Thủ lĩnh của tộc Goblin đã mời chúng tôi đến làng của họ. Đó là một ngôi làng ..uh.. thì... trông khá tồi tàn và giản dị... Haha.. nói thật thì chỉ cần hơi thở của Veldora thôi là thổi bay luôn cái làng. Rimuru nói nhỏ với tôi như vậy :)Sau đó thủ lĩnh dẫn chúng tôi đến một túp lều bằng gỗ xập xệ và họ mời chúng tôi ngồi lên ghế trưởng làng. Tôi ngồi xuống, theo sau đó là Rimuru đang ngồi thoải mái trên đùi tôi, đối diện là thủ lĩnh Goblin và một yêu tinh khác có vẻ là trưởng làng của tộc Goblin.
- Rất hoan nghênh hai vị đến đây
Vị trưởng làng ấy chào hỏi hai người chúng tôi
- Tôi là già làng của ngôi làng này.
Ông ấy nói tiếp
- À vâng, rất vui được gặp ông
Rimuru trả lời, khó hiểu khi họ lại mời chúng tôi ngồi trên chiếc ghế mà đáng lẽ phải là của vị trưởng làng này
- Vậy mọi người muốn nhờ chúng tôi việc gì ?
Tôi hỏi họ.
Hai yêu tinh gật đầu với nhau rồi nhìn chúng tôi nói
- Chắc các ngài cũng biết dạo gần đây bọn quái vật ngày càng lộng hành hơn ?
- À không....
- Vị thần bảo hộ của chúng tôi đã ẩn mình từ một tháng trước. Do vậy những lũ quái vật sống ở gần đây ngày càng có nhiều cơ hội làm loạn.
- Thần bảo hộ ? Ý họ là Veldora ư ?
Hai anh em tôi nhìn nhau, nhìn lên tấm ảnh khắc hình một con rồng đen. Veldora chuyên đánh đuổi quái vật sao ?
- Chúng tôi đã cố gắng ứng chiến nhưng....
Trưởng làng nói tiếp
- Lực lượng rất chênh lệch với nhau..
- Vì vậy nên chúng tôi tìm đến các ngài..
Thủ lĩnh nói
- Nhưng tôi chỉ là một con slime. Tôi không nghĩ là mình có thể đáp ứng kì vọng của mọi người...
Rimuru đáp.
- Và tôi cũng chỉ là một con butterfly thôi...
Tôi cũng biến lại thành hình butterfly nói với hai người họ.
- Các ngài thật khiêm tốn
Già làng nói
- Các ngài khiêm tốn quá
Thủ lĩnh nói tiếp
- Nếu chỉ là loài slime và butterfly bình thường thì không thể tỏa ra ánh hào quang cỡ đó đâu ạ. Nhất định các ngài nhất định phải là những quái vật cấp cao trứ danh.
Thủ lĩnh Goblin cũng gật đầu đồng tình
- Hào quang ? Là cái gì vậy ?
Rimuru hỏi
- Chúng tôi nhớ mình đâu có tỏa ra cái gì giống vậy đâu ?
Tôi ngửi quần áo mình nhưng chẳng cảm thấy mùi gì cả, khó hiểu nhìn họ.