Hôm sau, cậu nhận được tin nhắn của Tsukasa Eishi muốn mời cậu đến văn phòng của Thập Kì Nhân.
Âu Giang bảo quản gia và giúp việc trông coi nhà cửa.
Cậu vào gara lấy ngay chiếc xe Bugatti Chiron mà cậu mới mua tháng trước. Trước khi đi, cậu không quên sang chỗ kí túc xá cực tinh.
Âu Giang nhẹ nhàng gõ cửa, một bà lão mở cửa ra có vẻ như là chủ của kí túc.
"Đây là Fumio người đang quản lý kí túc xá cực tinh", Âu Giang nghĩ ngợi.
Fumio: Mới sáng sớm mà cậu muốn gặp ai à.
Âu Giang: À không, cháu chỉ là sang chào hỏi thôi. Cháu có thể vào trong không ah.
Fumio: Được.
Âu Giang đi vào cậu ngửi thấy mùi thơm của thức ăn.
Souma từ trên lầu xuống nhìn thấy Âu Giang
Souma: A, là cậu. Sao cậu qua đây.
Âu Giang: Chào hỏi hàng xóm cũng là phép lịch sự tối thiểu.
Souma: Hể. Cậu chưa ăn sáng đúng không?
Âu Giang: Ừ, chưa có gì cho vào bụng. Mà anh chàng này là...
Souma: À là Isshiki senpai là một trong những thập kì nhân ghế số 7.
Isshiki: Chào em. Không cần giới thiệu anh biết em là cậu học sinh mới nhập học làm náo loạn trường.
Âu Giang: Em nổi vậy sao?Cảm ơn lời khen của anh.
Một lúc sau các thành viên khác trong kí túc xá cũng xuống.
Yuki: A, đó không phải là thiếu gia Âu Giang mới nhập học sao.
Ryoko: Đúng rồi này, bằng xương bằng thịt luôn.
Âu Giang nở một nụ cười sát gái khiến cho con gái phải đỏ mặt
Âu Giang: Rất vui được làm quen với các quý cô.
Yuki: À... em cũng vậy ạ.
Ryoko: Có thể cho em xin chữ kí với chụo hình cùng không ạ?
Âu Giang: Được chứ, cứ tự nhiên.
Đám con gái trong kí túc xá coi Âu Giang là tâm điểm.
Ibusuki: Cậu ta xem ra có vẻ là một tay sát gái.
Marui: Tớ đã tìm hiểu về cậu ta, nghe nói cậu ta tự có tập đoàn riêng cho mình, số tài sản cậu ta lên đến hàng trăm triệu USD, cậu ta luôn có mặt trong bảng những tỷ phú giàu nhất thế giới đứng vị trí thứ 8; ngoài ra cậu ta cũng là người duy nhất được đích thân hoàng gia Anh nhận làm con nuôi. Cậu ta nói được 12 thứ tiếng, và trong giới kinh tế không ai là không biết cậu ta.
Yuki: Hàng trăm triệu USD sao?Cậu ta giàu dữ vậy.
Isubuki: Chưa kể, cậu ta cũng là đứa con trai độc nhất của chủ tịch Âu Thần và Phu Nhân Nữ minh tinh huyền thoại Hạ Mạc. Có lẽ nếu cậu ta kế thừa số tiền sẽ cao hơn.
Isshiki: Anh không nghĩ em biết nhiều thế đấy.
Marui: Cậu ta luôn có mặt trên các mặt báo kinh tế, chính trị
Souma: Lại thêm một người giàu có.
Âu Giang quay sang đối diện với Isshiki đang đeo tạp dề
Âu Giang: Toà nhà của thập kì nhân đi lối nào vậy,
Isshiki: Nơi đó không phải là nơi muốn đến là đến.
Âu Giang: Đệ Nhất Toạ là bạn thủa nhỏ của em nên cậu ấy có mời em qua chơi.
Isshiki: Anh sẽ gửi địa chỉ qua điện thoại cho em.
Tất cả mọi người không ngờ Âu Giang lại quen biết được Nhất Toạ lại còn là bạn thân của nhau.
Âu Giang tạm biệt mọi người kí túc cực tinh và lái xe đi.
Ngay khi xe vừa đi Marui ngay lâp tức kinh ngạc
Marui: Không ngờ cậu ta lại là chủ nhân sở hữu chiếc xe Bugatti Chiron
Ruyoko: Không lẽ là chiếc xe chỉ có 3 chiếc xe trên thế giới và cậu ta là 1 trong 3 người đó.
Isshiki: Có vẻ là như vậy. Cậu ta là một nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn không chỉ trung quốc mà còn trên thế giới.