Wooin (NSFW)

13.2K 706 93
                                    

Những câu chuyện nhỏ giữa Wooin và em

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Những câu chuyện nhỏ giữa Wooin và em.

●•●•●

● Wooin là người bày tỏ muốn em hẹn hò với mình trước, vậy thì anh đã nói gì với em?

- yêu tao hoặc hôm nay nhà mày đầy rắn.

● Wooin chả thích để râu chút nào, hắn cảm thấy quá bất tiện và trông mình thật luộm thuộm.

Bất tiện ở những lần hắn ngậm kẹo hay là hôn em, Wooin sẽ điên mất nếu đang hôn mà em lại nói "râu anh chích vào cằm em rồi, dừng lại ngay!"

Với bản tính sẽ đè em ra bất cứ khi nào hắn muốn, Wooin luôn cạo sạch mớ lông mồm vớ vẫn ấy mỗi khi thấy chúng có dấu hiệu vẫy tay chào hắn vào mỗi sáng thức dậy.

● Hơn hết không thể không nói hắn là tên "bạo dâm", từ cái cách hắn thích thú nhìn người khác đau khổ, đến cái cách hắn làm em khóc đến thở không ra hơi lúc trên giường.

● Hắn muốn mang em đi mọi nơi như cách hắn và Joker đi chung vậy, Wooin tự tin mình đủ khả năng tẩn bất cứ thằng khốn nào có ý đồ với em.

● Lần đầu tiên em được các thành viên trong đội Sabbath crew biết đến là lúc đang tổ chức cuộc đua, Wooin đã dắt em đến rồi phải giải quyết vài vấn đề với lão Sangho.

- ê con nhỏ này sao lại mặc áo khoác giống Wooin vậy?

Mấy tên cao to cứ giữ cái mặt hầm hố tiến về phía em, con tim thiếu nữ đâu phải để chịu áp lực thế này, bọn họ cứ hỏi dồn làm em chẳng hó hé lời nào được.

- đúng là áo của cậu ta này, nó sẽ giết mày mất, nói mau! mày lấy mấy cái này ở đâu?

Em chỉnh lại chiếc mũ lưỡi trai trên đầu, đôi mày chau lại thả ánh nhìn kì thị về phía thằng cha kính đỏ. Cảm giác cứ như hồi em bị tóm đến đồn cảnh sát ấy, bọn họ cũng hỏi mấy câu vô lý thế này.

- bọn mày làm cái gì thế?

Wooin nhét chiếc điện thoại vào túi quần, hắn miệng ngậm cây kẹo mút làm một lên má phồng lên, đôi mắt cáo đằng sau tròng kính màu vàng mang theo sự khó hiểu đổ về phía ba thằng đực rựa đang muốn ăn hiếp con bé của hắn.

Wooin đặt vào tay em một cái kẹo màu vàng, rồi lại nhìn qua đám người đang đổ mồ hôi hột cùng với cái mặt ngáo không chỗ nào nói.

 [𝑾𝒊𝒏𝒅𝒃𝒓𝒆𝒂𝒌𝒆𝒓 × 𝑹𝒆𝒂𝒅𝒆𝒓]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ