ako sasagadin family ko ang mayari nitong school na pinapasukan ko pamilya gangster kami mommy ko mabait na gangster at si dad bad na gangster pero dahil mahal nya si mom nag bago ang ugali ni dad ang dami kong kinuwento papakilala muna pala ako i'm Chloe East ,18 years old ,maganda(charot),sexy (totoo to ah), maputi ,mabait,matalino ,never pa akong na fall sa lalaki pero hindi ako palakaibigan half american,half pilipino ako lumaki ako dito pero syempre bumibisita din kami sa states nakatakot nga sa side nila papa parang hindi gangster monster na ata wag nyong sasabihin sa kanila ha baka patayin nila ako eh.

nasa kotse na ako ng biglang may humarang sa dinadaan namin muntik na ngang masagasaan eh buti nalang na preno ng driver namin na gangster din na nasa tingin ko ay isang nerd dahil nakasalamin at mukhang ka school ko pa ata.

"tulong! tulong!" sigaw nung nerd na guy tapos hinila sya nung isa na sa tingin ko naman ay isang bad gangster hindi ko nalang pinansin pero nakatigil parin kami sa daan at nanonood sa mangyayari ng biglang sinuntok ng gangster ang nerd bababa na sana sa sasakyan yung driver namin pero pinigilan ko at nanunood parin oonga pala maypagka bad din ako namana ko kay dad dahil daddys daughter din ako.Nagulat ako ng may kumalabog sa sasakyan kaya napatingin ako sa labas at hinampas ng isang gangster ang nerd sa kotse ko na gift ni dad aakmang lalabas na si driver pero sa pinigilan ko lang ulit at ako na ang bahala napangiti na lang ang driver ko dahil makakapanood naman sya ng aksyon lumabas ako ng kotse at nignan ang gangster napatingin naman sa akin pero parang natulala at habang nakatulala sya sa ganda ko ay sinipa ko sya sa mukha na pa circular at sunipa sa kanyang pag kalalaki kaya napaupo sya at tinignan ko ang nerd na tulala rin kaya nag snap ako pero hindi parin kumikibo kaya sinampal ko nalang saka natauhan .

"umalis kana at magpakalayo"sabi ko doon at tumalikod na naglakad na ako nang magsalita ang nerd .

"s-salamat miss chloe"sabi ng nerd hindi na ako nagabalang lumingon pa at niligpit ang kalat na ginawa ko ngayon nakatayo na ang mokong at natauhan na ata isa nga pala akong black bealter ng takewando at martial arts sa school at mahilig ako sa hills hindi ako pandak ha kaya dumugo ang pisngi nya lumapit ako sa kanya hindi ako umuurong naglabas sya ng suntok na papunta sa mukha ko at nakailag ako agad ganoon lang ang ginawa nya pero lahat yon nailagan ko at nung mukhang napagod na ata sha ako naman sinuntok ko sya sa tyan mukha at tinusok ko ng heels ang paa nya kaya napasigaw sya ang ingay nung napaupo sya sinipa ko sya sa mukha pero napigilan nya iyon kaya ginamit ko ang kabila kong paa pero napigilan nya parin kaya napabagsak ako ang sakit.

EAST ACADEMY (school of gangster)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon